-->-->

Giật mắt trái, nháy mắt trái liên tục báo hiệu điều gì?

Theo ông cha ta cho rằng hiện tượng nháy mắt trái hay giật mắt phải đều có điềm báo về một hiện tượng, sự việc nào đó sắp xảy ra trong tương lai. Nó có thể là điểm báo tốt hay điềm báo xấu còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Có bao giờ bạn tự đặt câu hỏi cho mình về hiện tượng nháy mắt liên tục hay chưa, tại sao mắt bị giật liên tục trong một khoảng thời gian trong ngày và nó có ý nghĩa như thế nào. Hãy để chúng tôi cho bạn biết ý nghĩa của nó đến từ hiện tượng nháy mắt.

nháy mắt trái tốt hay xấu

Giật máy trái –  Máy mắt trái – Nháy mắt trái theo khoa học

– Do căng thẳng: Khi rơi vào trạng thái căng thẳng, mắt có thể bị nháy liên tục do làm việc căng thẳng, cơ thể mệt mỏi dẫn đến thiếu ngủ khiến cho mỏi mắt và hiện tượng nháy mắt liên tục có thể xảy ra.

– Lạm dụng chất kích thích: Những chất kích thích như bia hay rượu có thể khiến mắt bị giật, đặc biệt là khi chúng ta uống quá nhiều và thường xuyên. Thiếu magie: Thiếu hụt magie làm ảnh hưởng đến quá trình cân bằng dinh dưỡng và có thể gây ra hiện tượng giật mắt.

Giật máy trái –  Máy mắt trái – Nháy mắt trái theo tâm linh

1.Từ 1h-3h: Nháy mắt trái liên tục từ 1h-3h bạn sẽ gặp phải nỗi buồn bực do người thân trong gia đình gây ra. Vì thế, hãy thả lỏng tinh thần và xem phim hay đi chơi để giải tỏa nhé!Cảm thấy buồn phiền và mệt mỏi vì rắc rối của người thân gây ra

2. Từ 3h-5h: Bạn cảm thấy tài lợi thời gian này không được như ý muốn thì đừng lo, việc nháy mắt từ 3-5h báo hiệu sắp sửa có người mang tài lợi đến cho mình rồi nhé!

3. Từ 5-7h: Nếu như khung giờ trước đó báo hiệu có người mang tài lợi cho bạn. Thì việc nháy mắt trái trong thời gian từ 5-7h này ngầm báo có người âm thầm giúp đỡ, sẽ có tin vui trong vài ngày sắp tới.

4.Từ 7h-9h: Khung giờ từ 7-9h bắt đầu của một ngày làm việc mới nhưng nếu nháy mắt liên tục trong thời gian này báo hiệu có khách quấy rầy làm phiền bạn. Vậy hãy cẩn thận lên kế hoạch làm việc tốt để đẩy lùi mọi rắc rối nhé!

5. Từ 9h-11h: Nháy mắt từ 9h-11 giờ thì có gì tuyệt vời hơn, đây là điềm báo có người mời bạn ăn uống. Hãy để bụng để hưởng thụ những món ngon ngay thôi.

6. Từ 11h-12h: Thời gian từ 11h-12 giờ mà bạn nháy mắt trái liên tục thì chắc chắn có người đem tin vui về. Có thể công việc thuận lợi, tình duyên như ý chăng?

7.Từ 13h-15h :Bạn nháy mắt trong thời gian này thì hãy tin rằng có tin vui đang đến gần làm bạn bất ngờ.

8. Từ 15-17h: Nếu chưa có người yêu thì đây là tin tốt lành trong ngày dành cho bạn. Nháy mắt trái liên tục trong thời gian này bạn sẽ gặp chuyện bất ngờ về tình cảm. Có thể nàng hay chàng nhận lời yêu bạn thì sao?

9. Từ 17h-19h: Đây là điềm báo có khách sang đến nhà bàn chuyện hôn nhân hay chuyện làm ăn. Thật mừng phải không nào?? Nếu chưa có gia đình thì chắc hẳn là tin hôn nhân, còn có gia đình rồi thì tin làm ăn xuôi chèo mát mái.

10. Từ 19h-21h: Nháy mắt trái liên tục từ 19h-21h thì hãy vỗ tay ăn mừng thôi, mọi suy tính trong lòng đang dần thành sự thật rồi.

11. Từ 21h-23h: Thời gian nghỉ ngơi này mà nháy mắt trái liên tục thì hãy chuẩn bị nghênh tiếp khách quý tới chơi nhà nhé!

12. Từ 23h-1h: Nếu như nháy mắt trái liên tục trong khoảng thời gian từ 23h – 1h, chắc chắn trong thời gian sắp tới sẽ có bạn bè ở xa về thăm.

Hiện tượng máy mắt liên tục có thể là điềm báo cho bạn nhưng có thể do mắt bạn gặp phải vấn đề gì đó. Lúc này bạn nên đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa mắt để được các bác sĩ khám và chữa bệnh kịp thời. Chúc bạn thành công.

 

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về:

Đoán tính cách qua hình dáng tai

Dự đoán tính cách và tình yêu qua tư thế ngồi


Bài viết liên quan
Vị trí 12 cung trên khuôn mặt
Vị trí 12 cung trên khuôn mặt

Cung tướng mạo cho ta một khái niệm khái quát về những nét trội yếu nhất của một cá nhân và tùy theo điểm trội yếu đó liên quan tới cung nào trong số 12 cung chúng ta đã biết. Ta sẽ biết được chiều hướng chính về mạng vận của kẻ đó sẽ đi về đâu và theo đuổi hoạt động nào thì khả dĩ có nhiều triển vọng thành tựu nhất.

Khám phá ý nghĩa nốt ruồi trên cơ thể con người
Khám phá ý nghĩa nốt ruồi trên cơ thể con người

Nốt ruồi trên cơ thể đều mang lại ý nghĩa khác nhau, có thể từ đó đoán ra phần nào tính cách, vận số của một người. Cùng khám phá những nốt ruồi đặc trưng trên cơ thể nhé!

Tổng quát về tướng khuôn mặt
Tổng quát về tướng khuôn mặt

Nguyên tắc coi tướng khuôn mặt trước tiên là phải quan sát một cách tổng quát để có ý niệm sơ khởi về sự cân xứng chung về hình thể rồi sau đó mới đi sau vào chi tiết của từng nét tướng khác nhỏ hơn. Thông thường, người ta thường gặp các danh xưng tổng quát sau đây khi đề cập đến tướng khuôn mặt

Xem tướng đôi môi đoán tính cách của bạn.
Xem tướng đôi môi đoán tính cách của bạn.

Các cụ xưa có câu “Đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà”. Vậy điều này có ý nghĩa như thế nào? Theo nhân tướng học, phụ nữ có miệng rộng, dáng đẹp, môi rắn chắc thường là những người hoạt động tích cực, sống thân thiện và được nhiều người yêu mến.

Đoán tương lai của bạn từ độ dài ngón chân
Đoán tương lai của bạn từ độ dài ngón chân

Xem bói độ dài ngón chân để biết được tương lai của bạn một cách tổng quan về tính cách, vận mệnh tốt xấu, … từ đó có cái nhìn tổng quát hơn. Sau đây hãy cùng khám phá các kiểu bàn chân khác nhau và những bí mật gắn liền theo nó.

Hỗ trợ trực tuyến