-->-->

Người mệnh Kim sinh năm nào,hợp màu gì và con số nào nhất?

1. Tổng quan về người mệnh Kim

Người mệnh Kim sinh vào những năm:

  • Sa trung kim (vàng trong cát): 1954, 1955, 2014, 2015
  • Kim bạch kim (vàng pha bạch kim): 1962, 1963, 2022, 2023
  • Thoa xuyến kim (vàng trang sức): 1970, 1971, 2030, 2031
  • Hải trung kim (vàng dưới biển): 1984, 1985, 2044, 2045
  • Kiếm phong kim (vàng đầu mũi kiếm): 1992, 1993, 2052, 2053
  • Bạch lạp kim (vàng trong nến rắn): 2000, 2001, 2060, 2061

Người mệnh Kim có cá tính mạnh mẽ, yếu tố kim loại phản ánh tính cách đặc trưng như sức mạnh, tập trung, mãnh liệt, tự lập và công bằng. Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra người mệnh Kim bởi họ luôn mang trong mình lòng biết ơn nhưng lại thiếu tự tin vào bản thân mình.

Người mệnh Kim khi đã quyết định làm việc gì đó thì khó ai có thể làm họ thay đổi được. Họ thích cuộc sống gọn gàng, sạch sẽ và không rườm rà. 

Xem thêm: Hướng nhà phong thủy hợp mệnh Kim

Màu sắc hợp với mệnh Kim: màu vàng, trắng

Những tông màu sáng và những sắc ánh kim vì màu trắng là màu bản mệnh của người mệnh Kim. Ngoài ra nên kết hợp với các gam màu nâu, màu vàng trong trang trí như sơn tường, màu sắc nội thất.. vì đây là những màu sắc sinh vượng (Hoàng Thổ sinh Kim). Những màu này luôn đem lại niềm vui, sự may mắn.

- Màu tương sinh: Hãy chọn cho mình những bộ trang phục, đồ dùng hoặc phụ kiện có gam màu vàng rực rỡ hoặc màu trắng tinh khiết. Vì Thổ (màu vàng) sinh Kim và chủ nhân mệnh Kim nên màu trắng là màu sở hữu của bản mệnh.

- Màu tương khắc: Nếu bạn thuộc mạng Kim, thì tốt nhất là nên tránh những màu như màu hồng, màu đỏ, vì những màu này ứng với hành Hỏa, mà Hỏa thì khắc Kim.

2. Cách tính cung mệnh theo năm sinh

Để tính phong thủy cung mệnh của một người ta lấy năm sinh âm lịch của người đó, cộng các số trong năm sinh với nhau, lấy tổng chia cho 9, lấy số dư và so sánh với bảng dưới đây để biết được cung của mình. Nếu chia hết cho 9 thì lấy số 9 còn nếu mà cộng năm sinh chia cho 9 cho ra số dư thì bạn lấy số đó.

Người mệnh kim hợp con số nào nhất

VD1: Bạn sinh năm 1991 thì lấy 1 + 9 + 9 + 1 = 20 : 9 = 2 dư 2. So sánh với bảng trên ta thấy nếu là nữ thì thuộc cung càn, nếu là nam thì thuộc cung ly.

VD2: Bạn sinh năm 1989 thì lấy 1 + 9 + 8 + 9 = 27 : 9 = 3. Ta thấy 27 chia hết cho 9 nên lấy số dư là 9. Nếu là nam là cung khôn, nữ cung tốn.


3. Người mệnh Kim hợp với những số nào?

Trong cuộc sống ngày càng hiện đại như hiện nay thì các con số đóng một vai trò quan trọng như số nhà, số điện thoại, biển số xe, sim số,…Chính điều này đã tác động đến bản mệnh của mỗi người cũng như tên gọi. Đó chính là lí do tại sao ai cũng muốn kiếm cho mình những con số hợp với bản mệnh của mình. Vậy để biết người mệnh Kim hợp số nào hãy cùng chúng tôi khám phá nó nhé.

Theo ngũ hành, Kim cung Càn thì hợp với số 7,8,2,5,6 và khắc với số 9. Cung Đoài thì hợp với số 6, 8, 2, 5, 7 và cũng khắc số 9.

những người mệnh kim hợp màu gì

 

enlightenedenlightenedenlightened[XEM THÊM] Phần mềm XEM BÓI SIM PHONG THỦY HỢP MỆNH KIM - Xem phong thủy sim cho người mệnh Kim

 

Ý nghĩa về các con số ở trên:

Số 2: Đây là con số thể hiện sự cân bằng âm dương, tức là một cặp, một đôi, là một con số hạnh phúc.

Số 5: Là một con số mang trong mình ý nghĩa huyền bí, mọi sự vật đều bắt đầu từ 5 yếu tố như trời đất có ngũ hành, người có ngũ đức, cuộc sống có ngũ phúc. Số 5 còn được coi là số của vua, thuộc hành Thổ, màu vàng.

Số 6, 8: Đây là hai con số tượng trưng cho sự thuận lợi và may mắn. Số 6 là số lộc, số 8 là số phát. Số 6 có nét cong vào thân như lộc tuôn vào nhà, số 8 có hai nét đều từ trên xuống giống với kèn loe ra, giống cuộc đời con người ngày càng làm ăn phát đạt.

Số 7: Đây là một con số ấn tượng, có ý nghĩa quyền năng mạnh nhất của mặt trời. Thời cổ đại con người cho rằng có 7 mặt trời hoạt động và chiếu sáng cho Trái Đất vì vậy số 7 đem lại sự sống cho vạn vật, mang lại ánh sáng và hi vọng cho con người.

Số 9: Con số của sức mạnh và quyền uy. Ngai vàng của vua thường được đặt trên 9 bậc và vua chúa thường cho đúc cửu đỉnh để minh họa cho quyền lực tối cao của mình. Trong dân gian thì số 9 gắn liền với sự hoàn thiện đến mức khó đạt được như voi chín ngà, gà chín cựa, ngựa chín hồng mao.

>>>Tìm hiểu Nghề hợp mệnh Kim để biết được công việc hiện tại có phù hợp với bạn hay không?

 

>>> Tìm hiểu bói số điện thoại cho người mệnh Kim để biết được số điện thoại bạn đang dùng tốt hay xấu?


Bài viết liên quan
Hướng dẫn cách bố trí phòng khách hợp phong thủy
Hướng dẫn cách bố trí phòng khách hợp phong thủy

Phòng khách được coi là một trong những không gian quan trọng của ngôi nhà nó dùng để tiếp đón bạn bè, người thân. Tuy nhiên theo phong cách của người Việt thì phòng khách cũng dùng là nơi tụ họp của những thành viên trong gia đình sau những giờ làm việc căng thẳng, cả nhà quây quần uống nước, trò chuyện.

Nên đặt bếp ở vị trí “tọa hung hướng cát” để hợp phong thủy
Nên đặt bếp ở vị trí “tọa hung hướng cát” để hợp phong thủy

Tại sao bếp lại phải đặt tọa hung hướng cát? Và điều này có ứng nghiệm gì? Theo Bát trạch minh kính” ghi chép như sau: “Bếp đặt lên mệnh Mộc hướng dữ thì lành. Đặt lên mệnh mộc hướng lành thì dữ

Bố trí nội thất phòng ăn theo phong thủy
Bố trí nội thất phòng ăn theo phong thủy

Ở các nước phương Tây, người ta thích bố trí ăn ngay trong gian bếp để có cảm giác ấm áp, nhưng ở xứ nhiệt đới nóng ẩm như Việt Nam, bạn cần xem xét kĩ. Nội thất phòng ăn (hay bàn ăn) theo phong thủy chính là việc cân nhắc về vị trí và các bố cục sao cho hài hòa

Phong thủy phòng khách cho người mệnh Thổ rước tài lộc vào nhà
Phong thủy phòng khách cho người mệnh Thổ rước tài lộc vào nhà

Phòng khách là nơi cả gia đình quây quần sau những giờ làm việc căng thẳng, và cũng là nơi tiếp đón những vị khách xa nhà đến thăm. Vậy nên khi sắp xếp đồ đạc trong phòng khách

Phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim thu hút tài lộc
Phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim thu hút tài lộc

Phòng khách là nơi đầu tiên bạn đặt chân đến khi bước vào ngôi nhà của mình. Là nơi mọi người cùng nhau trò chuyện sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi hay là nơi tiếp đón những vị khách quý từ xa đến thăm.

Hỗ trợ trực tuyến