-->-->

Phong thủy phòng khách cho người mệnh Hỏa đem lại nhiều may mắn

Người mệnh Hỏa nên trang trí phòng khách như thế nào để hợp mệnh mà còn đem lại nhiều may mắn cho gia chủ. Bởi phòng khách là nơi hội tụ của các thành viên trong gia đình sau những giờ làm việc, hay của những vị khách ở xa lâu ngày tới thăm.

Phòng khách còn là nơi phản ánh những sở thích, tính cách của gia chủ thông qua cách trang trí và bố trí vật dụng trong nhà. Cũng như đây là nơi đón vượng khí nhiều nhất của ngôi nhà khi gia chủ biết cách sắp xếp phòng khách sao cho hợp phong thủy.

Người mệnh Hỏa là những người sinh năm: 1934 – 1935, 1948 – 1949, 1956 – 1957, 1964 – 1965, 1978 – 1979, 1986 – 1987, 1994 – 1995, 2016 – 2017, 2024 – 2025, 2038 – 2039.

 

phong thủy phòng khách cho người mệnh kim

Phòng khách được trang trí đúng cách sẽ giúp cho gia chủ mệnh Hỏa gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống và làm ăn . Theo ngũ hành tương sinh, Mộc sinh Hỏa nên màu sắc tốt nhất dùng để trang trí phòng khách là chọn những gam màu xanh lá cây, màu gỗ. Những gam màu này đều nền nã, tươi mát rất dễ phối màu với những gam màu khác cho những đồ vật nội thất và đồ dùng trong căn phòng khách của nhà mình. Khi sử dụng những gam màu này sẽ khiến cho phòng khách trở nên ấm cúng, tươi mới đối với người nhìn.

Người mệnh Hỏa cũng có thể sử dụng những màu bản mệnh của mình như đỏ, cảm, hồng, tím. Tuy nhiên, những gam màu này đều là những màu rực rõ nên khi sử dụng bạn không nên lạm dụng nó mà tốt nhất chỉ sử dụng cho một số món đồ làm vật trang trí hay nội thất như bàn, ghế, rèm cửa, đèn,…Đặc biệt là người mệnh Hỏa cần tránh những màu xanh thẫm, đen vì nó là màu bản mệnh của Thủy do Thủy khắc Hỏa.

Trần nhà cũng là một yếu tố quan trọng trong phong thủy phòng khách. Trần nhà bạn nên để màu sáng sẽ tạo cảm giác không gian rộng rãi, thoáng mát. Sàn nhà nên có màu đậm nhất sau đó đến tường và cuối cùng là trần nhà, làm như vậy thì tiền tài của gia chủ sẽ tăng lên như diều gặp gió. Khi thiết kế sàn nhà bạn phải đảm bảo độ bằng phẳng, nếu sàn nhà chỗ cao chỗ thấp thì sẽ dễ gây lên sóng gió, thăng trầm trong cuộc sống và các thành viên trong gia đình.

Bạn cũng không nên trang trí quá nhiều nội thất trong phòng khách sẽ tạo cảm giác bừa bộn, chật chội cho căn phòng, hãy sắp xếp sao cho hợp lý để tạo một không gian thoáng đãng, gọn gàng thu hút được nhiều vượng khí từ bên ngoài vào căn phòng.

Trong phòng khách, bạn có thể lựa chọn một số đồ trang trí như bể cá thuộc hành Thủy giúp cho gia chủ mệnh Hỏa cân bằng được Hỏa khí trong phòng.

Một vài cây xanh trang trí trong phòng khách cũng là một ý tưởng hay mà hợp phong thủy cho người mệnh Hỏa. Bạn nên lựa chọn những cây như xương rồng, lan hồ điệp, hoa phượng tiên… trồng trong một chiếc chậu màu đỏ hoặc hồng để tăng thêm vượng khí cho căn phòng. Mỗi chậu cây nên trồng các số 3, 4, 9 vì đó là con số may mắn cho người mệnh Hỏa.

Hướng phòng khách hợp với người mệnh Hỏa là hướng Tây Nam, Nam, Đông Bắc. Những hướng này sẽ giúp cho gia chủ làm ăn thuận lợi, gia đình hạnh phúc, may mắn trong cuộc sống.

Trong phòng khách của gia chủ mệnh Hỏa có thể trang trí thêm bằng những loại đá phong thủy như đá thạch anh tóc xanh, đắt mắt hổ xanh… đó là những loại đá rất hợp với người mệnh Hỏa, sẽ mang lại may mắn cho gia chủ. Ngoài ra, khi trang trí nội thất phòng khách, người mệnh Hỏa cũng có thể sử dụng đồ vật có chất liệu gỗ hoặc đá. Kim khắc Hỏa nên cần lưu ý tránh các vật liệu kim loại khi trang trí phòng khách.

 

Màu sắc hợp với người mệnh Hỏa

Xem tử vi trọn đời cho người mệnh Hỏa


Bài viết liên quan
Hướng dẫn cách bố trí phòng khách hợp phong thủy
Hướng dẫn cách bố trí phòng khách hợp phong thủy

Phòng khách được coi là một trong những không gian quan trọng của ngôi nhà nó dùng để tiếp đón bạn bè, người thân. Tuy nhiên theo phong cách của người Việt thì phòng khách cũng dùng là nơi tụ họp của những thành viên trong gia đình sau những giờ làm việc căng thẳng, cả nhà quây quần uống nước, trò chuyện.

Nên đặt bếp ở vị trí “tọa hung hướng cát” để hợp phong thủy
Nên đặt bếp ở vị trí “tọa hung hướng cát” để hợp phong thủy

Tại sao bếp lại phải đặt tọa hung hướng cát? Và điều này có ứng nghiệm gì? Theo Bát trạch minh kính” ghi chép như sau: “Bếp đặt lên mệnh Mộc hướng dữ thì lành. Đặt lên mệnh mộc hướng lành thì dữ

Bố trí nội thất phòng ăn theo phong thủy
Bố trí nội thất phòng ăn theo phong thủy

Ở các nước phương Tây, người ta thích bố trí ăn ngay trong gian bếp để có cảm giác ấm áp, nhưng ở xứ nhiệt đới nóng ẩm như Việt Nam, bạn cần xem xét kĩ. Nội thất phòng ăn (hay bàn ăn) theo phong thủy chính là việc cân nhắc về vị trí và các bố cục sao cho hài hòa

Phong thủy phòng khách cho người mệnh Thổ rước tài lộc vào nhà
Phong thủy phòng khách cho người mệnh Thổ rước tài lộc vào nhà

Phòng khách là nơi cả gia đình quây quần sau những giờ làm việc căng thẳng, và cũng là nơi tiếp đón những vị khách xa nhà đến thăm. Vậy nên khi sắp xếp đồ đạc trong phòng khách

Phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim thu hút tài lộc
Phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim thu hút tài lộc

Phòng khách là nơi đầu tiên bạn đặt chân đến khi bước vào ngôi nhà của mình. Là nơi mọi người cùng nhau trò chuyện sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi hay là nơi tiếp đón những vị khách quý từ xa đến thăm.

Hỗ trợ trực tuyến