-->-->

Phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim thu hút tài lộc

Phòng khách là nơi đầu tiên bạn đặt chân đến khi bước vào ngôi nhà của mình. Là nơi mọi người cùng nhau trò chuyện sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi hay là nơi tiếp đón những vị khách quý từ xa đến thăm. Khi đó phòng khách cũng được coi là gương mặt đại diện cho cả căn nhà và bạn cần phải quan tâm và chăm chút cho nó thật nhiều.

Nếu bạn biết cách sắp xếp đồ đạc trong phòng một cách cẩn thận thì nó sẽ giúp bạn có được nhiều tài lộc, may mắn hơn. Sau đây hãy cùng chuyên gia phong thủy của chúng tôi bày cách bố trí phòng khách theo phong thủy sao cho thu hút được nhiều tài lộc.

 

1. Thiết kế trần nhà, sàn nhà

Trong thuật phong thủy, trần nhà đóng một vai trò hết sức quan trọng của ngôi nhà. Vậy nên bạn cần chọn những màu sáng để tạo cảm giác không gian rộng rãi, thoáng mát cho căn phòng. Màu sắc phối cho căn phòng cần theo một nguyên lý cơ bản là trời nhẹ đất nặng nghĩa là trần nhà màu đậm nhất sau đó đến tường rồi xuống đến sàn nhà là nhạt nhất.

Sàn phòng khách phải được thiết kế bằng phẳng, nếu sàn có nhiều chỗ cao thấp sẽ dẫn đấn sóng gió, thăng trầm trong cuộc sống gia đình. Chất liệu sử dụng cho sàn phòng khách cũng cần được gia chủ lựa chọn cẩn thận vì nếu được làm từ những chất liệu quá trơn hoặc thô ráp sẽ khiến cho các thành viên trong gia đình xảy ra tai nạn hoặc rui ro không đáng có.

 

2. Màu sắc hợp phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim

 Theo phong thủy ngũ hành tương sinh, màu sắc hợp với người mệnh Kim nên chọn là màu vàng, nâu đất, trắng, xám, ghi. Khi gia chủ chọn những màu này cho căn phòng khách nhà mình thì sẽ có tác dụng làm cho cuộc sống gia đình luôn tốt đẹp, sự nghiệp được phát triển. Gợi ý cho gia chủ mệnh Kim nên sử dụng màu trắng cho trần nhà, màu vàng cho tường và nâu cho sàn nhà để căn phòng nhà bạn luôn thu hút được nhiều tài lộc.

Phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim

Đối với các đồ vật trong không gian phòng khách như kệ tivi, bàn, ghế,… bạn cũng có thể chọn những gam màu cùng tông với các màu trên nhưng không nên lạm dụng quá sẽ gây cảm giác nhàm chán cho căn phòng. Vì thế bạn có thể lựa chọn màu xanh lục để tô điểm thêm cho căn phòng sao cho hợp phong thủy. Đặc biệt bạn nên hạn chế những màu đỏ, hồng, tím đó là những màu khắc với mệnh của bạn.

 

3. Chất liệu đồ dùng hợp với gia chủ mệnh Kim

Khi thiết kế nội thất trong phòng khách, người mệnh Kim nên chọn những đồ vật có chất liệu gốm sứ, đá hay các vật kim loại đó là những vật thuộc hành Kim rất hợp với mệnh của bạn sẽ giúp cho phòng khác nhà bạn tăng cường sức mạnh và may mắn đến với bạn.

 

4. Vật phẩm phong thủy phòng khách

Những đồ vật trang trí cho phòng khác bạn nên chọn những loại chất liệu bằng kim loại như thép, nhôm,…nó sẽ giúp ngôi nhà lưu thông không khí một cách tốt nhất.

Loài vật đại diện cho hành Kim đó là khỉ và gà nên bạn có thể chọn những bức tranh phong thủy hoặc tượng các con vật này để trang trí cho không gian phòng khách nhà mình thêm đẹp mà còn tốt về phong thủy.

Nếu người mệnh Kim mà muốn trồng cây cảnh để tăng thêm vẻ đẹp của căn phòng tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên thì nên tham khảo một số loại cây, hoa như ngọc lan, bách hợp, kim quế hoặc kim ngân đều rất tốt cho phong thủy phòng khách người mệnh Kim. Tuy nhiên người mệnh Kim không nên để các vật có liên quan đến nước trong nhà ví dụ một bể cá cảnh.

Trên đây là những kiến thức phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn trong việc thiết kế, bố trí không gian phòng khác nhà mình để thu hút được nhiều tài lộc và may mắn.

 

Coi tử vi 2019 cho người mệnh Kim, đoán hung cát, xu tị theo cái nhìn của thầy Tử Vi có chuyên môn:

 

TỬ VI 2019 CHO NGƯỜI MỆNH KIM
Tuổi Nam mạng Nữ mạng
1985 Nam Ất Sửu 2019 Nữ Ất Sửu 2019
1984 Nam Giáp Tý 2019 Nữ Giáp Tý 2019
1992 Nam Nhâm Thân 2019 Nữ Nhâm Thân 2019
1993 Nam Quý Dậu 2019 Nữ Quý Dậu 2019
1970 Nam Canh Tuất 2019 Nữ Canh Tuất 2019
1971 Nam Tân Hợi 2019 Nữ Tân Hợi 2019
1962 Nam Nhâm Dần 2019 Nữ Nhâm Dần 2019
1963 Nam Quý Mão 2019 Nữ Quý Mão 2019
2000 Nam Canh Thìn 2019 Nữ Canh Thìn 2019
2001 Nam Tân Tỵ 2019 Nữ Tân Tỵ 2019
1954 Nam Giáp Ngọ 2019 Nữ Giáp Ngọ 2019
1955 Nam Ất Mùi 2019 Nữ Ất Mùi 2019

 

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm bài viết được nhiều người quan tâm

Con số và màu sắc hợp mệnh Kim

 Nam/nữ mệnh Kim hợp mệnh gì và khắc với mệnh nào?

Nghề nghiệp phù hợp với người mệnh Kim

Xem ngày mua xe hợp mệnh Kim


Bài viết liên quan
Hướng dẫn cách bố trí phòng khách hợp phong thủy
Hướng dẫn cách bố trí phòng khách hợp phong thủy

Phòng khách được coi là một trong những không gian quan trọng của ngôi nhà nó dùng để tiếp đón bạn bè, người thân. Tuy nhiên theo phong cách của người Việt thì phòng khách cũng dùng là nơi tụ họp của những thành viên trong gia đình sau những giờ làm việc căng thẳng, cả nhà quây quần uống nước, trò chuyện.

Nên đặt bếp ở vị trí “tọa hung hướng cát” để hợp phong thủy
Nên đặt bếp ở vị trí “tọa hung hướng cát” để hợp phong thủy

Tại sao bếp lại phải đặt tọa hung hướng cát? Và điều này có ứng nghiệm gì? Theo Bát trạch minh kính” ghi chép như sau: “Bếp đặt lên mệnh Mộc hướng dữ thì lành. Đặt lên mệnh mộc hướng lành thì dữ

Bố trí nội thất phòng ăn theo phong thủy
Bố trí nội thất phòng ăn theo phong thủy

Ở các nước phương Tây, người ta thích bố trí ăn ngay trong gian bếp để có cảm giác ấm áp, nhưng ở xứ nhiệt đới nóng ẩm như Việt Nam, bạn cần xem xét kĩ. Nội thất phòng ăn (hay bàn ăn) theo phong thủy chính là việc cân nhắc về vị trí và các bố cục sao cho hài hòa

Phong thủy phòng khách cho người mệnh Thổ rước tài lộc vào nhà
Phong thủy phòng khách cho người mệnh Thổ rước tài lộc vào nhà

Phòng khách là nơi cả gia đình quây quần sau những giờ làm việc căng thẳng, và cũng là nơi tiếp đón những vị khách xa nhà đến thăm. Vậy nên khi sắp xếp đồ đạc trong phòng khách

Những vật phẩm phong thủy đại kỵ khi đặt lên bàn làm việc
Những vật phẩm phong thủy đại kỵ khi đặt lên bàn làm việc

Một bàn làm việc được đặt theo hướng tốt, bố trí những vật phẩm trên bàn hợp phong thủy thì sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn, có cơ hội thăng quan tiến chức. Tuy nhiên cũng có nhiều vật phậm khi bạn đạt lên bàn sẽ hút hết năng lượng

Hỗ trợ trực tuyến