-->-->

Tiết lộ tính cách của bạn thông qua hình dáng tai

Các bộ phận trên cơ thể của chúng ta như môi, mắt, mũi, ngón tay,.. đều có những điều thú vị. Tai cũng vậy nó có thể tiết lộ cho bạn biết tính cách của bạn, tương lai tốt xấu của bạn ra sao. Hãy cung khám phá hình dáng tai của mình nhé.

đoán tính cách qua hình dáng tai

1. Vành tai mềm mại – thiếu dũng khí

Khi sờ tay vào vành tay cho bạn cảm giác mềm mại thì điều đó nói rằng bạn là người có lối suy nghĩ tiêu cực, không có chứng kiến, thiếu sự can đảm. Nếu nhìn chính diện khuôn mặt mà không nhìn thấy vành tai thì là người nhát gan, hành động nhu nhược, khó làm lên được việc lớn, muốn làm tốt một việc gì thì cần có sự giúp đỡ của người khác. Hơn nữa, mỗi người gặp chuyện lớn thì người này lại do dự, dễ tin người nên hay bị lợi dụng. Đàn ông có vành tai mềm mại thì là người hay sợ vợ.

2. Vành tai lớn – cẩn trọng, sáng suốt

Người có vành tai lớn thường rất thông minh, lỗ tai lớn thì là người rộng lượng, bao dung. Vành tai càng lớn thì là người càng có phúc khí, là người mạnh mẽ, ham học hỏi, thích tìm tòi, khám phá cái mới, sức sáng tạo cao. Người này biết phân biệt trắng đen, giải quyết mọi chuyện rõ ràng. Bên cạnh đó, bạn cũng được hưởng sức khỏe tốt, là người cần thận và có cá tính. Trong công việc thì hết sức tập trung, làm tới nơi tới chốn, có nhiều ý tưởng sáng tạo, sự nghiệp thành công.

>>> Xem tướng đôi môi đoán tính cách

3. Tai nhỏ - dễ xúc động và làm theo cảm tính

Người có hình dáng tai nhỏ thì làm việc theo cảm tính, trong chuyện tình cảm khá tế nhị nhưng lại không có chứng kiến dễ bị lung lay bởi ý kiến người khác, trong cuộc sống có chút mơ hồ. Bên cạnh đó, người nãy cũng dễ xúc động, nhanh mồm nhanh miệng nhưng lại khá nôn nóng, làm việc không có kế hoạch nên khó thành công, không thích hợp làm buôn bán.

4. Vành tai dày – số phú quý

Người có vành tai dày là người có phúc khí, có số hưởng phúc, giàu có. Người này cũng có sức khỏe tốt, tính tình thoải mái, biết thông cảm với người khác, gia đình hạnh phúc, biết đối nhân xử thế. Về cơ bản, người này không có tham vọng lớn nhưng lại không thiếu tiền tiêu và tài sản thì không ngừng tăng lên.

tính cách tiết lộ qua tai

5. Không có dái tai – kiếm tiền khó khăn

Dái tai mỏng và nhỏ là người có trí tưởng tượng phong phú, sống tình cảm và tính cách hướng nội nhưng hơi ảo tưởng, làm việc không có kế hoạch. Nếu dái tai nhọn thì đường tiền tài kém, chi nhiều hơn thu, thường gặp thất bại hoặc rủi ro. Người này muốn thành công thì phải nỗ lực nâng cao năng lực, quản lý việc tài sản của mình khắt khe hơn.

6. Tai dài – trường thọ

Người có tai dài là người có phúc sống lâu, thông minh, nhạy bén, cần cù và cẩn thận. Người này có ít ham muốn , luôn bằng lòng với cuộc sống hiện tại, sống một cách bình thản, họ chỉ muốn được quây quần bên con cháu lúc tuổi già.

7. Tai ngắn – bảo thủ

Người có tai ngắn là người bảo thủ, không có chứng kiến, thường hay ỷ lại vào người khác, nhút nhát, luôn an phận với cuộc sống hiện tại không chịu theo đuổi những mục tiêu mới trong cuộc sống. Những người này dù bên ngoài rất bình thản nhưng trong lòng lại có nhiêu ảo tưởng, luôn mong muốn mình được người khác khen ngợi.

 

>>> Giật mắt trái báo hiệu điều gì

 

8. Tai lệch – dũng cảm, lý trí

Vành tai sát vào đầu, nhìn nghiêng có vẻ hơi lệch là người thông minh, có lý trí, làm việc có kế hoạch, khả năng giữ bình tĩnh tốt. Bên cạnh đó, những người này còn rất am hiểu đạo lý, khá chu đáo, có tinh thần làm việc tốt. Khi gặp khó khăn những người này dám đối đầu để giải quyết mọi việc nên dễ dàng gặt hái được thành công.

Bật mí tính cách qua tai

9. Tai dày – tiền vao như nước

Vành tai dày, có nhiều thịt, đầy đặn là người sống trường thọ, nếu vành tai tròn, nhiều thịt, rắn thì người này có thể tự dựa vào năng lực của mình mà làm nên sự nghiệp, vận khí tốt, dễ gặt hái được nhiều thành công.

10. Tai mỏng – tiền tài không tụ

Người có tai mỏng là người thiếu tự tin, thường bị mất ngủ, ăn uống không có cảm giác ngon miệng, dễ bị táo bón. Người này không có sự tích tụ phúc khí, bản lĩnh kém, thường bị người khác sai bảo. Hình dáng tai đẹp nhưng lại mỏng thì cũng có chút tiền tài nhưng cũng sẽ tiêu hết một cách nhanh chóng, sự nghiệp có thể đạt được những thành tích nhất định nhưng không lớn lắm.


Bài viết liên quan
Vị trí 12 cung trên khuôn mặt
Vị trí 12 cung trên khuôn mặt

Cung tướng mạo cho ta một khái niệm khái quát về những nét trội yếu nhất của một cá nhân và tùy theo điểm trội yếu đó liên quan tới cung nào trong số 12 cung chúng ta đã biết. Ta sẽ biết được chiều hướng chính về mạng vận của kẻ đó sẽ đi về đâu và theo đuổi hoạt động nào thì khả dĩ có nhiều triển vọng thành tựu nhất.

Khám phá ý nghĩa nốt ruồi trên cơ thể con người
Khám phá ý nghĩa nốt ruồi trên cơ thể con người

Nốt ruồi trên cơ thể đều mang lại ý nghĩa khác nhau, có thể từ đó đoán ra phần nào tính cách, vận số của một người. Cùng khám phá những nốt ruồi đặc trưng trên cơ thể nhé!

Tổng quát về tướng khuôn mặt
Tổng quát về tướng khuôn mặt

Nguyên tắc coi tướng khuôn mặt trước tiên là phải quan sát một cách tổng quát để có ý niệm sơ khởi về sự cân xứng chung về hình thể rồi sau đó mới đi sau vào chi tiết của từng nét tướng khác nhỏ hơn. Thông thường, người ta thường gặp các danh xưng tổng quát sau đây khi đề cập đến tướng khuôn mặt

Xem tướng đôi môi đoán tính cách của bạn.
Xem tướng đôi môi đoán tính cách của bạn.

Các cụ xưa có câu “Đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà”. Vậy điều này có ý nghĩa như thế nào? Theo nhân tướng học, phụ nữ có miệng rộng, dáng đẹp, môi rắn chắc thường là những người hoạt động tích cực, sống thân thiện và được nhiều người yêu mến.

Đoán tương lai của bạn từ độ dài ngón chân
Đoán tương lai của bạn từ độ dài ngón chân

Xem bói độ dài ngón chân để biết được tương lai của bạn một cách tổng quan về tính cách, vận mệnh tốt xấu, … từ đó có cái nhìn tổng quát hơn. Sau đây hãy cùng khám phá các kiểu bàn chân khác nhau và những bí mật gắn liền theo nó.

Hỗ trợ trực tuyến