-->-->

Top 5 cung hoàng đạo nam không bị lung lay trước gái xinh

Xem bói 5 cung hoàng đạo nam không bị lung lay trước gái đẹp. Có thể những anh chàng có mặt trong xếp hạng này sẽ khiến bạn hoàn toàn bất ngờ đấy! Cùng khám phá ngay những anh chàng này thuộc cung nào và độ trê gái xinh của họ lớn đến đâu nhé!

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Bọ Cạp khi yêu khá chung tình, một lòng một dạ với đối phương. Khả năng kiểm soát bản thân rất tốt cộng thêm tính cách thiên về lý trí nên nếu cô nàng nào khác muốn cám dỗ, mê hoặc Bọ Cạp cũng rất khó. Anh chàng rất ít khi vì gái đẹp mà phạm phải sai lầm.

Ma Kết (22/12-19/1)

Nam Ma Kết dù bị dao động trước vẻ đẹp của người thứ ba nhưng khả năng kiểm soát bản thân cực tốt. Anh chàng cũng khá nhạy cảm, thường nhanh chóng tìm ra lý do đối phương tiếp cận mình và ngay lập tức dựng nên bức tường phòng thủ. Nhớ sự tỉnh táo, chung tình, Ma Kết dễ dàng vượt qua được sự cám dỗ của “chân dài” nào đó.

Cự Giải (22/6-22/7)

Đứng trước một cô gái xinh đẹp, trái tim Cự Giải có thể lỗi nhịp một tẹo nhưng anh chàng sẽ không bao giờ có bất cứ hành động nào tùy tiện. Hơn nữa, Cự Giải cũng tự biết bản thân không nên để ý đến những thứ ngoài tầm với, đặc biệt là khi trong tim đã có một bóng hình. Nếu cô nàng nào cố ý tiếp cận thì anh chàng sẽ tìm cách tránh né một cách triệt để.

Bảo Bình (20/01-18/2)

Khi đối diện với gái xinh, chàng trai Bảo Bình thường chỉ quan tâm đến hành động, suy nghĩ và tính cách của đối phương mà ít khi bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp của họ. Một người con gái có thể thu hút nam Bảo Bình không chỉ có vẻ ngoài rạng ngời mà còn có sự thông minh và sự đồng điệu giữa hai tâm hồn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nam xử Nữ khá yêu bản thân, anh chàng thường quan tâm tới mình trước khi để ý đến người khác. Đối mặt với những cô nàng xinh như hoa, Xử Nữ sẽ suy nghĩ đến lợi ích của bản thân liệu có bị vẻ đẹp đó ảnh hưởng hay có hậu quả gì đáng tiếc trong tương lai hay không? Dù trái tim có muốn “nhảy ra ngoài lồng ngực” nhưng anh chàng sẽ không dại dột để đối phương có cơ hội lừa phỉnh hay chọc ghẹo.

Tìm hiểu thêm các bài viết:

Xem bói tình yêu theo ngày sinh

Xem bói dựa trên màu sắc


Bài viết liên quan
Vị trí 12 cung trên khuôn mặt
Vị trí 12 cung trên khuôn mặt

Cung tướng mạo cho ta một khái niệm khái quát về những nét trội yếu nhất của một cá nhân và tùy theo điểm trội yếu đó liên quan tới cung nào trong số 12 cung chúng ta đã biết. Ta sẽ biết được chiều hướng chính về mạng vận của kẻ đó sẽ đi về đâu và theo đuổi hoạt động nào thì khả dĩ có nhiều triển vọng thành tựu nhất.

Khám phá ý nghĩa nốt ruồi trên cơ thể con người
Khám phá ý nghĩa nốt ruồi trên cơ thể con người

Nốt ruồi trên cơ thể đều mang lại ý nghĩa khác nhau, có thể từ đó đoán ra phần nào tính cách, vận số của một người. Cùng khám phá những nốt ruồi đặc trưng trên cơ thể nhé!

Tổng quát về tướng khuôn mặt
Tổng quát về tướng khuôn mặt

Nguyên tắc coi tướng khuôn mặt trước tiên là phải quan sát một cách tổng quát để có ý niệm sơ khởi về sự cân xứng chung về hình thể rồi sau đó mới đi sau vào chi tiết của từng nét tướng khác nhỏ hơn. Thông thường, người ta thường gặp các danh xưng tổng quát sau đây khi đề cập đến tướng khuôn mặt

Xem tướng đôi môi đoán tính cách của bạn.
Xem tướng đôi môi đoán tính cách của bạn.

Các cụ xưa có câu “Đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà”. Vậy điều này có ý nghĩa như thế nào? Theo nhân tướng học, phụ nữ có miệng rộng, dáng đẹp, môi rắn chắc thường là những người hoạt động tích cực, sống thân thiện và được nhiều người yêu mến.

Đoán tương lai của bạn từ độ dài ngón chân
Đoán tương lai của bạn từ độ dài ngón chân

Xem bói độ dài ngón chân để biết được tương lai của bạn một cách tổng quan về tính cách, vận mệnh tốt xấu, … từ đó có cái nhìn tổng quát hơn. Sau đây hãy cùng khám phá các kiểu bàn chân khác nhau và những bí mật gắn liền theo nó.

Hỗ trợ trực tuyến