-->-->

Tư thế ngồi tiết lộ gì về tính cách và tình yêu của bạn

Tích cách con người bạn được thể hiện ở nhiều yếu tố như khuôn mặt, dáng đi đứng, cách ăn mặc,.. để thấy được bạn là người nhút nhát hay tự tin, yếu đuối hay mạnh mẽ. Và tư thế ngồi cũng cho bạn thấy được những yếu tố đó .

tư thế ngồi nói lên tính cách và tình yêu của bạn

1. Ngồi khép chân, 2 bàn chân chạm đất

Đây là tư thế phổ biến nhất của nữ giới. Những người có dáng ngồi này thường rất mạnh mẽ và có tính cảnh giác cao. Họ cũng là những người có suy nghĩ truyền thống và rất xem trọng các giá trị đạo đức. Trong tình yêu họ rất kén chọn và họ chỉ chấp nhận những mối quan hệ nghiêm túc.

2. Ngồi khép chân và đặt chéo sang bên

Tư thế ngồi này rất dễ được bắt gặp ở những người mẫu vì nó là tư thế gợi cảm nhất, thể hiện chủ nhân dáng ngồi rất có nhận thức và cũng rất tự tin về bản thân mình.

Những cô gái này trong tình yêu rất cao ngạo và đòi hỏi cao ở người đàn ông của mình. Tuy nhiên họ cũng rất mỏng manh và nhạy cảm.

3. Ngồi gác chân lên đùi

Những cô gái có dáng ngồi này thường có tính cách thụ động và trong chuyện tình cảm thì luôn chờ đối phương ngỏ lời trước.

Tuy nhiên, nếu họ hay ngồi gác chân phải lên chân trái thì đó lại là típ người năng động và luôn có xu hướng dẫn đầu trong mọi lĩnh vực trong cuộc sống.

4. Ngồi bắt chéo cổ chân

Dáng ngồi này thể hiện chủ nhân khá thờ ơ với thế sự xung quanh mình. Họ cũng có xu hướng ích kỉ và bướng bỉnh. Họ rất coi trọng sự chân thành, thẳng thắn trong tình yêu. Tuy nhiên họ lại hay lơ là đối phương khiến người ấy dễ cảm thấy cô đơn và bị bỏ rơi.

5. Ngồi khép đùi, 2 cẳng chân tạo hình chữ V

Chủ nhân của dáng ngồi này thường có tính cách trẻ con, thích làm nũng cũng như được yêu chiều. Trong tình cảm họ thường xiêu lòng trước những người đàn ông có tuổi, toát lên phong cách mạnh mẽ tỏ rõ uy quyền của một người làm trụ cột trong gia đình.

6. Ngồi duỗi chân, đồng thời bắt chéo cổ chân

Những cô gái này có gu thời trang sành điệu và rất có phong cách. Họ cũng rất tự tin vào bản thân và tạo ấn tượng của một phụ nữ trưởng thành.

Họ không thích những người đàn ông áp đặt với tư tưởng cổ hủ. Tuy nhiên họ lại rất dễ mềm lòng trước những lời ngọt ngào bùi tai.

7. Ngồi khép hờ chân

Đây là tư thế ngồi của đa số những người có tính cách phóng khoáng, lạc quan. Họ không dễ cảm thấy bất an trước những sự kiện bất ngờ hay phiền phức trong cuộc sống. Tâm trạng họ lúc nào cũng thư giãn, thoải mái. Chuyện tình cảm cũng không dễ làm họ phiền lòng.

 

Xem thêm:

Bật mí tính tình của bạn qua cách vuốt tóc

Đoán cách yêu của cô nàng qua việc nghe điện thoại


Bài viết liên quan
Vị trí 12 cung trên khuôn mặt
Vị trí 12 cung trên khuôn mặt

Cung tướng mạo cho ta một khái niệm khái quát về những nét trội yếu nhất của một cá nhân và tùy theo điểm trội yếu đó liên quan tới cung nào trong số 12 cung chúng ta đã biết. Ta sẽ biết được chiều hướng chính về mạng vận của kẻ đó sẽ đi về đâu và theo đuổi hoạt động nào thì khả dĩ có nhiều triển vọng thành tựu nhất.

Khám phá ý nghĩa nốt ruồi trên cơ thể con người
Khám phá ý nghĩa nốt ruồi trên cơ thể con người

Nốt ruồi trên cơ thể đều mang lại ý nghĩa khác nhau, có thể từ đó đoán ra phần nào tính cách, vận số của một người. Cùng khám phá những nốt ruồi đặc trưng trên cơ thể nhé!

Tổng quát về tướng khuôn mặt
Tổng quát về tướng khuôn mặt

Nguyên tắc coi tướng khuôn mặt trước tiên là phải quan sát một cách tổng quát để có ý niệm sơ khởi về sự cân xứng chung về hình thể rồi sau đó mới đi sau vào chi tiết của từng nét tướng khác nhỏ hơn. Thông thường, người ta thường gặp các danh xưng tổng quát sau đây khi đề cập đến tướng khuôn mặt

Xem tướng đôi môi đoán tính cách của bạn.
Xem tướng đôi môi đoán tính cách của bạn.

Các cụ xưa có câu “Đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà”. Vậy điều này có ý nghĩa như thế nào? Theo nhân tướng học, phụ nữ có miệng rộng, dáng đẹp, môi rắn chắc thường là những người hoạt động tích cực, sống thân thiện và được nhiều người yêu mến.

Đoán tương lai của bạn từ độ dài ngón chân
Đoán tương lai của bạn từ độ dài ngón chân

Xem bói độ dài ngón chân để biết được tương lai của bạn một cách tổng quan về tính cách, vận mệnh tốt xấu, … từ đó có cái nhìn tổng quát hơn. Sau đây hãy cùng khám phá các kiểu bàn chân khác nhau và những bí mật gắn liền theo nó.

Hỗ trợ trực tuyến