-->-->

Văn khấn cúng lễ khai trương cửa hàng

Theo quan niệm từ xưa của người Việt Nam : cửa hàng, công ty, nhà xưởng,… đều nằm trên đất do các vị Thần Thổ địa cai quản nên khi tiến hành khai trương cửa hàng, nhà xưởng, công ty,.. đều cần phải làm lễ xin phép Thổ Thần để được Thần linh phù hộ cho việc làm ăn được thuận buồm xuôi gió, được hưởng đại cát đại lợi. Xem văn khấn cúng lễ khai trương cửa hàng.

văn khấn cúng lễ khai trương cửa hàng

 

Xem năm 2019 tài lộc kinh doanh của quý gia chủ như thế nào thì mời gia chủ chuyển hướng tại đây: 

 

XEM TỬ VI 2019 ĐOÁN TÀI LỘC KINH DOANH

SẮM LỄ CÚNG KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG

Sắm lễ vật trong lễ khai trương cửa hàng bao gồm: Hương, hoa quả, phẩm oản, vàng mã, trầu cau, bánh kẹo,… và mâm lễ mặn: xôi, gà, cơm, canh,.. được trình bày đẹp mắt, đều đặn trên mâm. Sauk hi dâng chén nước thắp nén hương lên, chủ cửa hàng thành tâm khấn cầu.

  • Một con gà hoặc một khoanh giò hay 2 lạng thịt nạc vai luộc.
  • Một đĩa xôi hay bánh chưng
  • Một đĩa muối và gạo
  • Một bát nước
  • Nửa lít rượu trắng
  • Bao thuốc, lạng chè
  • Một bộ quần áo quan thần linh, mũ, hia tất cả đều màu đỏ, kiếm trắng
  • Một đinh vàng hoa
  • Năm lễ vàng tiền
  • Năm cái oản đỏ
  • Năm lá trầu, năm quả cau
  • Năm quả tròn
  • Chin bông hoa hồng đỏ

Xem ngày tốt khai trương để lựa chọn được ngày đẹp tiến hành khai trương cửa hàng được suôn sẻ.

VĂN KHẤN CÚNG LỄ KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG

Nam mô A Di Đà Phật!

Nam mô A Di Đà Phật!

Nam mô A Di Đà Phật!

Kính lạy: Quan Đương niên Hành khiển Thái tuế chí đức tôn thần.

Các Ngài Bản cảnh Thành Hoàng chư vị Đại vương

Các Ngài Ngũ phương, Ngũ thổ, Long mạch,

Tài thần định phúc Táo quân, chư vị Tôn thần.

Kính lạy các thần linh cai quản khu vực này.

Hôm nay là ngày….tháng….năm….

Tín chủ con là:…………………………….

Ngụ tại:……………………………………….

Thành tâm sửa biện xôi, gà, hương, hoa, quả, lễ vật cúng đang bày ra trước án. Vì tín chủ con xây cất (hoặc thuê được) một ngôi hàng ở tại xứ này là (phố, ngõ, đường…địa chỉ….)

Tên hiệu cửa hàng…(nếu là cơ quan, công xưởng thì khấn tón chủ con là:…(tên người phụ trách cửa hàng, giám đốc công ty cùng toàn thể công ty).

Hôm nay chúng con chọn được ngày lành tháng tốt sắm sanh lễ vật cáo yếu tôn thần dâng cúng Bách linh… cúi mong soi xét, ngày khai trương cửa hàng, khởi đầu việc kinh doanh (hoặc sản xuất) phục vụ nhân sinh mại mãi tài vật giúp cho sinh hoạt.

Chúng con xin kính mời Quan đương niên, Quan Đương cảnh, Quan thần linh, Thổ địa, Định phúc Táo quân cùng các ngài địa chú long mạch cùng tất cả thần linh cai quản ở khu vực này.

Cúi xin: thương xót tín chủ giáng lâm trước án, chứng giám lòng thành thụ hưởng lễ vật, độ cho chúng con buôn bán hanh thông, làm ăn thuận lợi, lộc tài vượng tiến, nhân vật bình an. Bốn mùa không hạn ách tai ương, tám tiết có điềm lành tiếp ứng, cầu gì cũng được, nguyện gì cũng thành.

Tín chủ lại mời các vị Tiền chủ, hậu chủ cùng chư Hương linh y thảo phụ mộc phảng phất ở trong khu vực này, xin hãy tới đây chiêm ngưỡng Tôn thần thụ hưởng lễ vật phù trì tín chủ, vấn đáo hanh xương, tài lộc như gió mây tập hội.

Giãi tấm lòng thành cúi xin chứng giám.

Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!

 

Xem thêm:

Văn khấn thần tài - Cách đặt bàn thờ theo phong thủy

Văn khấn cúng lễ tân gia


Bài viết liên quan
Văn khấn cúng lễ Đức Ông tại chùa
Văn khấn cúng lễ Đức Ông tại chùa

Chùa là nơi thờ linh thiêng các vị Phật, Bồ Tát, các vị Thần linh và đã đi vào sâu trong cuộc sống của mỗi con người. Chùa không chỉ là nơi thờ còn là nơi để mọi người sinh hoạt tâm linh, tín ngưỡng. Con người luôn hy vọng rằng bằng những hành vi cầu khẩn các vị phù hộ cho bản thân, gia đình

Những điều kiêng kỵ về tâm linh phần 1
Những điều kiêng kỵ về tâm linh phần 1

Chúng ta đang sống trong một thế giới hiện đại, nhưng vẫn có một thế giới, đó là thế giới tâm linh với nhiều điều bí ẩn, thế giới ấy có từ ngày xưa và cũng được ông bà ta kể lại, có những điều cấm kỵ kiêng cữ, những chuyện ma quỷ kỳ bí, những việc thờ cúng, lên đồng, chuyện tiền kiếp và kiếp sau…

Những điều kiêng kỵ về tâm linh phần 2
Những điều kiêng kỵ về tâm linh phần 2

Có một hôm ở nhà cúp điện gia đình mình súm lại quây quần bên nhau và nghe bà tôi kể rất nhiều câu chuyện ma nhưng đáng chú ý là những tập tục của ông cha ta từ xưa rất cấm kỵ vào ban đêm

Xem hung cát số điện thoại giúp cải biến cuộc đời bạn
Xem hung cát số điện thoại giúp cải biến cuộc đời bạn

Xem hung cát số điện thoại để xem dãy sim hung cát có cải biến cuộc đời bạn như thế nào. Liệu cách xem hung cát số điện thoại như thế nào mới chuẩn thì mời quý bạn đọc hãy cùng Huyenhoc.vn luận giải chi tiết tại đây.

Ý nghĩa quân bài Át trong bộ bài 52 lá
Ý nghĩa quân bài Át trong bộ bài 52 lá

Các quân bài Át trong bộ bài tây mang ý nghĩa gì, nguồn gốc ra đời cũng như biểu tượng tâm linh của chúng ra sao. Tất cả sẽ được hé lộ trong bài phân tích sau đây của huyền học

Hỗ trợ trực tuyến