-->-->

Vị trí cát – hung về nốt ruồi trên khuôn mặt

Nốt ruồi trên chóp mũi

Đây là vị trí nốt ruồi tượng trưng cho tiền tài, cơm áo và sắc dục, nốt ruồi trên chop mũi là người thiếu năng lực quản lý tiền tài, dù có thu nhập cao cũng đều sẽ tiêu sạch hết, thường tiêu tiền vượt mức dự định. Khi mua đồ vật thường mua những thứ đắt đỏ, nhưng không thiết thực, luôn ham muốn vật chất nhiều hơn những người bình thường. Về phương diện sức khỏe, người này thường mắc các bệnh về dạ dày, hệ tiêu hóa có vấn đề. Nam thường tiêu tiền vào việc hưởng thụ, tửu sắc.

Nốt ruồi ở hai bên cánh mũi

Nếu có nốt ruồi ở hai bên cánh mũi, nam ở bến trái, nữa ở bên phải, những người đó là người yếu kém trong việc tích lũy tài sản, đầu tư buôn bán thường thua lỗ, đánh bạc thì thua thiệt nhiều, thường có tính “được ăn cả ngã về không” tức là họ thường sử dụng đầu tư vào những việc mạo hiểm, kiếm tiền trong nháy mắt, kiếm tiền theo cách bạo phát, trong vòng vài ngày để được một khoản tiền lớn. Nhưng nếu thất bại là họ sẽ phá sản. Những người này nên sống theo kiểu ăn chắc mặc bền, tăng trưởng chậm, nhưng bền vững thì mới tốt, nếu không sau này cuộc sống sẽ trắng tay. Nếu nốt ruồi càng lớn thì mức độ mạo hiểm càng cao. Những người có nốt rồi này nên đề phòng các bệnh về đường hô hấp, dễ mắc chứng phong thấp.

Nốt ruồi dưới khóe mép

Những người có nốt ruồi này thường lắm mồm, dễ va chạm vào những chuyện thị phi, cãi cọ. Những người có nốt ruồi như thế thường thích bàn chuyện phiếm, không giữ được bí mật, trong lúc nói chuyện thường làm mất lòng người khác mà không biết, ít bạn bè, nếu có bạn chỉ là những người cũng thích bàn tán, soi mói chuyện của người khác. Người có nốt ruồi ở khóe mép tuy nói nhiều nhưng trong lòng vẫn trống trải cô đơn, trong công việc thường gặp trục trặc đột ngột, khó đoán trước được. Nếu người có nốt ruồi tốt ở đây thì có tài ăn nói, thích hợp với những công việc diễn thuyết, ngoại giao, tiếp thị bán hàng, marketing.

Nốt ruồi ở môi

Đây là nốt ruồi biểu thị sắc dục của cả nam và nữ. Người có nốt ruồi này dễ dính phải tranh chấp, phiền phức về vấn đề tình cảm trai gái, hay có những mối tình tay ba. Người có nốt ruồi ở môi thường có dục vọng rất lớn, trong tình yêu họ thường chủ động tìm đối tượng hợp với mình, khéo léo bộc lộ tâm tư tình cảm và những cảm xúc nội tâm, không thích bị gò bó theo truyền thống, không thích chiếm hữu lâu dài mà chỉ thích mỳ ăn liền nhưng lại là người dễ bị tồn thương về mặt tình cảm.

Môi dưới có nốt ruồi

Người có nốt ruồi ở môi dưới thường khéo léo che đậy dục vọng của mình, bị động trong tình cảm, dễ làm bạn trai thất vọng, vì thông thường bạn trai luôn ở thế chủ động, bộc lộ cảm xúc nhưng nếu là nữ có nốt ruồi này thường tỏ ra “bất động”. Có thể rung động trước một ai đó nhưng lại không làm chủ được, thích chủ động để được người khác yêu thương.

Xem bói cung mệnh để biết được vận số của bạn năm nay như thế nào.

Vùng địa các (ở giữa cằm) có nốt ruồi

Đây là nốt ruồi chứng tỏ người đó có sự thay đổi lớn về môi trường sống, không những thay đổi về môi trường sống mà còn thay đổi cả về cuộc sống, nghề nghiệp cũng dễ thay đổi lớn, cá nhân người này bị thay đổi, sống bôn ba đây đó, sống vùng này chưa lâu lại thích chuyển đi nơi khác, môi trường sống của người này chậm đi thì họ không chịu được và hay mắc các bệnh về tim mạch

Cung Thiên di có nốt ruồi (ở góc trán)

Hai bên góc trán là cung Thiên di, người có nốt ruồi ở đây là dấu hiệu của sự thay đổi nhà cửa, công việc và nơi làm việc, thậm chí địa vị xã hội của người này cũng bị thay đổi. Người có nốt ruồi ở đây trước hết ta cần biết là nốt ruồi có màu sắc xấu hay tốt thì đó là dấu hiệu của người suốt đời phải dời chỗ ở nhiều lần, mới tới chỗ này chưa được bao lâu thì lại phải dời đi nơi khác, hoặc công việc cũng thế, mới làm ở chỗ này rồi lại chuyển chỗ khác. Những người buôn bán, hoặc làm công việc hiện đại đều có nôt ruồi như thế. Nếu là nốt ruồi tốt, chứng tỏ sau mỗi lần chuyển chỗ ở hoặc nơi làm việc họ được thăng cấp, tăng lương, kinh doanh đạt kết quả tốt, còn không thì đó là dấu hiệu của sự phiền toái bất lợi cho mỗi lần thay đổi nhà ở, công việc, và mỗi lần như vậy lại đặt ra những thách thức mới, phải tốn nhiều tiền bạc và công sức mới có thu được kết quả tốt.

Nốt ruồi ở gian môn (khóe mắt)

Phần ở khóe mắt là gian môn (chú ý khác với giang môn, là phần hậu môn, phần cuối của ruột già), nam giới đuôi mắt có nhiều nếp nhăn rẻ quạt, chủ về vợ chồng dễ có vấn đề về tình cảm, hơn nữa, cơ quan sinh dục của vợ dễ mắc các chứng bệnh. Nói chung, người có nốt ruồi này thì tình cảm vợ chồng không tốt, hay bị kẻ thứ ba xen vào tình cảm vợ chồng. Người có nốt ruồi ở đây quan niệm về tình dục cũng phóng túng, nếu là trai chưa vợ, gái chưa chồng dễ gặp phải các mối tình tay ba, thường gặp nhiều phiền phức nhất là vấn đề tình cảm trong cuộc sống.

Nốt ruồi trong lòng mắt

Nốt ruồi trong mắt khi nhìn kỹ mới thấy. Người có nốt ruồi như thế bất luận là nam hay nữ thì dục tính của họ đều mạnh hơn so với người khác, hơn nữa là người không kiềm chế được sự dụ dỗ tình cảm của người khác nên thường có mối quan hệ tình dục với người khác, nốt ruồi càng ở gần đầu mắt thì người đó càng tích cực, chủ động trong việc mối quan hệ tình dục với đối phương. Bất luận đối phương là người đã có gia đình hay chưa, em gái bạn, vợ bạn, chỉ cần đối tượng thích thì nhất định sẽ “gan dạ” làm những việc vượt qua quy tắc, người có nốt ruồi gần đuôi mắt chứng tỏ người đó không chủ động bày tỏ tình cảm, tình dục, nhưng vẫn không thể khống chế được sự dụ dỗ của người khác, dù mình đã có chồng, hoặc có vợ, chỉ cần có sự dụ dỗ là sẽ sa vào mối quan hệ nhăng nhít đó.

Cung điền trạch có nốt ruồi (cung điền trạch: chỗ giữa lông mày và mắt)

Nếu có nốt ruồi xấu ở cung điền trạch, chứng tỏ người đó dễ có chuyện bất hòa với anh chị em ruột do tranh chấp tài sản, ruộng vườn của tổ tiên, cha mẹ để lại, nếu nốt ruồi năm ở gần lông mày và là nốt ruồi tốt thì đó là dấu hiệu được thừa hưởng của cải, tài sản, đất đai, ruộng vườn từ cha mẹ, tổ tiên, đồng thời trong họ hàng gia tộc cũng ủng hộ mạnh mẽ. Nếu cuối đuôi mắt trong cung điền trạch có nốt ruồi xấu, chứng tỏ đối thủ tranh chấp tài sản chính là anh em thân thích trong nhà.

Nốt ruồi ở phần trên của đầu lông mày

Người có nốt ruồi này chứng tỏ là người có tài ăn nói, bạn hữu khắp thiên hạ, cấp trên trọng dụng, bạn bè, đồng nghiệp ủng hộ, giúp đỡ, lông mày phải của nam, trái của nữ có nốt ruồi như thế nhưng xấu, thì dễ bị bạn bè thân thích làm liên lụy, phiền toái, trên lông mày trái của nam, phải của nữ có nốt ruồi như thế thì không được sự ủng hộ từ phía cấp trên, bạn bè, đồng nghiệp, hay gặp phải những chuyện thị phi, thậm chí cấp dưới lộng quyền, quyền lực không vững chắc.

Ấn đường có nốt ruồi (ấn đường là phần giữa hai chân lông mày)

Người có nốt ruồi này là người thực hiện ước mơ của mình quá muộn, nếu ấn đường hẹp, lại có nốt ruồi, thì bất luận là tốt hay xấu, người đó luôn có cảm giác sinh ra không gặp thời hoặc cơ hội không mỉm cười với mình. Cả tình yêu lẫn công việc đều để lỡ cơ hội, nếu là gái thì lại càng trắc trở nhân duyên. Nếu nốt ruồi nằm lệch ra hai bên và là nốt ruồi tốt thì người đó thuận lợi công việc, cả đời đắc chí.

Ngọa tàm có nốt ruồi (bụng mắt)

Phần hơi thủng lên phía dưới bụng mắt có nốt ruồi, là người có tính dục rất mạnh, nếu là nốt ruồi xấu và là đàn ông thì chứng tỏ có vấn đề ở bộ máy sinh dục vì lối sống buông thả, bừa bãi trong quan hệ tình dục, bất kể là nam hay nốt ruồi trên khuôn mặt phụ nữ ở vị trí này đếu có nguy cơ làm chuyện trái với đạo lý, và khuôn phép khi không được đáp ứng nhu cầu tình dục. Ở lệ đường (tức hình bán nguyệt ở dưới phần ngọa tàm), có nốt ruồi, chứng tỏ người đó dễ rơi lệ trong vấn đề tình cảm, dễ buồn khổ, bi lụy vì con cái hoặc dễ buồn bã vì mối bất hòa trong gia đình.

Xương lưỡng quyền có nốt ruồi

Người có xương lưỡng quyền lộ, phần lớn là người tích cực phấn đấu tiến lên, là người có cơ hội thành công trong sự nghiệp của mình. Người có nốt ruồi tốt ở đây chứng tỏ có thể gánh vác những công việc có quyền lực cao, lãnh đạo tốt, nhưng cuộc sống thường nhạt lại hay gây xích mích với người khác hoặc người khác đố kỵ, bất mãn vì người này có biểu hiện tham vọng quyền lực quá lộ liễu, nếu ở đây có nốt ruồi xấu đó là dấu hiệu bị thất nghiệp do xích mích với cấp trên, hoặc nguy cơ tranh đoạt quyền lực với người khác, cũng có thể tiền đồ của mình bị cản trở vì sự phê bình, của đồng nghiệp

Xương quai hàm có nốt ruồi

Xương quai hàm đầy đặn và có nốt ruồi tốt chứng tỏ người đó có ý chí kiên định, làm việc rất vững tâm, không bị dao động, bất luận gặp phải những khó khăn trở ngại gì người này đều coi đó là thử thách phải vượt qua, nỗ lực quyết tâm, xem thường trở ngại, người này thường muốn khắc phục những khó khăn để chứng minh năng lực và phương pháp giải quyết công việc của mình là chính xác, đúng đắn, chứ không nhất định là vì kinh tế hoặc địa vị. Xương quai hàm lộ, có hình tam giác hoặc bát giác và nốt ruồi xấu là người cực kỳ cố chấp, mục đích làm việc không phải để chứng minh khả năng và phương pháp, mà là sự tư lợi vun vén cá nhân, không cần quan tâm tới những người xung quanh mình.

Vùng thực lộc có nốt ruồi (Thực lộc là vùng hai bên nhân trung)

Thực lộc là vùng nói lên cơm áo của mỗi người, phần này có màu sắc sáng sủa, tươi hồng lại có thêm nốt ruồi tốt chứng tỏ người đó suốt đời không phải lo lắng, bận tâm tới chuyện cơm áo gạo tiền. Dù bị cấp trên phạt tiền lương, thiếu thốn thất thoát, cũng gặp may mắn do người khác đưa lại, nhân tố khác tạo ra, hay gặp may mắn về tiền bạc và tài sản.

Nếu vùng Thực lộc xanh xám, lại có nốt ruồi xấu, chứng tỏ người đó luôn bôn ba, bận rộn, vất vả vì miếng cơm, manh áo. Công việc cuộc sống gặp nhiều trắc trở, khó có cơ hội được hưởng thụ.

 

Xem thêm bài viết:

Khám phá nghĩa nốt ruồi trên cơ thể

Xem bói nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ mặt trước và sau


Bài viết liên quan
Vị trí 12 cung trên khuôn mặt
Vị trí 12 cung trên khuôn mặt

Cung tướng mạo cho ta một khái niệm khái quát về những nét trội yếu nhất của một cá nhân và tùy theo điểm trội yếu đó liên quan tới cung nào trong số 12 cung chúng ta đã biết. Ta sẽ biết được chiều hướng chính về mạng vận của kẻ đó sẽ đi về đâu và theo đuổi hoạt động nào thì khả dĩ có nhiều triển vọng thành tựu nhất.

Khám phá ý nghĩa nốt ruồi trên cơ thể con người
Khám phá ý nghĩa nốt ruồi trên cơ thể con người

Nốt ruồi trên cơ thể đều mang lại ý nghĩa khác nhau, có thể từ đó đoán ra phần nào tính cách, vận số của một người. Cùng khám phá những nốt ruồi đặc trưng trên cơ thể nhé!

Tổng quát về tướng khuôn mặt
Tổng quát về tướng khuôn mặt

Nguyên tắc coi tướng khuôn mặt trước tiên là phải quan sát một cách tổng quát để có ý niệm sơ khởi về sự cân xứng chung về hình thể rồi sau đó mới đi sau vào chi tiết của từng nét tướng khác nhỏ hơn. Thông thường, người ta thường gặp các danh xưng tổng quát sau đây khi đề cập đến tướng khuôn mặt

Xem tướng đôi môi đoán tính cách của bạn.
Xem tướng đôi môi đoán tính cách của bạn.

Các cụ xưa có câu “Đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà”. Vậy điều này có ý nghĩa như thế nào? Theo nhân tướng học, phụ nữ có miệng rộng, dáng đẹp, môi rắn chắc thường là những người hoạt động tích cực, sống thân thiện và được nhiều người yêu mến.

Đoán tương lai của bạn từ độ dài ngón chân
Đoán tương lai của bạn từ độ dài ngón chân

Xem bói độ dài ngón chân để biết được tương lai của bạn một cách tổng quan về tính cách, vận mệnh tốt xấu, … từ đó có cái nhìn tổng quát hơn. Sau đây hãy cùng khám phá các kiểu bàn chân khác nhau và những bí mật gắn liền theo nó.

Hỗ trợ trực tuyến