-->-->

Xem bói hoa tay đoán tích cách và vận mệnh tốt xấu

Xem bói hoa tay người ta thường nghĩ đến là người này có khéo hay không khéo tay. Việc có nhiều hoa tay thường theo xu hướng giỏi nghệ thuật, vẽ đẹp, trang trí khéo, cắm hoa giỏi,…có nhiều hoa tay thì sẽ khéo léo nhưng không hẳn không có cái hoa tay nào thì không khéo đâu nha. Bài viết dưới đây sẽ nói đến việc luận đoán tính cách của bạn hay người nào đó thông qua xem bói hoa tay trên 2 bàn tay.

bói vân tay

Trước tiên, bạn cần hiểu rõ vân hoa tay và vân thường là gì?

Hoa tay là các đường vân có hình xoáy xoắn ốc ở đầu các ngón tay. Nếu không có hình xoáy tròn mà là hình vân đó lệch sang hướng khách thì đấy không phải hoa tay.

1. Không có hoa tay nào

Với những người không có cái hoa tay nào thì điều đó thể hiện bạn là người khá ít nới, trầm tính. Khi tiếp xúc trực tiếp với mọi người, bạn lại nói khá nhiều khiến cho mọi người không ai nghĩ đó là bạn nữa.

Với những người không có hoa tay nào, bạn có ngoại hình khá ổn, có tài lẻ và sự lạnh lùng vốn cố, khiến bạn thu hút được ánh nhìn của người khác.

Bạn cũng được nhiều bạn khác giới theo đuổi, mặc dù không chủ động trong tình yêu nhưng phần lớn là do đối phương chủ động làm điều đó.

Xem bói vân hoa tay

2. Bạn có một hoa tay

Với những người có một hoa tay, bạn không có nghệ thuật viết chữ hay vẽ đẹp nhưng bạn lại nấu ăn cực kì ngon. Với bất kì món ăn nào bạn cũng có thể nấu ngon được chỉ cần học qua một chút.

Bạn là người khá ân cần và chu đáo, những người quen biết bạn đều nhận xét bạn là người tốt bụng và chân thành. Vì thế, bạn luôn được mọi người tin tưởng và chia sẻ mọi điều trong cuộc sống.

Tuy nhiên bạn lại là người dễ tin người nên hay bị người khác lợi dụng. Những người có một hoa tay sẽ là mẫu hình lý tưởng của gia đình.

3. Bạn có hai hoa tay

Nếu bạn có 2 hoa tay điều đó chứng tỏ, bạn vẽ cũng tương đối đẹp giống tới 70% bản mẫu. Nhưng trên thực tế, bạn lại là người khá cầu toàn về bất cứ điều gì bạn làm đều muốn nó hoàn thành một cách xuất sắc và hoàn hảo.

Bạn khá vui tính và luôn là tâm điểm chú ý của những cuộc vui. Nhưng bạn lại không kiên định mà vui buồn thất thường. Khi buồn, bạn thường có những suy nghĩ tiêu cực, hơn nữa bạn khá được lòng mọi người xung quanh đặc biệt là những người khác giới.

4. Bạn có ba hoa tay

Những người có ba hoa tay thường được thầy cô chú ý về khoản chữ của bạn hơi xấu. Bạn là người năng động, nhiệt tình và hoạt bát nhưng đôi khi lại hơi lanh chanh.

Với những người có ba hoa tay thường được nhiều người yêu quý đặc biệt là những người lớn tuổi hơn bởi bạn biết cách cư xử đúng mực. Tuy nhiên, bạn lại có một khuyết điểm là nói năng không suy nghĩ dẫn đến nói những lời làm mất lòng bạn bè. Với những người biết tính cách của bạn thì không sao những với những ai không tiếp xúc với bạn nhiều thì họ sẽ không thích điều đó chút nào.

5. Bạn có bốn hoa tay

Với những ai có bốn hoa tay thì người đó không phải người vẽ đẹp. Trong mắt mọi người bạn luôn sống khá độc lập và suy nghĩ khá ổn. Bạn sẽ là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho mọi người. Những người này luôn sống hòa đồng, vui vẻ, giúp đỡ mọi người hết mình, đây là một trong những ưu điểm của những người này.

Nhưng bạn lại không biết kiềm chế cảm xúc của mình, bạn dễ nổi giận và đôi khi giận dỗi vô cớ. Nhiều khi bạn cũng không hiểu nổi tại sao bản thân mình lại hành động như vậy. Đây được coi là yếu điểm của bạn trước mặt người ấy.

6. Bạn có năm hoa tay

Những người có năm hoa tay, thì bạn viết chữ cũng không đẹp mà cũng không xấu. Bạn là người hay nói thẳng và có những chứng kiến của mình.

Bạn luôn quan tâm tới những người xung quanh, là chỗ dựa tình thần cho nhiều người, điều đó giúp bạn nhận được nhiều sự tin tưởng của những người thân và bạn bè. Tuy nhiên cách cư xử, đối nhân sử thế của bạn chưa được tốt nên có những hành động thái quá của bạn khiến cho nhiều người không thích bạn.

7. Bạn có sáu hoa tay

Với những người có sáu hoa tay thì khả năng vẽ của bạn khá đẹp. Trong cuộc sống, bạn là người sống lạc quan và thân thiện. Với những người khác khi gặp khó khăn chỉ biết than thở thì bạn lại thực hiện bằng những hành động.

Bạn nói chuyện rất có duyên nên mặc dù ngoại hình của bạn không được bắt mắt nhưng lại được khá nhiều người theo đuổi. Bạn cũng có mơ ước của mình nhưng lại không đủ tự tin để thực hiện nó, bạn chỉ tin vào những việc mà bạn có thể làm được.

xem bói hoa tay

8. Bạn có bảy hoa tay

Nếu bạn có bảy hoa tay thì bạn là người cực kì may mắn. Bạn là người thông minh và khéo léo trong cách xử lý vấn đề trong cuộc sống. Tuy nhiên bạn dễ bị lôi kéo vào những cuộc chơi nhiều hơn là học. Bạn là người không tập trung vào một vấn đề nào đó nhưng với một quy trình logic đã giúp bạn thực hiện nó một cách thành công.

9. Bạn có tám hoa tay

Tuy bạn có tám hoa tay nhưng khả năng vẽ của bạn cũng chỉ ở mức 50-50 mà thôi, nhưng bạn lại viết chữ khá đẹp dù bạn là con trai đi nữa. Trong mắt tất cả mọi người, bạn là người khá hoàn hảo từ ngoại hình cho đến bên trong bạn.

Bạn cũng luôn tỏ ra là một người am hiểu nhưng thực chất bên trong con người bạn không được như vậy, bạn dễ bị dao động với một vấn đề nào đó. Bạn sống rất tình cảm và ngọt ngào nên chỉ những người hiểu bạn mới có thể đồng hành cùng với bạn trong suốt cuộc đời.

10. Bạn có chín hoa tay

Những người có chín hoa tay là người có sức sáng tạo và phong cách mới lạ. Trong cuộc việc hay cuộc sống, bạn luôn tạo ra được thú vị và sự mới mẻ dù công việc có nhàm chán đến đâu chỉ cần có bạn khuấy động phong trào thì mọi người ai cũng hưởng ứng.

Bạn cũng là người khá mạnh mẽ, có tố chất lãnh đạo nhưng đôi khi bạn quá lạm dụng chức quyền khiến cho nhiều người hiểm nhầm về bạn.

11. Bạn có mười hoa tay

Với những người có mười hoa tay thì chữ viết của bạn không có đẹp lắm nhưng khá rõ ràng và dễ nhìn. Nhưng nét vẽ của bạn khá đẹp, thể hiện tài vẽ bẩm sinh.

Bạn là một người khá vui tính, chín chắn và nhạy cảm. Bên ngoài bạn có vẻ khá nghịch ngợm nhưng bên trong bạn lại cực kỳ sâu sắc. Bạn là người vui chơi hết mình nhưng cũng có điểm dừng. Có lúc cười đùa thoải mái nhưng cũng có lúc đưa ra lời khuyên chân thành cho bạn bè.

Giải mã hiện tượng giật thịt nóng mặt

Xem bói chỉ tay gò của lòng bàn tay


Bài viết liên quan
Vị trí 12 cung trên khuôn mặt
Vị trí 12 cung trên khuôn mặt

Cung tướng mạo cho ta một khái niệm khái quát về những nét trội yếu nhất của một cá nhân và tùy theo điểm trội yếu đó liên quan tới cung nào trong số 12 cung chúng ta đã biết. Ta sẽ biết được chiều hướng chính về mạng vận của kẻ đó sẽ đi về đâu và theo đuổi hoạt động nào thì khả dĩ có nhiều triển vọng thành tựu nhất.

Khám phá ý nghĩa nốt ruồi trên cơ thể con người
Khám phá ý nghĩa nốt ruồi trên cơ thể con người

Nốt ruồi trên cơ thể đều mang lại ý nghĩa khác nhau, có thể từ đó đoán ra phần nào tính cách, vận số của một người. Cùng khám phá những nốt ruồi đặc trưng trên cơ thể nhé!

Tổng quát về tướng khuôn mặt
Tổng quát về tướng khuôn mặt

Nguyên tắc coi tướng khuôn mặt trước tiên là phải quan sát một cách tổng quát để có ý niệm sơ khởi về sự cân xứng chung về hình thể rồi sau đó mới đi sau vào chi tiết của từng nét tướng khác nhỏ hơn. Thông thường, người ta thường gặp các danh xưng tổng quát sau đây khi đề cập đến tướng khuôn mặt

Xem tướng đôi môi đoán tính cách của bạn.
Xem tướng đôi môi đoán tính cách của bạn.

Các cụ xưa có câu “Đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà”. Vậy điều này có ý nghĩa như thế nào? Theo nhân tướng học, phụ nữ có miệng rộng, dáng đẹp, môi rắn chắc thường là những người hoạt động tích cực, sống thân thiện và được nhiều người yêu mến.

Đoán tương lai của bạn từ độ dài ngón chân
Đoán tương lai của bạn từ độ dài ngón chân

Xem bói độ dài ngón chân để biết được tương lai của bạn một cách tổng quan về tính cách, vận mệnh tốt xấu, … từ đó có cái nhìn tổng quát hơn. Sau đây hãy cùng khám phá các kiểu bàn chân khác nhau và những bí mật gắn liền theo nó.

Hỗ trợ trực tuyến