-->-->

Chọn con số may mắn và màu sắc phù hợp cho người mệnh Thổ

Trong cuộc sống ngày nay, con số luôn gắn liền với mỗi con người như sim điện thoại, ngày tốt khai trương, ngày cưới, biển số nhà, biển số xe,… Theo phong thủy tâm linh thì tất cả các con số này đều có một ý nghĩa quan trọng đối với cuộc sống của mỗi người. Có số hợp cũng có số khắc với từng bản mệnh khác nhau, số hợp mệnh thổ nhưng khắc mệnh hỏa,… Hãy cùng xem con số nào hợp với người mệnh Thổ nhé.

Người mệnh Thổ sinh các năm:

- Thành Đầu Thổ (Đất trên thành): Mậu Dần (1938, 1998), Kỷ Mão (1939, 1999)

- Ốc Thượng Thổ (Đất trên nóc nhà): Bính Tuất (1946) 2006), Đinh Hợi (1947, 2007)

- Bích Thượng Thổ (Đất trên vách): Canh Tý (1960, 2020), Tân Sửu (1961, 2021)

- Đại Dịch Thổ (Đất thuộc một khu đất lớn): Mậu Thân (1968, 2028), Kỷ Dậu (1969, 2029)

- Sa Trung Thổ (Đất lẫn trong cát): Bính Thìn (1976, 2036), Đinh Tỵ (1977, 2037)

- Lộ Bàng Thổ (đất đường bộ) :Canh Ngọ (1990, 1930), Tân Mùi (1991, 1931)

con số may mắn cho người mệnh Thổ

Những người mệnh Thổ hợp với các số:

  • Những người thuộc mệnh Thổ, cung Khôn thì bạn có những con số hợp mệnh là số 2, số 5, số 8 và số 9.
  • Những người thuộc mệnh Thổ, cung Cấn thì bạn có những con số hợp mệnh là số 2, số 5, số 8 và số 9.

Ngoài ra người mệnh Thổ cũng cần kiêng với những số khắc mình là 3 và 4, bạn không nên dùng những số này để hạn chế những điều rủi ro không may sẽ xảy ra.

Hơn nữa theo quan hệ ngũ hành phong thủy, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa. Chính vì mối quan hệ này trong ngũ hành nên mệnh Hỏa sẽ bổ trợ cho người mệnh Thổ.

Với mối quan hệ tương khắc thì Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ và Thổ khắc Thủy nên những người mệnh Thổ không nên chọn những số thuộ ngũ hành Thủy điều đó sẽ mang lại những điều xấu cho bạn.

 

enlightenedenlightenedenlightened[XEM THÊM] Phần mềm XEM SIM PHONG THỦY HỢP MỆNH THỔ- Xem phong thủy sim cho người mệnh Thổ

Người mệnh Thổ hợp với màu nào nhất

Theo lý thuyết âm dương ngũ hành, người mệnh Thổ hợp với những gam màu vàng hoặc đỏ, kỵ màu xanh lá cây. Tuy nhiên màu đỏ là màu rực rỡ có năng lượng dồi dào nên có thể coi là tính dương rất mạnh. Do đó bạn cũng không nên sử dụng quá nhiều màu này trong phòng vì do theo quan điểm người Á đông là mang tính âm. Tốt nhất bạn nên sử dụng những game màu nhẹ của Hỏa như: hồng nhạt, cam, tím,…cũng nên phối hợp với các màu khác để tạo nên sự hài hòa.

màu sắc hợp người mệnh thổ

Người mệnh Thổ (cung Khôn, Cấn) nên dùng:

-          Để được tương sinh: màu ĐỎ, HỒNG, TÍM (Hỏa)

-          Để được hòa hợp: màu NÂU ĐẤT, VÀNG SẬM.(Thổ)

-          Để chế khắc được: ĐEN, XANH NƯỚC BIỂN (Thủy)

Người mệnh Thổ (cung Khôn, Cấn) không nên dùng:

Người mệnh Thổ kỵ nhất là màu XANH LÁ CÂY, vì đó là đá có màu cùa hành Mộc. Cây sống trên đất, hút hết sự màu mỡ của đất, khiến đất suy kiệt. Người mệnh Thổ nếu dùng đá có màu xanh lá cây sẽ bị suy yếu về sức khỏe, khó khăn về tài chính. Người mạng Thổ dùng màu hành Mộc tức ngày càng suy yếu về sức khỏe, thể lực cũng như tiền tài, vật chất.

>>> Hướng nhà hợp tuổi cho người mệnh Thổ

>>> Bói số điện thoại cho người mệnh Thổ để biết được số điện thoại bạn đang dùng tốt hay xấu?


Bài viết liên quan
Hướng dẫn cách bố trí phòng khách hợp phong thủy
Hướng dẫn cách bố trí phòng khách hợp phong thủy

Phòng khách được coi là một trong những không gian quan trọng của ngôi nhà nó dùng để tiếp đón bạn bè, người thân. Tuy nhiên theo phong cách của người Việt thì phòng khách cũng dùng là nơi tụ họp của những thành viên trong gia đình sau những giờ làm việc căng thẳng, cả nhà quây quần uống nước, trò chuyện.

Nên đặt bếp ở vị trí “tọa hung hướng cát” để hợp phong thủy
Nên đặt bếp ở vị trí “tọa hung hướng cát” để hợp phong thủy

Tại sao bếp lại phải đặt tọa hung hướng cát? Và điều này có ứng nghiệm gì? Theo Bát trạch minh kính” ghi chép như sau: “Bếp đặt lên mệnh Mộc hướng dữ thì lành. Đặt lên mệnh mộc hướng lành thì dữ

Bố trí nội thất phòng ăn theo phong thủy
Bố trí nội thất phòng ăn theo phong thủy

Ở các nước phương Tây, người ta thích bố trí ăn ngay trong gian bếp để có cảm giác ấm áp, nhưng ở xứ nhiệt đới nóng ẩm như Việt Nam, bạn cần xem xét kĩ. Nội thất phòng ăn (hay bàn ăn) theo phong thủy chính là việc cân nhắc về vị trí và các bố cục sao cho hài hòa

Phong thủy phòng khách cho người mệnh Thổ rước tài lộc vào nhà
Phong thủy phòng khách cho người mệnh Thổ rước tài lộc vào nhà

Phòng khách là nơi cả gia đình quây quần sau những giờ làm việc căng thẳng, và cũng là nơi tiếp đón những vị khách xa nhà đến thăm. Vậy nên khi sắp xếp đồ đạc trong phòng khách

Phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim thu hút tài lộc
Phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim thu hút tài lộc

Phòng khách là nơi đầu tiên bạn đặt chân đến khi bước vào ngôi nhà của mình. Là nơi mọi người cùng nhau trò chuyện sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi hay là nơi tiếp đón những vị khách quý từ xa đến thăm.

Hỗ trợ trực tuyến