-->-->

Đoán tương lai của bạn từ độ dài ngón chân

Xem bói độ dài ngón chân để biết được tương lai của bạn một cách tổng quan về tính cách, vận mệnh tốt xấu, … từ đó có cái nhìn tổng quát hơn. Sau đây hãy cùng khám phá các kiểu bàn chân khác nhau và những bí mật gắn liền theo nó.

bật mí tích cách thông qua đôi chân

1.Ba ngón đầu tiên bằng nhau

độ dài ngón chân tiết lộ tính cách

Đây là kiểu bàn chân phổ biến nhất. Các ngón chân cân xứng và đều thẳng, với ngón cái là ngón lớn nhất. Những người sở hữu kiểu bàn chân này có xu hướng rất cởi mở và thân thiện. Họ cũng thường có tài lôi cuốn công chúng, tố chất lãnh đạo, luôn đi đầu trong mọi lĩnh vực, thích quản lí và đưa ra mệnh lệnh. Bạn là hình mẫu lý tưởng cho một nhà lãnh đạo, có sự nghiệp bền vững, có tiền tài dầy đủ. Bạn có thể là nhà hùng biện hoặc doanh nhân đều rất thành công.

 

>>> Xem tướng đôi môi để đoán tính cách

 

2. Ngón chân thứ 2 dài hon ngón cái

Độ dài ngón chân tiết lộ gì về tương lai của bạn?

Đôi bàn chân này còn gọi là bàn chân ngọn lửa. Những người sở hữu đôi bàn chân này có khả năng nhìn xa trông rộng nhưng lại dễ bị người khác hiểu làm. Tuy nhiên bạn lại có khả năng trở thành nghệ sĩ hay vận động viên bởi khả năng ham mê thể thao và tính sáng tạo. Bên cạnh đó, bạn có thể làm nghề doanh nhân, công an bởi bạn đủ khéo léo, sự khôn ngoan để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

3. Chiều dài các ngón giảm dần từ ngón cái tới ngón út

 Độ dài ngón chân tiết lộ gì về tương lai của bạn?

Những người sở hữu bàn chân kèo dài là người luôn để cao sự riêng, thay đổi tâm tính đột ngột đôi khi lại hơi quá nghiêm túc. Bạn luôn yêu thương gia đình mình, cố gắng làm việc vì gia đình. Với bạn gia đình luôn là số 1, bạn có thể hy sinh bản thân mình vì gia đình bất cứ lúc nào.

4. Ngón cái dài nhất các ngón khác bằng nhau

 Độ dài ngón chân tiết lộ gì về tương lai của bạn?

Những người có bàn chân này thường là người rất đa cảm, dễ xúc động, sống hoài cổ. Với ý chí của cao, bạn sẽ có một tương lai tầm cớ, được vạn người ngưỡng mộ và nể phục. Chắc hẳn bạn sẽ làm được những việc lưu truyền trăm năm.

6. Độ dài các ngon chân lên xuống đột ngột

 Độ dài ngón chân tiết lộ gì về tương lai của bạn?

Nếu có bàn chân như vậy, bạn chắc hẳn là người với tính phá cách bẩm sinh. Bạn không thích quy tắc, ràng buộc mà luôn tìm sự độc đáo, sáng tạo. Cũng vì tính cách này mà bạn làm nên những điều vĩ đại, hơn cả vạn người. Hãy học tính kiên trì, bền bỉ và xác định một một tiêu rõ ràng và bạn sẽ gặt hãi được những thành công mà cả thế giới ngưỡng mộ.

Ngoài ra, màu sắc của móng chân cũng nói lên nhiều điều bất ngờ:

1. Móng chân màu trắng sữa

Những người có móng chân màu trắng sữa thường có vận mệnh ổn định, bình yên.

2. Móng chân màu xám

Báo hiệu cuộc đời bạn sẽ gặp nhiều trắc trở, đau khổ.

3. Móng chân màu hồng

Biểu hiện bạn sẽ có một cuộc sống phú quý, giàu sang.

4. Móng chân tròn, bóng nhẵn

Những người có móng chân hình tròn, trơn bóng là người có mệnh phu nhân. Không những được hưởng tiền bạc từ chồng, bạn còn có nhân công dưới quyền để sai khiến. Những người có móng chân mọc cụp xuống dưới lại càng có số hưởng tiền.

5. Ngón chân không có đường vân

Nếu mười ngón chân không có đường vân, chứng tỏ người này khá nghèo hèn, dễ bị tán tài.

 

>>>Tiết lộ tính cách của bạn qua hình dáng tai


Bài viết liên quan
Vị trí 12 cung trên khuôn mặt
Vị trí 12 cung trên khuôn mặt

Cung tướng mạo cho ta một khái niệm khái quát về những nét trội yếu nhất của một cá nhân và tùy theo điểm trội yếu đó liên quan tới cung nào trong số 12 cung chúng ta đã biết. Ta sẽ biết được chiều hướng chính về mạng vận của kẻ đó sẽ đi về đâu và theo đuổi hoạt động nào thì khả dĩ có nhiều triển vọng thành tựu nhất.

Khám phá ý nghĩa nốt ruồi trên cơ thể con người
Khám phá ý nghĩa nốt ruồi trên cơ thể con người

Nốt ruồi trên cơ thể đều mang lại ý nghĩa khác nhau, có thể từ đó đoán ra phần nào tính cách, vận số của một người. Cùng khám phá những nốt ruồi đặc trưng trên cơ thể nhé!

Tổng quát về tướng khuôn mặt
Tổng quát về tướng khuôn mặt

Nguyên tắc coi tướng khuôn mặt trước tiên là phải quan sát một cách tổng quát để có ý niệm sơ khởi về sự cân xứng chung về hình thể rồi sau đó mới đi sau vào chi tiết của từng nét tướng khác nhỏ hơn. Thông thường, người ta thường gặp các danh xưng tổng quát sau đây khi đề cập đến tướng khuôn mặt

Xem tướng đôi môi đoán tính cách của bạn.
Xem tướng đôi môi đoán tính cách của bạn.

Các cụ xưa có câu “Đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà”. Vậy điều này có ý nghĩa như thế nào? Theo nhân tướng học, phụ nữ có miệng rộng, dáng đẹp, môi rắn chắc thường là những người hoạt động tích cực, sống thân thiện và được nhiều người yêu mến.

Tiết lộ tính cách của bạn thông qua hình dáng tai
Tiết lộ tính cách của bạn thông qua hình dáng tai

Các bộ phận trên cơ thể của chúng ta như môi, mắt, mũi, ngón tay,.. đều có những điều thú vị. Tai cũng vậy nó có thể tiết lộ cho bạn biết tính cách của bạn, tương lai tốt xấu của bạn ra sao. Hãy cung khám phá hình dáng tai của mình nhé.

Hỗ trợ trực tuyến