-->-->

#Nam #Nữ mệnh Hỏa hợp mệnh gì trong cuộc sống, hôn nhân, làm ăn?

Để tìm hiểu mệnh Hỏa hợp mệnh gì và mệnh Hỏa khắc với mệnh nào sẽ mang lại những tác dụng tốt cho người mệnh Hỏa theo nhiều chiều hướng khác nhau. Để tìm hiểu người mệnh hoả hợp với mệnh gì, khắc mệnh nào hãy cùng đi tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây.

 

Những thông tin chung để biết mệnh Hỏa hợp mệnh gì?

 

1. Sinh năm nào thuộc mệnh Hỏa:

 

Người mệnh Hỏa có đặc trưng tính cách là người dũng cảm, sẵn sàng chấp nhận rủi ro và mạo hiểm. Luôn tự tin, chủ động, thẳng thắn và nhiệt tình trong công việc.

 

Họ luôn sẵn sàng theo đuổi mục tiêu và quyết tâm hoàn thành. Tuy nhiên, mệnh Hỏa lại khiến họ thường cả tin, tin người quá mức khiến cho cuộc sống có phần khó khăn vất vả hơn các mệnh khác. Chưa kể, mệnh Hỏa thường cả thèm chóng chán, thiếu kiên nhẫn và khá hiếu chiến.

 

Việc biết được người mệnh hoả hợp với mệnh gì, khắc mệnh nào sẽ giúp họ có thể dễ dàng hóa giải nhược điểm và phát huy ưu điểm của mình.

 

Người mệnh Hỏa là những người sinh những năm như:

 

  • Năm 1979: Thiên Thượng Hỏa.

  • Năm 1986: Lư Trung Hỏa

  • Năm 1994: Sơn Đầu Hỏa

  • Năm 2008: Thích Lịch Hỏa.

  • Năm 2016: Sơn Hạ Hỏa

2. Nam nữ mệnh hỏa hợp mệnh gì, khắc mệnh nào?

 

Người nam nữ mệnh hoả hợp với mệnh gì?

 

Xem vận mệnh hợp tuổi trước khi kết hợp là điều cần thiết để giúp mệnh Hỏa có thể thuận lợi hơn, hanh thông hơn trong cả tình duyên và công việc. Trước khi tìm hiểu người người mạng hoả hợp mệnh gì, khắc mệnh nào hãy cùng xem bạn sẽ được gì khi kết hợp với một người mệnh Hỏa.

 

  • Mệnh hỏa hợp với mệnh nào về tình duyên, hôn nhân: Nếu lấy được người mệnh Hỏa, xin chúc mừng bạn đã có được một người bạn đời giỏi giang,sẵn sàng chia sẻ công việc  với bạn. Họ sẵn sàng chỉ ra lỗi lầm khi bạn phạm lỗi nhưng cũng dễ dàng tha thứ, không để bụng.

 

  • Mệnh hỏa hợp mệnh gì về hợp tác làm ăn: người mệnh Hỏa là đối tác làm ăn mà bất cứ ai cũng mong muốn được hợp tác. Bởi người mệnh Hỏa thông minh, giỏi tính toán và tư duy logic. Họ sẵn sàng kinh doanh và cũng chấp nhận thất bại, họ sẽ đồng cam cộng khổ cùng người hợp tác và luôn công bằng khi tính toán lợi nhuận. Người bạn kinh doanh này sẽ giúp bạn giảm bớt rủi ro trong quá trình kinh doanh bởi họ luôn tính toán cẩn thận trước khi quyết định một việc gì.

 

  • Mệnh hoả hợp với mệnh gì về mối quan hệ đồng nghiệp: Nếu tìm một người bạn để kết giao thì không thể bỏ qua người mệnh Hỏa. Bởi họ có sự nhiệt tình, chân thành, thảo tính, là một người thẳng thắn sẵn sàng chỉ ra lỗi sai và giúp đồng nghiệp sửa sai. Họ xử lý công việc nhanh chóng, dứt khoát.

 

Chính bởi những điều giải đáp câu hỏi mệnh hỏa hợp mệnh gì trên mà rất nhiều người mong muốn được hợp tác, kết giao với người mệnh Hỏa. Nhưng cần lưu ý rằng người mệnh Hỏa chỉ hợp với những người mệnh Thổ, mệnh Hỏa và mệnh Mộc. Khi những mệnh này kết hợp với người mệnh Hỏa sẽ vô cùng thuận lợi.

 

Người mệnh Hỏa khắc mệnh nào?

 

Sau khi biết mạng hoả hợp mệnh gì thì ngược lại người mệnh Hỏa khắc với các mệnh như mệnh Thủy và Kim. Trong đó khắc nhất với người mệnh Thủy.

 

Khi kết hợp với những người khắc mệnh, thì sẽ đem đến những kết quả sau:

 

  • Trong tình duyên: Vợ chồng khắc mệnh sẽ khiến gia đình lục đục, thường xuyên khắc khẩu. Chưa kể tiền của làm ra sẽ không giữ được.

 

  • Trong công việc: Nếu người mệnh Hỏa hợp tác với người khắc mệnh thì công việc sẽ lụn bại, không có kết quả. Làm ăn thua lỗ, thường xuyên bất đồng quan điểm.

 

Chính bởi những lý do đó mà người mệnh Hỏa không nên hợp tác hoặc tiến tới hôn nhân với người khắc mệnh.

 

Thông qua bài viết này, hi vọng rằng bạn sẽ có được những thông tin bổ ích về người mệnh hỏa hợp mệnh gì, khắc mệnh nào từ đó sẽ có được sự lựa chọn trong tình duyên và làm ăn. Chúc bạn may mắn.

 

Sau đây là những câu hỏi mà chúng tôi giải đáp tại đây:

 

  • Mệnh hỏa hợp với mệnh nào?

  • Mệnh hỏa hợp mệnh nào?

  • Nữ mệnh hỏa hợp mệnh gì?

 


Bài viết liên quan
Truyền thuyết ngày Ngưu Lang – Chức Nữ
Truyền thuyết ngày Ngưu Lang – Chức Nữ

Theo truyền thuyết cứ vào đêm ngày mùng 7 tháng 7 âm lịch, chàng chăn bò Ngưu Lang sẽ gặp nàng Chức Nữ đi qua dải Ngân Hà thông qua một cây cầu được tạo bởi đàn quạ chỉ có một lần trong năm. Câu chuyện tình yêu của chàng Ngưu Lang và nàng Chức Nữ đã được tương truyền từ lâu.

Văn khấn trước khi lau dọn bàn thờ ngày 23 tháng chạp
Văn khấn trước khi lau dọn bàn thờ ngày 23 tháng chạp

Vào 23 tháng chạp hàng năm, người Việt ta từ xưa có truyền thống lau dọn bàn thờ, rút cây chân hương, sửa sang nhà cửa, bàn thờ để chuẩn bị cúng lễ tết. Tuy nhiên trước khi thực hiện công việc này, các bạn cần phải thắp hương và khấn xin phép tổ tiên.

Văn khấn giải hạn sao Mộc Đức chiếu mệnh
Văn khấn giải hạn sao Mộc Đức chiếu mệnh

Hành niên trực Mộc tinh, bất lợi thị ân nhân Tuy kiến vi tiểu tật, vị thị tuế nguyệt truân. Sao Mộc Đức còn gọi là sao Triều nguyên. Nam thì có tật ở mắt, nữ thì có họa liên quan đến máu, không ảnh hưởng đến hôn nhân hòa hợp, nhân khẩu bình an.

Ý nghĩa của phong tục xông đất đầu năm của người Việt
Ý nghĩa của phong tục xông đất đầu năm của người Việt

Tục xông đất đầu năm, xông nhà hay đạp đất là phong tục có từ lâu đời của người Việt. Mỗi phong tục tập quán đều có những ý nghĩa nhất định, theo quan niệm truyền thống của người Á Đông thì ngày mùng 1 của năm sẽ có những ảnh hưởng lớn đến các ngày còn lại.

Văn khấn lễ Đức Quan Thế Âm Bồ Tát (Phật Bà Quan Âm) ở Chùa
Văn khấn lễ Đức Quan Thế Âm Bồ Tát (Phật Bà Quan Âm) ở Chùa

Theo phong tục cổ truyền: Mọi người Việt Nam trong các ngày rằm, mồng một, ngày Lễ Tết, cùng những ngày có việc hệ trọng, thường đến Chùa lễ Phật với tấm lòng thành cầu khấn nhờ nghiệp lực vô biên của Phật, của chư vị Bồ Tát

Hỗ trợ trực tuyến