-->-->

Nội thất phòng ngủ cho đàn ông độc thân theo phong thủy

Nội thất phòng ngủ cho đàn ông độc thân theo phong thủy

Những người đàn ông độc thân đang khát khao muốn có một gia đình hạnh phúc, nhưng cố gắng bao nhiêu vẫn chưa thể có. Nếu các biện pháp đều chưa có hiệu quả thì bạn cần xem lại phong thủy nơi mình đang sống.

Thực tế cho thấy, nội thất không gian sống của những người đàn ông độc thân đa phần chứa rất nhiều năng lượng dương, việc năng lượng dương này tích tụ quá nhiều gây ra sự mất cân bằng năng lượng. Đàn ông sẽ càng cô đơn hơn nếu không biết cách điều phối để cân bằng âm dương, vì vậy, việc củng cố năng lượng âm cho không gian sống của họ là một điều hết sức cần thiết.

 

https://web.archive.org/web/20130624144923im_/https:/thietke.net.vn/upload/fckeditor/image/11_2011/24/thietke_net_vn--15.jpg

Giải pháp cho vấn đề này là tăng cường sự hiện hữu của năng lượng âm, cụ thể là nữ giới bằng cách sử dụng những biểu tượng để trang trí trong không gian mình sống như tượng, ảnh chân dung và những bức tranh nghệ thuật khắc họa vẻ đẹp của nữ giới.

Tuyệt đối không treo những bức tranh nghệ thuật với những người phụ nữ có tuổi, khắc khổ, hay các nữ hoàng, công chúa vì nó có thể làm cho năng lượng âm của bạn rất yếu gây phản tác dụng. Nếu một người phụ nữ đến nhà chơi, họ sẽ chỉ cười và cho đó là tranh nghệ thuật mà không đọng lại ý nghĩ gì tốt đẹp hơn ở bạn.

Lưu ý, những bức tranh treo bạn hãy mua tranh mới vì nó luôn tạo niềm cảm hứng mới cho đàn ông, giúp gia tăng sự lôi cuốn hơn trong bạn.
 

https://web.archive.org/web/20130624144923im_/https:/thietke.net.vn/upload/fckeditor/image/11_2011/24/thietke_net_vn--14.jpg


Đàn ông độc thân luôn khát khao có một mái ấm hạnh phúc

Có thể trưng bày những hình ảnh của hoa trong nhà vì hoa tượng trưng cho cái đẹp, cho phái nữ và cho tình yêu. Loài hoa thích hợp nhất là mẫu đơn – biểu tượng rất mạnh của tình yêu và hôn nhân. Một số loài hoa khác tượng trưng cho hình ảnh của vợ chồng như thủy tiên, hoa mận và hoa lan. Tranh kết hợp giữa hoa thủy tiên và hoa mẫu đơn tượng trưng cho hôn nhân sắp đến.

 


Bài viết liên quan
Hướng dẫn cách bố trí phòng khách hợp phong thủy
Hướng dẫn cách bố trí phòng khách hợp phong thủy

Phòng khách được coi là một trong những không gian quan trọng của ngôi nhà nó dùng để tiếp đón bạn bè, người thân. Tuy nhiên theo phong cách của người Việt thì phòng khách cũng dùng là nơi tụ họp của những thành viên trong gia đình sau những giờ làm việc căng thẳng, cả nhà quây quần uống nước, trò chuyện.

Nên đặt bếp ở vị trí “tọa hung hướng cát” để hợp phong thủy
Nên đặt bếp ở vị trí “tọa hung hướng cát” để hợp phong thủy

Tại sao bếp lại phải đặt tọa hung hướng cát? Và điều này có ứng nghiệm gì? Theo Bát trạch minh kính” ghi chép như sau: “Bếp đặt lên mệnh Mộc hướng dữ thì lành. Đặt lên mệnh mộc hướng lành thì dữ

Bố trí nội thất phòng ăn theo phong thủy
Bố trí nội thất phòng ăn theo phong thủy

Ở các nước phương Tây, người ta thích bố trí ăn ngay trong gian bếp để có cảm giác ấm áp, nhưng ở xứ nhiệt đới nóng ẩm như Việt Nam, bạn cần xem xét kĩ. Nội thất phòng ăn (hay bàn ăn) theo phong thủy chính là việc cân nhắc về vị trí và các bố cục sao cho hài hòa

Phong thủy phòng khách cho người mệnh Thổ rước tài lộc vào nhà
Phong thủy phòng khách cho người mệnh Thổ rước tài lộc vào nhà

Phòng khách là nơi cả gia đình quây quần sau những giờ làm việc căng thẳng, và cũng là nơi tiếp đón những vị khách xa nhà đến thăm. Vậy nên khi sắp xếp đồ đạc trong phòng khách

Phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim thu hút tài lộc
Phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim thu hút tài lộc

Phòng khách là nơi đầu tiên bạn đặt chân đến khi bước vào ngôi nhà của mình. Là nơi mọi người cùng nhau trò chuyện sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi hay là nơi tiếp đón những vị khách quý từ xa đến thăm.

Hỗ trợ trực tuyến