-->-->

Luận tử vi tuổi Mùi năm 2023 #Online #Miễn Phí

Tử vi tuổi Mùi năm 2023 có địa chi thuộc nhóm Tam Hợp tuổi với địa chi Mão. Nhờ vậy, vận trình của chủ mệnh tuổi Mùi khá suôn sẻ và hanh thông. Nam nữ tuổi này nhận được sự giúp đỡ của bạn bè và người thân cho nên mọi việc tiến triển tương đối thuận lợi. Tuy nhiên, xét về phương diện sức khỏe thường hay đau ốm, nên dành thời gian chăm sóc nhiều hơn.

 

1. Tuổi Mùi sinh năm nào? Năm 2023 tuổi Mùi bao nhiêu tuổi?

Phân tích tử vi tuổi Mùi năm 2023 được đánh giá là những người cầm tinh con Dê này sống giàu tình cảm, tốt bụng, nhân hậu và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Họ còn được trời phú cho trí thông minh, tài giỏi hơn người, nhìn xa trông rộng và có khả năng phân tích khá nhạy bén. 

Con đường công danh sự nghiệp của chủ mệnh cầm tinh con Dê tương đối thành công và phát triển vững chắc. Tuổi này cũng được quý nhân phù trợ và giúp đỡ vượt qua những khó khăn, bất lợi trong cuộc sống và công việc. 

Bên cạnh đó, xét tử vi tuổi Mùi 2023 về khía cạnh đường tình duyên, chủ mệnh tuổi này gặp nhiều may mắn, ít lận đận và sóng gió. Quý bạn thực sự nghiêm túc, chân thành trong chuyện tình cảm cũng như hôn nhân. Họ sẽ không bao giờ lợi dụng, lừa gạt và làm điều gì có lỗi với nửa kia. Chủ mệnh tuổi Mùi bao gồm những năm sinh dưới đây:

 

Năm sinh

Ngày sinh

Tuổi dương lịch năm Quý Mão

Tuổi âm lịch năm Quý Mão

Năm 1955 - Ất Mùi

24/01/1955 - 11/02/1956

68

69

Năm 1967 - Đinh Mùi

09/02/1967 - 28/01/1968

56

57

Năm 1979 - Kỷ Mùi

28/01/1979 - 15/02/1980

44

45

Năm 1991 - Tân Mùi 

15/02/1991 - 03/02/1992

32

33

Năm 2003 - Quý Mùi

01/02/2003 - 21/01/2004

20

21

Năm 2015 - Ất Mùi

19/02/2015 - 07/02/2016

8

9

 

2. Tổng quan tử vi tuổi Mùi năm 2023

Căn cứ vào sự vận chuyển âm dương ngũ hành, người tuổi Mùi trong năm Quý Mão được dự báo là đón nhiều may mắn và tin vui đưa tới. Tử vi năm 2023 tuổi Mùi cho hay tuy công việc của họ chưa thực sự có nhiều sự khởi sắc trong làm ăn, nhưng vẫn có sự mở rộng về quy mô sản xuất, kinh doanh và được quý nhân tương trợ. Không chỉ thế, trong gia đình của chủ mệnh tuổi Mùi cũng có chuyện vui đưa tới, thế nhưng tình cảm giữa các thành viên lại không tốt, có sự phiền muộn. Ngoài ra, sức khỏe yếu kém, tuổi này dễ mắc bệnh đau ốm phải chú ý nghỉ ngơi, dưỡng bệnh.

 

3. Xem bói vận mệnh tuổi Mùi năm 2023 trên các phương diện

 

tử vi tuổi Mùi năm 2023

 

3.1. Phương diện tài lộc tuổi Mùi

Tử vi năm Quý Mão cho thấy tài lộc của người tuổi Mùi không có dấu hiệu khả quan lắm. Chủ mệnh cầm tinh con Dê tuy kiếm được tiền bạc nhưng cũng lại phải chi tiêu không ít vào sức khỏe của bản thân, hùn vốn đầu tư cho công việc làm ăn cũng như chi trả các khoản nợ.

 

3.2. Tử vi tuổi Mùi 2023 về sức khỏe 

Xét về khía cạnh sức khỏe của người sinh năm Mùi thấy rằng họ khá suy yếu, khó tránh khỏi đau ốm và bệnh tật. Cho nên, họ cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Chủ động tập luyện thể dục thể thao kết hợp giữa ăn uống khoa học với nghỉ ngơi hợp lý. Một số vấn đề mà người cầm tinh con Dê cần phải lưu ý trong năm 2023:

Người tuổi Ất Mùi 1955 và tuổi Đinh Mùi 1967: Tuổi này nên thận trọng các bệnh liên quan đến tuổi già sức yếu, chẳng hạn như xương khớp, huyết áp không ổn định. Chủ mệnh hãy thường xuyên thăm khám và kiểm tra sức khỏe toàn diện để nắm rõ tình hình sức khỏe của bản thân.

Người tuổi Kỷ Mùi 1979, tuổi Tân Mùi 1991 và tuổi Quý Mùi 2003: Luận tử vi tuổi Mùi năm 2023 với những người sinh năm này cần phải cẩn thận những bệnh liên quan đến đường hô hấp. Ngoài ra, họ hết sức chú trọng khi sử dụng dao kéo dễ xảy ra những tổn thương liên quan đến máu huyết.

 

3.3. Phương diện tình duyên, gia đạo 

Tuổi Mùi chưa lập gia đình: Xem tử vi người tuổi Mùi năm 2023 về chuyện tình cảm trong năm nay không được thuận lợi và suôn sẻ. Đường tình duyên của nam nữ tuổi Mùi dễ bị người khác ngăn cản và phá hoại khiến cho mối quan hệ giữa họ bị rạn nứt, thậm chí có thể dẫn đến chia ly, đường ai nấy bước.

Tuổi Mùi đã kết hôn: Gia đạo của chủ mệnh tuổi này vào năm Quý Mão không được hanh thông và vui vẻ. Mọi việc trong nhà tiến triển không tốt, vợ chồng dễ nảy sinh tranh cãi do bất đồng quan điểm, tình cảm không được tốt. Ngoài ra, những người này đón nhận khá nhiều chuyện phiền muộn đưa tới khiến cho tinh thần không được thoải mái.

 

3.4. Tử vi 2023 tuổi Mùi về sự nghiệp

Con đường công danh sự nghiệp của người cầm tinh con Dê vào năm Quý Mão không có sự chuyển biến tốt lành. Diễn biến công việc làm ăn của tuổi Mùi trong năm 2023 cụ thể như sau:

Tuổi Mùi làm công việc tự do: Chiếu theo tử vi tuổi Mùi năm 2023 về công việc sẽ phải di chuyển đi lại tương đối nhiều. Bên cạnh đó, sự nghiệp của người này dễ xảy ra thay đổi hoặc có sự xuất tiền đầu tư vốn vào liên kết làm ăn với bạn bè, người thân trong gia đình.

Tuổi Mùi làm viên chức nhà nước: Năm 2023 không phải là một năm mang đến nhiều may mắn, cát lợi cho những người cầm tinh con Dê. Mưu cầu công danh sự nghiệp của tuổi này khó thành, đối mặt với nhiều thách thức và rắc rối. Chính vì vậy, chủ mệnh tuổi Mùi nên an phận thủ thường nhằm tránh đương đầu với sóng gió và trắc trở.

Tuổi Mùi làm kinh doanh buôn bán: Luận giải tử vi tuổi dê năm 2023 về công việc của những người tuổi này đang hoạt động, làm ăn trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán được dự báo rằng có chuyển biển không tích cực. Việc làm ăn mặc dù có nhiều sự phát triển và đầu tư thêm tiền vào kinh doanh nhưng không mang lại hiệu quả lợi nhuận, khó khăn trong việc thu hồi lại số mình đã bỏ ra.

Tuổi Mùi có mong muốn lập nghiệp: Năm Quý Mão không phải là thời gian thích hợp để chủ mệnh sinh năm Mùi bắt đầu khởi nghiệp. Họ phải lao lực làm việc quanh năm suốt tháng để kiếm sống và sự nghiệp của những người này gặp nhiều thách thức, trở ngại.

 

4. Một số lời khuyên cho tuổi Mùi năm 2023

Để cuộc sống trở nên thuận buồm xuôi gió, gặp nhiều may mắn cũng như hóa giải vận hạn mà người tuổi Mùi gặp phải, chúng tôi xin được chia sẻ một vài lời khuyên cho bản mệnh tuổi này trong năm 2023 như sau:

  • Công việc làm ăn: Phân tích tử vi tuổi Mùi năm 2023 cho hay chủ mệnh tuổi này muốn công việc tiến hành suôn sẻ, hanh thông thì họ nên xuất tiền hùn vốn và liên kết đầu tư làm ăn. Đồng thời, tuổi Mùi nên ra ngoài ngoại giao nhiều để mở rộng mối quan hệ xã hội giúp cho công việc thuận lợi hơn.

  • Tài lộc: Trong năm Quý Mão, nam nữ cầm tinh con Dê nên góp vốn làm ăn chung với bạn bè, người thân trong gia đình, sẽ có tài lộc đưa tới, mọi việc tiến hành sẽ thuận lợi hơn, rủi ro tiềm ẩn được san sẻ.

  • Chuyện tình cảm: Bình giải tử vi năm 2023 tuổi Mùi về chuyện tình cảm gia đạo nên sắp xếp vị trí phòng ngủ vào cung tốt nhất là hướng giường ngủ nên quay về cung thiên y của tuổi. Bên cạnh đó, họ nên sử dụng những bức tranh phong thủy treo trong nhà để hóa giải vận hạn, tăng cường vượng khí giúp chuyện tình cảm hanh thông, ít lận đận và sóng gió như tranh uyên ương hồ điệp, tranh hoa hồng, tranh hoa đào… 

  • Sức khỏe: Tuổi Mùi vào năm 2023 nên thận trọng, dễ mắc phải các bệnh liên quan đến huyết áp và dạ dày kém. Họ nên chủ động đi khám sức khỏe định kỳ để nắm rõ sức khỏe hiện tại của bản thân là tốt hay xấu, kịp thời phát hiện bệnh và có hướng điều trị phù hợp. 

 

Nhìn chung, tử vi tuổi Mùi năm 2023 tiến triển có sự đan xen tốt xấu. Công việc của nam nữ tuổi này không có nhiều sự khởi sắc cũng như khó gặt hái được thành quả giống như kỳ vọng. Nếu muốn sự nghiệp hanh thông, chủ mệnh nên xuất tiền đầu tư hùn vốn làm ăn chung với người khác sẽ được quý nhân tương trợ phát triển. Cuối cùng, chúng tôi xin kính chúc quý độc giả tuổi Mùi cùng gia đình bước sang năm 2023: “Tân niên tân phúc tân tri kỷ - Vạn lộc vạn tài vạn công danh”.

Nguồn tham khảoTử vi 2023 của 12 con giáp - Xemvanmenh.net


Bài viết liên quan
Khái luận về cung thân trong Tử Vi
Khái luận về cung thân trong Tử Vi

Cung thân phụ thuộc một trong mười hai cung, tuy chưa độc lập thành một cung nhưng có quan hệ trọng đại đối với đời người. Khi đoán mệnh trước tiên phải xem cung thân ở cung nào? Có những sao nào? Miếu vượng hay hãm lạc? Phải nghiên cứu cho kỹ lưỡng không được sơ sài.

SAO THIÊN THƯƠNG
SAO THIÊN THƯƠNG

Thiên thương,chủ thương tật, tai ương, buồn thảm , ngăn trở mọi việc, gây bệnh tật và tai ương Thiên Thương, Thiên Sứ giao hội Kiếp, Không mà đại hạn xấu thì tác họa một cách kinh khủng. Chính Nhan Hồi chết yểu vì cách này.

SAO THIÊN LA
SAO THIÊN LA

La đóng ở cung Thìn, Võng đóng ỏ cung Tuất nên gọi hai cung ấy là La Võng tức là lưới trời - rào đất La-Võng chủ sự kìm hãm, trói buộc, gia cầm. Vận La - Võng khó làm việc lớn, hoặc thăng tiến, hay bị kìm hãm

SAO THIÊN QUAN – THIÊN PHÚC
SAO THIÊN QUAN – THIÊN PHÚC

Tính cách của Thiên Quan thích thanh nhàn nên lười biếng .Thông minh tuyệt đỉnh nhưng thiếu khí phách ,vì thế phụ giúp Thiên Lương mà có phong độ của danh sĩ. Chủ về đầu tiên làm quan chức sang quý , sau phần nhiều mất chức , về hưu .

SAO THIÊN TRÙ
SAO THIÊN TRÙ

Tính chất cơ bản: (theo nghĩa Hán Việt, Thiên trù = bếp trời) Thiên Trù chủ sự ăn uống, lương thực, thực phẩm, quà tặng. Tượng là cái bếp. Thiên trù đóng Mệnh là người ăn khoẻ, có khả năng ẩm thực.Thích ăn thịt , gặp cát tinh gia tăng tài lộc nhất là gặp Lộc Tồn thì vượng

Hỗ trợ trực tuyến