-->-->

Tử vi trọn đời tuổi Canh Ngọ nam mạng sinh năm 1930, 1990, 2050

Tử vi trọn đời của tuổi Canh Ngọ nam mạng chi tiết về thế cục công danh, sự nghiệp, tiền tài cũng như tình duyên qua các độ tuổi khác nhau.

Những người tuổi Canh Ngọ nam mạng sinh năm 1930, 1990, 2050

Cung: Đoài

Trực: Mẫn

Mạng: Lộ Bàng Thổ (Đất đường đi)

tử vi trọn đời tuổi canh ngọ

1.Cuộc đời của người tuổi Canh Ngọ nam mạng

Tử vi trọn đời tuổi Canh Ngọ nam mạng, cuộc đời có nhiều ngang trái, không tạo được nhiều phúc đức. Sự sống luôn luôn bị đảo lộn về gia đình cũng như về việc làm ăn, có thể mang lấy nhiều thương đau vào tuổi nhỏ, không thành công hoàn toàn về vấn đề danh vọng, sẽ có nhiều triển vọng kết quả về tài lộc và tình cảm. Vào tuổi từ 30 trở đi mới hưởng được một cuộc sống khả dĩ làm cho gia đình được êm ấm, hưởng hoàn toàn những tình thương mến của gia tộc.

Tóm lại: Tuổi Canh Ngọ cuộc đời lúc nhỏ có nhiều đảo lộn và sôi động. Được êm ấm và hưởng nhiều tình thương của gia đình hạnh phúc từ lúc bắt đầu ở vào tuổi 31 sắp lên, và cũng bắt đầu từ đó sẽ có nhiều tài lộc và tình cảm vượng phát tột độ.

2. Tình duyên cho người tuổi Canh Ngọ

Đường tình duyên thì có vẻ trầm lạng nhưng cũng không kém nhiều đau xót và đổi thay. Vấn đề này ở vào tuổi Canh Ngọ mang vào lòng một kỷ niệm hết sức đâu buồn. Nhưng nếu muốn biết được tình duyên có vẹn toàn hạnh phúc hay không, bạn nên căn cứ vào tháng sinh của bạn. Nếu bạn sinh vào những tháng này, bạn phải có ba lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, đó là sinh vào những tháng: 4, 8, 9 và tháng 12 âm lịch. Nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc đời bạn sẽ có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sẽ sinh vào các tháng 1, 2, 3, 5, 10 và 12 âm lịch. Và nếu sinh vào những tháng này về vấn đề tình duyên của bạn được tròn chung thủy và sống được hạnh phúc, cuộc đời không bao giờ thay đổi vợ chồng đó là bạn sinh vào các tháng 6 và 11 âm lịch. Trên đây là tương lai của cuộc đời bạn qua vấn đề tình duyên, hãy căn cứ vào những tháng sinh của mình để quyết định lấy cuộc đời. Đó là quy luật của tạo hóa.

3. Con đường gia đạo, công danh của gia chủ Giáp Tuất

Công danh có khi sẽ lên cao, trong cuộc sống về vấn đề này bạn có nhiều triển vọng đặc biệt, không đến nỗi phải chịu thiệt thòi về vấn đề công danh. Tuy nhiên cũng tùy theo sự sáng suốt của bạn, vấn đề công danh mới được có phần sáng tỏ hơn không. Về gia đạo mặc dù không được vui tươi cho lắm, đó là lúc mà bạn ở vào tuổi nhỏ. Nhưng khi đã tạo được hạnh phúc, cuộc sống của bạn hoàn toàn êm đẹp và hưởng được sự êm ấm của gia đình. Bắt đầu vào tuổi 34 trở đi thì gia đình mới hoàn toàn tốt đẹp.

3. Sự nghiệp, tiền tài cho người tuổi Giáp Tuất

Sự nghiệp tuy không có gì đáng gọi là vĩ đại và hoàn toàn thỏa ý, nhưng đã có một sự vững vàng về vấn đề này vào tuổi trên 30 trở đi, tiền bạc vừa đủ không hưởng được sự giàu sang phú quý nhưng được hưởng vào bậc trung của xã hội, tiền bạc vào ra thất thường, có khi thâu hái nhiều kết quả, nhưng cũng có khi hao tốn nhiều, nói tóm lại về vấn đề tiền bạc không được dồi dào cho mấy, tuy nhiên không đến nỗi phải thiếu hụt thường xuyên.

4. Những tuổi hợp làm ăn tuổi Giáp Tuất

Về việc làm ăn thường ngày cũng như về việc xây dựng sự nghiệp, tiền tài, nếu chọn được người tốt đẹp cùng hợp tuổi với mình, thì nhất định sẽ không gặp phải thất bại mà còn đem lại được nhiều thành công trên cả tài lộc và cả vấn đề tình cảm cũng vậy. Nên việc làm ăn buôn bán, hợp tác, cộng tác làm ăn bạn cần lựa chọn những tuổi hợp với mình là: Tân Mùi, Giáp Tuất, Đinh Sửu. Những tuổi này là những tuổi đối với Canh Ngọ là rất tốt, nên hợp tác làm ăn hay làm mọi công việc trong cuộc sống thì sẽ có được nhiều thắng lợi.

5. Sự lựa chọn vợ chồng được sống cao sang quyền quý

Trong việc xây dựng hôn nhân gia đình, bạn nên lựa chọn những tuổi hợp với mình thì công việc làm ăn mới mau phát đạt, gia đình hạnh phúc được sống yên vui và êm ấm, bao giờ bạn cũng có thể thực hiện công việc một cách mau chóng mà khỏi sợ có sự trở ngại trong cuộc đời. Trong việc lựa chọn những tuổi để kết hôn trong cuộc đời bạn nên chọn người tuổi: Tân Mùi, Giáp Tuất, Đinh Sửu và Mậu Thìn. Bạn kết hôn với tuổi Tân Mùi: cuộc sống đầy đủ và tạo được nhiều cơ hội trong việc phát triển công danh và sự nghiệp, mau đạt được thành công. Bạn kết hôn với tuổi Giáp Tuất: công danh và sự nghiệp lên cao, cuộc sống hoàn toàn đầy đủ, có thể hưởng được sự giàu sang phú quý bất ngờ. Kết hôn với tuổi Đinh Sửu: hào con tương vượng, hào của dồi dào, đường công danh sáng tỏ. Kết hôn với tuổi Mậu Thìn: cuộc sống trở nên phong phú, tiền bạc dư dả, cuộc sống hoàn toàn giàu có và con cái đầy đủ sum vầy.

Nếu bạn đã có một trong những tuổi mà bạn đã kết hôn thì rất thuận tiện cho tuổi Canh Ngọ, sớm hay muộn bạn cũng hưởng được sự giàu sang phú quý hoàn toàn.

6. Hôn nhân với cuộc sống trung bình

Khi bạn đã gặp hay định kết duyên với những tuổi này thì cuộc sống của bạn chỉ có thể ở mức độ trung bình mà thôi. Hào tài và hào con là vừa đủ, không quá thiếu thốn và không qua dư dả. Đó là những tuổi chỉ hợp với tuổi Canh Ngọ về vấn đề đường tình duyên mà không hợp về tài lộc và công danh đó là những tuổi: Kỷ Mão, Đinh Mão, Nhâm Ngọ. Những tuổi này giúp bạn về đường hạnh phúc, về vấn đề tài lộc và danh vọng thì chỉ có thể ở vào mức độ trung bình của cuộc sống.

7. Hôn nhân với cuộc sống bần hàn, làm ăn khó khăn

Muốn cho vấn đề hôn nhân và hạnh phúc được có nhiều tốt đẹp, bạn cũng nên biết qua về những tuổi mà bạn có thể xem ngày kết hôn xây dựng hạnh phúc gia đình, mà cuộc đời bạn không tạo được những điểm son trong trong cuộc sống, bạn nên cẩn thận và dè dặt trước khi bước chân vào con đường hạnh phúc. Nếu gặp những tuổi này, cuộc sống của bạn chỉ có thể sống tìm trong sự hạnh phúc được sự an ủi mà thôi, ngoài ra về xã hội và cuộc đời bạn chỉ sống trong sự túng nghèo, luôn luôn ở trong sự túng thiếu triền miên. Đó là khi bạn kết hôn với những tuổi: Canh Ngọ, Ất Hợi, Bính Tý, Kỷ Tị. Những tuổi này khi kết hôn làm ăn không đặng tốt, luôn luôn chịu cảnh thiếu nghèo, khó sống sang giàu và đầy đủ được.

tử vi trọn đời tuổi canh ngọ nam mạng

8. Những tuổi đại kị trong cuộc đời

Những tuổi này là những tuổi đại kỵ nhất trong đời bạn, chẳng những trong việc lương duyên và hạnh phúc mà còn rất khó khăn trong việc làm ăn nữa, bạn khi gặp nhằm những tuổi này mà hợp tác làm ăn, kết duyên xây dựng hạnh phúc thì cuộc đời bạn sẽ bị tuyệt mạng, đau buồn, biệt ly vào giữa cuộc đời, đó là bạn kết hôn hay hợp tác làm ăn với các tuổi: Nhâm Thân, Qúy Dậu,  Mậu Dần, Giáp Thân, Ất Dậu, Bính Dần. Những tuổi này là những tuổi mà bạn không nên kết hôn hay hợp tác, rất đại kỵ nên tránh là tốt hơn.

9. Những năm mà tuổi Canh Ngọ không nên kết hôn

Có những năm mà bạn ở vào số tuổi rất xung khắc với bạn, nếu bạn kết hôn hay tính chuyện hôn nhân sẽ không thành, hay nếu thành thì cuộc đời thường chịu cảnh xa vắng liên tục, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 21, 25, 27, 33, 37, 39 và 43 tuổi. Những năm bạn ở vào số tuổi này mà hợp hôn hay tính việc hôn nhân sẽ xảy ra tình trạng trên, bạn nên chú ý cho lắm.

10. Sinh vào những tháng nào có nhiều chồng

Cuộc đời bạn đều do mạng số, thì nên tin tưởng vào mạng số của mình, những tháng mà số bạn phải chịu nhiều vợ hay phải đa đoan về việc vợ con là những tháng mà bạn sinh nhằm vào một vì sao ngân hà, nên việc vợ con thường có thê thiếp, đó cũng không phải do bạn muốn mà là số phận bạn phải chịu như vậy. Nếu bạn sinh vào tháng 1, 2, 3, 4, 8 và 9 âm lịch. Nếu sinh trong những tháng này bạn có phần thê thiếp hay đa đoan về việc vợ con.

11. Ngày, giờ xuất hành hợp nhất

Tuổi Canh Ngọ thuận xuất hành vào những giờ lẻ, ngày lẻ và tháng lẻ. Đó là những giờ, ngày và tháng hạp nhất trong cuộc đời bạn, nếu bạn thực hành đúng ngày, giờ và tháng kể trên mà xuất hành, đi xa, làm ăn hay hùn hạp thì chắc chắn không bao giờ mang lấy thất bại mà trái lại thâu đoạt nhiều kết quả như ý muốn, tiền bạc thâu lợi nhiều, việc làm ăn được hoàn toàn êm đẹp.

12. Những diễn biến từng năm của tuổi Canh Ngọ trong suốt cuộc đời

Từ 27 tuổi đến 32 tuổi: Vào năm bạn 27 tuổi, có nhiều kết quả tài chính, tạo được sự làm ăn dễ dàng và cuộc sống có phần sung mãn hơn các năm trước. 28 tuổi, những thành công của bạn năm qua không thành công bằng năm nay. Năm 29 tuổi, làm đâu được đó, thâu hoạch được nhiều thắng lợi về tiền bạc cũng như về mặt tình cảm, có thể có hoạch tài chính vào năm nay, nhất là vào tháng  8 và 9 âm lịch. Năm 30 tuổi, không được tốt vào những tháng 2 và 3, những tháng 6 và 7 gây được nhiều tình cảm và tài lộc, tuy nhiên không được mấy dồi dào, những tháng khác không có gì quan trọng đáng nói. Năm 32 tuổi, năm này bạn có ít nhiều kết quả về tài chính, nhưng hãy đề phòng bệnh hoạn vào những tháng 5 và 6 âm lịch, nên cẩn thận vào những tháng này kẻo ó đau bệnh hay gặp tai nạn bất ngờ.

Từ 33 tuổi đến 38 tuổi: Năm bạn 33 tuổi, gặp một cuộc sống dường như có nhiều khó khăn, nhưng thực ra thì bạn có nhiều thắc mắc hơn, vậy cần lo và cẩn thận trong năm này vì có thể mang nhiều tai tiếng. Năm bạn 34 tuổi, thành công  đôi chút về tài lộc, về tình cảm có khắt khe. Những năm sau nhiều lợi nhất là năm bạn ở vào tuổi 35 trở đi, nhưng vào năm 36 tuổi thì tháng giêng lại kỵ, không nên đi xa vào các tháng 3 và 4. Năm 37 tuổi, có đôi chút buồn về gia đạo, nên đừng quá khắt khe và phải biết tha thứ với gia đình. Năm 38 tuổi, có thể được nhiều thành công về tiền bạc, công danh, năm này là năm mà bạn gặp nhiều may mắn nhất trong cuộc đời, bạn có thể làm ăn lớn được vào năm này chắc chắn sẽ gặp được nhiều triển vọng tốt đẹp cho gia đình và hạnh phúc của bạn.

Từ 39 tuổi đến 45 tuổi: Năm 39 tuổi, phát triển mạnh về công danh và sự nghiệp, phần gia đạo có nhiều hay đẹp với một cuộc sống mạnh mẽ và dễ dàng. Năm 40 tuổi, có thể thành công khả quan trên mọi khía cạnh nghề nghiệp và cuộc đời. Năm 41 và 42 sẽ gặp trở ngại trong tháng 3 của năm 41 tuổi, nhưng qua 42 tuổi lại vượng phát tột độ. Năm 45 tuổi bình thường không có gì quan trọng đáng nói.

Từ 46 tuổi đến 50 tuổi: Trong thời gian này bạn gặp nhiều trở ngại trong cuộc sống, hao tài tốn của khá nhiều nhưng về phần con cái thì có phát triển về công danh thâu lượm nhiều kết quả về sự sống làm cho gia đình vui vẻ. Hai năm bạn ở vào tuổi 46 và 47, nên đề phòng trộm cắp, gạt gẫm hay bị lường gạt về tiền bạc, hai năm này đừng tin ai dù rằng là bạn bè thân thiết hay người trong gia đình cũng vậy. Ba năm 48, 49 và 50 tuổi trung bình, dễ thở.

Từ năm 50 tuổi đến 55 tuổi: Trong những năm này là những năm trầm lặng nhất trong cuộc đời bạn, bạn nên cần mẫn lo việc gia đình tránh qua những cơn sống gió của cuộc đời. Phần con cái và gia tộc, bạn nên phân phối cho công việc được yên hòa vui vẻ, vì những năm này bạn chỉ cần nên dưỡng lấy sức khỏe và tinh thần để còn tiếp tục cuộc sống được lâu bền hơn, cho nên cuộc sống không có nhiều biến động và về tiền bạc vẫn ở trong mức độ bình thường.

13. Tử vi của tuổi Canh Ngọ

Tuổi Canh Ngọ có nhiều phúc đức có thể thành công trên bước đường sự nghiệp, công danh nhưng về vấn đề tình duyên hồi tuổi nhỏ cũng lắm vất vả, nhiều đau buồn trong kiếp sống. Số hưởng thọ trung bình vào khoảng từ 65 tuổi đến 70 tuổi là mức tối đa, nhưng gian ác thì bị giảm kỷ, làm phúc đức mới hưởng được đến tuổi đó.

 

Tử vi tuổi Canh Ngọ nam mạng năm 2022

 

14. Gặp tuổi kị thì phải làm sao

Khi làm ăn gặp tuổi Kỵ thì không nên hợp tác làm ăn có tính cách lớn lao. Nếu vấn đề tình duyên gặp tuổi kỵ thì nên cúng trời đất mà không nên làm lớn linh đình hay ra mắt gia tộc trong buổi tân hôn. Gặp tuổi kỵ trong gia đình phải cúng sao cho đúng hạn kỳ tùy theo sao hàng năm mà cúng theo phương hướng rõ rệt, làm đúng như vậy thì sẽ được giải hạn ngay.


Bài viết liên quan
Khái luận về cung thân trong Tử Vi
Khái luận về cung thân trong Tử Vi

Cung thân phụ thuộc một trong mười hai cung, tuy chưa độc lập thành một cung nhưng có quan hệ trọng đại đối với đời người. Khi đoán mệnh trước tiên phải xem cung thân ở cung nào? Có những sao nào? Miếu vượng hay hãm lạc? Phải nghiên cứu cho kỹ lưỡng không được sơ sài.

SAO THIÊN THƯƠNG
SAO THIÊN THƯƠNG

Thiên thương,chủ thương tật, tai ương, buồn thảm , ngăn trở mọi việc, gây bệnh tật và tai ương Thiên Thương, Thiên Sứ giao hội Kiếp, Không mà đại hạn xấu thì tác họa một cách kinh khủng. Chính Nhan Hồi chết yểu vì cách này.

SAO THIÊN LA
SAO THIÊN LA

La đóng ở cung Thìn, Võng đóng ỏ cung Tuất nên gọi hai cung ấy là La Võng tức là lưới trời - rào đất La-Võng chủ sự kìm hãm, trói buộc, gia cầm. Vận La - Võng khó làm việc lớn, hoặc thăng tiến, hay bị kìm hãm

SAO THIÊN QUAN – THIÊN PHÚC
SAO THIÊN QUAN – THIÊN PHÚC

Tính cách của Thiên Quan thích thanh nhàn nên lười biếng .Thông minh tuyệt đỉnh nhưng thiếu khí phách ,vì thế phụ giúp Thiên Lương mà có phong độ của danh sĩ. Chủ về đầu tiên làm quan chức sang quý , sau phần nhiều mất chức , về hưu .

SAO THIÊN TRÙ
SAO THIÊN TRÙ

Tính chất cơ bản: (theo nghĩa Hán Việt, Thiên trù = bếp trời) Thiên Trù chủ sự ăn uống, lương thực, thực phẩm, quà tặng. Tượng là cái bếp. Thiên trù đóng Mệnh là người ăn khoẻ, có khả năng ẩm thực.Thích ăn thịt , gặp cát tinh gia tăng tài lộc nhất là gặp Lộc Tồn thì vượng

Hỗ trợ trực tuyến