-->-->

Tử vi trọn đời tuổi Đinh Sửu nam mạng sinh năm 1937, 1997, 2057

Tử vi trọn đời của tuổi Đinh Sửu nam mạng chi tiết về thế cục công danh, sự nghiệp, tiền tài cũng như tình duyên qua các độ tuổi khác nhau.

Những người tuổi Đinh Sửu nam mạng sinh năm 1937, 1997, 2057

Cung: Ly

Trực: Thâu

Mạng: Giáng Hạ Thủy (Nước mù sương)

tử vi trọn đời tuổi đinh sửu


CUỘC ĐỜI NGƯỜI TUỔI ĐINH SỬU

Tuổi Đinh Sửu thuộc mạng Thủy, cuộc sống rất tốt đẹp, cuộc đời ít cực khổ và ít bị lao tâm khổ trí. Tuy không thành công về sự nghiệp vĩ đại, nhưng công danh cũng có lúc phát triển mạnh mẽ. Đời sống luôn luôn ở trong mức độ trung bình, không quá thiếu thốn và cũng không quá dư dả, không giàu sang nhưng xác thể vẫn được sung sướng. Sự cực nhọc thân thể có thể có chỉ trong một thời gian tạm thời và sẽ trở về một đời sống sung túc hơn trong giai đoạn khác. Năm 30 tuổi có vài thành công về danh vọng cũng như tài lộc và sẽ phát triển sự nghiệp vào tuổi 34.

TÌNH DUYÊN DÀNH CHO GIA CHỦ ĐINH SỬU

Đối với vấn đề tình duyên của tuổi Đinh Sửu cũng có nhiều khắt khe, có nhiều việc buồn phiền và đổ vỡ cuộc sống về tình duyên bao giờ cũng chịu sự hẹp hòi thường hay mang nhiều đau thương trong cuộc lương duyên, sầu khổ cũng nhiều, đau thương cũng lắm, không bao giờ bạn khỏi thắc mắc về lương duyên, tuổi nhỏ lại phải nhiều đổ vỡ về vấn đề này. Tuy nhiên, bạn cũng nên xem dưới đây để biết trong cuộc hôn nhân có bền vững hay không. Nếu bạn sanh vào những tháng này thì tình duyên, hạnh phú bạn sẽ có ba lần thay đổi hay nhiều hơn nữa tùy theo hoàn cảnh và trường hợp tạo nên, đó là bạn sinh vào những tháng này 8, 12 âm lịch, nếu sinh vào hai tháng này thì tối thiểu bạn cũng thay đổi tình duyên 3 lần. Nếu bạn sinh vào những tháng này thù bạn phải thay đổi hai làn xây dựng hạnh phúc mới bền vững được, đó là bạn sinh nhằm vào tháng 1, 2, 3 ,4, 5, 9 và 10 âm lịch. Và nếu bạn sinh nhằm những tháng này thì tình duyên có phần chung thủy, một vợ một chồng mà thôi, đó là những tháng 6, 7 và 11. Tuổi Đinh Sửu dù một hay nhiều lần thay đổi tình duyên cũng có nhiều đau khổ, không bao giờ được sống hạnh phúc vẹn toàn, đó là số mạng.

TUỔI ĐINH SỬU VỚI GIA ĐẠO VÀ CÔNG DANH

Công danh của tuổi Đinh Sửu chỉ ở mức độ trung bình, không có phần lên cao và cũng không có phần xuống thấp, gia đạo có phần sôi động thường xuyên, không êm ấm như bạn muốn. Cần nhẫn nại và nhịn nhục cho cuộc sống thêm phần êm đẹp, cố tạo lấy một hoàn cảnh sống cho gia cảnh, dù sao tuổi Đinh Sửu cũng không quá đỗi phải nghèo túng và phần công danh cũng vừa phải không quá thấp kém. Cần sáng suốt hơn nữa, để cho công danh được tiến bộ, phát triển, có thể phát triển được vào năm 31 tuổi. Gia đạo cho đến 34 tuổi mới được hoàn toàn hạnh phúc và êm ấm. Từ 34 tuổi trở đi, cuộc sống gia cảnh mới được bảo đảm, về vấn đề công danh có lên đôi chút, nhưng không đi đến tột đỉnh của nó.

SỰ NGHIỆP VÀ TIỀN TÀI TUỔI ĐINH SỬU

Sự nghiệp của tuổi Đinh Sửu không có gì gọi là đồ sộ, nhưng có thể tạo được một sự nghiệp trung bình, tuổi nhỏ không làm nên được, nhưng bước vào tuổi 30 trở đi, thì sự nghiệp mới có cơ hội cho bạn gây dựng, công lao của bạn gây nên sự nghiệp mới vững chắc và hoàn toàn không sợ bị đổ vỡ về sau. Tuổi 31 càng chắc chắn hơn trong việc xây dựng sự nghiệp. Tuy nhiên số không phải triệu phú, tiền bạc hay hao hụt bất thường, sự nghiệp là căn bản cho tiền tài và tiền tài chỉ ở vào mức độ ra vô bất thường, không vào to tát và không xuất nhiều lắm, tiền tài chỉ ở trong mức độ tương đôi được vậy thôi.

NHỮNG TUỔI HỢP LÀM ĂN

Trong vấn đề làm ăn cũng cần nên lựa chọn tuổi hợp để làm ăn cho thêm phần phát đạt hơn lên, gặp tuổi đại kỵ không làm ăn được mà còn làm cho đời sống thêm phần khổ não và buồn bực vì túng thiếu và hao hụt. Vậy có những tuổi mà bạn hợp nhất cho việc làm ăn và có thể phát triển được cuộc sống. Tuổi Đinh Sửu rất hợp với những tuổi này: Canh Dần, Qúy Tị, Giáp Ngọ, Bính Thân. Những tuổi này là những tuổi hợp nhất trong cuộc đời bạn và có thể thành công được cả. Những tuổi này hợp tác làm ăn sẽ không sợ thất bại mà lại thành công hơn.

SỰ LỰA CHỌN ĐƯỢC SỐNG CAO SANG QUYỀN QUÝ

Việc lương duyên cũng có liên quan đến cuộc sống của bạn, rất tối cần cho mạng số. Khi mạng số đã trùng hợp với nhau thì công việc làm ăn mới có phần phát đạt. Khi hai số mạng không trùng hợp với nhau thì xảy ra nhiều chuyện đau buồn có khi phải bất đắc kỳ tử và những tuổi sau đây sẽ làm cho bạn tạo được nhiều cơ hội phát triển công danh nghề nghiệp, tiền tài, giúp bạn thành công trong cuộc đời khi kết hợp lương duyên, đó là những tuổi thuận lợi cho số mạng của bạn. Đó là những tuổi: Canh Dần, Qúy Tị, Giáp Ngọ, Bính Thân, Mậu Tý, Đinh Hợi.

Kết hôn với người tuổi Canh Dần: giúp bạn giàu sang con cái đông đủ vui vầy. Kết hôn với tuổi Qúy Tị: giúp bạn phát triển công danh, quyền tước, con cái trung bình. Kết hôn với tuổi Giáp Ngọ: hào tài bà hào con tốt đẹp, công danh lên cao. Kết hôn với tuổi Bính Thân: Hưởng được giàu sang, hào con đủ nuôi. Kết hôn với tuổi Mậu Tý: được hưởng trên trung bình về tiền bạc, hào con rất ít. Kết hôn với tuổi Đinh Hợi: tài lộc vượng phát, con cái thuận hòa.

Tất cả những tuổi trên đây bạn có thể hợp tác làm ăn hay kết duyên đều được sung túc và trùng hợp với tuổi bạn trong tất cả mọi công việc trên cuộc đời.

HÔN NHÂN VỚI CUỘC SỐNG TRUNG BÌNH

Nếu đã lỡ kết duyên với những tuổi này thì bạn chỉ có một cuộc sống trung bình, đủ ăn đủ mặc mà thôi, cũng có thể trở thành túng thiếu mà không bao giờ bạn được có một cuộc sống khả dĩ làm cho danh vọng và cuộc đời được lên cao hơn, đó là những tuổi Đinh Sửu, Tân Tị, Qúy Mùi, Tân Mão, Nhâm Thìn và Ất Hợi. Trong cuộc kết duyên cần phải lựa chọn, nếu bạn chọn đúng với những tuổi kể trên thì chắc chắn là cuộc đời bạn phải sống như vậy nhất định không sai chút nào cả.

HÔN NHÂN VỚI CUỘC SỐNG BẦN HÀN, LÀM ĂN KHÓ KHĂN

Có nhiều khi tuổi bạn rất tốt nếu cá nhân thì giàu có, phát vượng về đường tình cảm và tài lộc. Những khi mối lương duyên bất hợp, hai tuổi không có trùng hợp với nhau lại quá khắt khe, làm cho cuộc sống thay vì lên cao lại trở nên xuống thấp đến tận cùng, đó là trường hợp tuổi Đinh Sửu khi gặp phải những tuổi sau đây mà kết hôn thì nhất định không làm ăn nên nổi, đó là những tuổi: Kỷ Mão, Ất Dậu. Nếu lỡ gặp những tuổi này thì đó quả là số phận của bạn vậy.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ TRONG CUỘC SỐNG

Tuổi Đinh Sửu rất đại kỵ với những tuổi này, nếu phạm nhằm thì sinh ra nhiều chuyện không may mắn, chẳng những có những lúc biệt ly mà còn trở nên tuyệt mạng một cách bất ngờ. Trường hợp nếu đã lỡ gặp cuộc đời bạn sẽ xảy ra không biết bao nhiêu chuyện buồn lòng, đó là những tuổi khắc với tuổi Đinh Sửu như sau đây: Nhâm Ngọ, Bính Tuất, Mậu Tý, Giáp Ngọ, Bính Tý, Giáp Tuất và Canh Ngọ. Những tuổi kể trên rất khắc kỵ không nên hợp tác làm ăn và kết hợp lương duyên.

NHỮNG NĂM MÀ TUỔI ĐINH SỬU KHÔNG NÊN CƯỚI VỢ

Những năm mà tuổi bạn ở vào những tuổi này, bạn không nên cưới vợ hay kết hợp lương duyên dù chính thức hay không chính thức, bạn cũng phải chịu số phận hẩm hiu, đau xót một mình, đó là những năm bạn ở vào tuổi 19, 25, 31, 37, 43, 49 và 55 tuổi. Những năm này hoàn toàn không nên cưới vợ hay hợp tác làm ăn sẽ mang nhiều thất bại chua cay.

SINH VÀO NHỮNG THÁNG NÀO CÓ NHIỀU VỢ

Tuổi Đinh Sửu sinh vào những tháng này sẽ gặp nhiều đổ vỡ trong chuyện tình duyên hay ít ra cũng khổ tâm về đàn bà, đó là những tháng mà tuổi Đinh Sửu sinh nhằm vào tháng 1, 2, 3, 4, 8 và 9 âm lịch. Nếu đã sinh nhằm những tháng này chắc chắn là bạn sẽ ở trong trường hợp đa thê.

tử vi cho tuổi đinh sửu

BẢNG NHẬN XÉT TUỔI ĐINH SỬU QUA NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT

Tuổi Đinh Sửu có những năm khó khăn nhất trong cuộc đời đó là những năm mà bạn ở vào những tuổi 23, 29, 31, 33 và 38 tuổi. Những năm nếm nhiều nhất thất bại hay có nhiều đau khổ trong nội tâm. Công việc làm ăn luôn luôn gặp nhiều trở ngại không bao giờ có được một việc may mắn nào khả dĩ làm cho cuộc sống được thảnh thơi khỏi lo nghĩ buồn phiền. Cuộc đời như đi trong đêm tối trên mọi vấn đề của cuộc sống lẫn cả tình duyên, sự nghiệp, công danh, gia đạo đều ở trong tình trạng như hỗn loạn của cuộc đời. Nhưng khi vượt qua những năm này thì bạn lại gặp nhiều may mắn, nhờ vậy mà công việc tạo nên sự nghiệp mới dễ dàng. Những năm mà tư tưởng lẫn cả trí não đều ở một trong tình trạng khủng hoảng nặng nề nhất.

NGÀY GIỜ XUẤT HÀNH HỢP NHẤT CHO NGƯỜI TUỔI ĐINH SỬU

Tuổi Đinh Sửu hợp với những tháng lẻ, ngày lẻ và giờ lẻ. Nếu bạn muốn tạo được những kết quả theo dự tính thì đừng nên xuất hành không đúng với ngày giờ và tháng nói trên, vì mỗi tuổi đều có số hợp trong ngày, giờ và tháng nên lựa những ngày như đã kể trên mà xuất hành thì sự mưu định làm ăn hoặc phát triển giáo dục của bạn mới có thể giữ được phần chắc chắn và thắng lợi. Những giờ khắc ngày tháng không đi đúng với sự hợp của tuổi bạn, sẽ không chắc chắn lắm và thường có những đổ vỡ không ngờ được.

NHỮNG DIỄN BIẾN TÌNH HÌNH TỪNG NĂM CỦA TUỔI ĐINH SỬU TRONG SUỐT CUỘC ĐỜI.

Từ 30 đến 33 tuổi: Những năm đã vượt qua, toàn là những năm quá khó trong cuộc đời bạn, những sự buồn phiền như trôi đi vào dĩ vãng, nhường lại cho bạn sự vui tươi và tốt đẹp hơn trong những năm sắp tới. Tuổi 30 còn một vài rắc rối trong việc làm ăn cũng như trong vấn đề công danh, gia đạo. Tuổi 31 gặp nhiều may mắn hơn trong vấn đề tài lộc, nhưng gặp nạn tai hay đau bệnh thình lình vào tháng 8 trong năm. Tuổi 33 mắc nạn vào tháng 2 và 3 trong năm, tháng 9, 10, 11 và 12 thì vượng phát về tài lộc cũng như về tình cảm.

Từ 34 đến 38 tuổi: Tuổi 34 năm này vượng phát mạnh mẽ về tài lộc, tiền bạc vào nhiều, có thể hoàn thành sự nghiệp mà không cần phải lao tâm khổ trí lắm, tuy nhiên trong gia đạo không được mấy tốt đẹp. Năm 35 tuổi và 36 tuổi, tình trạng gia đình và việc làm ăn trở lại trung bình không hao hụt và cũng không tấn phát tột độ. Năm 35 tuổi đề phòng con cái gặp nguy. Năm 36 tuổi trong gia tộc có việc tang chê. Năm 37 và 38 tuổi tình trạng gia đình và sự nghiệp rất yên lành và sống trong sự an nhàn của xác thể . Tuy nhiên vào năm 37 tuổi có một vài rối rắm vào những tháng 4 và 8, năm 38 có bệnh hoạn hay hao hụt tài lộc đôi chút.

Từ 39 đến 43 tuổi: Năm 39, tình trạng ở vào mức độ trung bình, kỵ tháng 6. Năm 40, con cái có tăng chức hay thay đổi nghề nghiệp, dời chỗ ở hay có đau bệnh vào những tháng 4, 6 và 8. Năm 40 và 41 gia đạo an toàn, tài lộc trung bình, vấn đề làm ăn được phát triển mạnh mẽ. Năm 42 và 43, vẫn còn ở mức độ trung bình không có gì xảy ra quan trọng trong cuộc đời, trừ trường hợn có những chuyện nhỏ nhặt xảy ra thường ngày trong gia đạo cũng như ngoài xã hội.

Từ 44 đến 47 tuổi: Năm 44 tuổi sức khỏe yếu kém liên miên, tình trạng gia đình có nhiều hao hụt. Năm 45, không được vượng phát nhiều về tài lộc cũng như mọi khía cạnh khác trong cuộc đời, năm này ít khí có bệnh nhỏ, nhưng hễ đau thì lại đau nhiều, nếu có thì xảy ra vào những tháng 5, 8 và 11. Năm 46, sức khỏe dồi dào, công việc làm ăn, gia đạo vui vẻ, chỉ đề phòng con cháu đau bệnh mà thôi, tài lộc bình thường, tình cảm vượng phát mạnh mẽ. Năm 47, không có gì quan trọng xảy ra cho cuộc sống.

Từ 48 đến 51 tuổi: Khoảng thời gian này phần con cháu thì có cơ hội tiến triển lên về cá nhân. Về gia đạo có nhiều rối rắm nhưng cũng không xảy ra việc gì trọng đại, tình cảm, tài lộc bình thường, tinh thần có nhiều khủng hoảng.

Từ 51 đến 55 tuổi: Năm 51 tuổi có đau bệnh, tài lộc sút kém, tinh thần không được minh mẫn, có hao tài, về gia đạo êm ấm, con cái có cơ hội phát triển, từ 51 đến 55 tình trạng vẫn ở trong mức độ bình thường, không có những gì quan trọng xảy ra trừ đau bệnh.

TỬ VI CỦA TUỔI ĐINH SỬU

Tuổi Đinh Sửu khổ cực về bản thề, lẫn cả tâm hồn, con người thường hay lo nghĩ và tính toán, cuộc sống dù giàu sang cũng không được hưởng an nhàn, không bao giờ được thảnh thơi trí óc. Lúc nào cũng có những thắc mắc và lo lắng trọng tâm. Số hưởng thọ trung bình từ 48 đến 55 mà thôi, nhưng có phúc đức, biết làm phước thì có thể gia tăng niêm kỷ.

Tử vi nữ Đinh Sửu năm 2022

Tử vi nam Đinh Sửu năm 2022

GẶP TUỔI KỴ THÌ PHẢI LÀM SAO

Không những trong việc lương duyên mà cả trong việc làm ăn cũng vậy, gặp tuổi đại kỵ thường làm cho công việc làm ăn thất bại và cũng có thể bị tuổi kỵ mạnh hơn và đẩy tuổi mình quá yếu vào đường tuyệt mạng. Không riêng gì lương duyên khó ăn ở với nhau, mà trong việc làm ăn cũng vậy, khi gặp tuổi đại kỵ nên xem ngày cúng sao giải hạn cho đỡ phần yếu đuối của tuổi mình khi đang gặp tuổi kỵ mạnh hơn. Trong thời gian đó phải làm lành, nếu có đạo Phật thì ăn chạy vào những ngày rằm, nếu đạo Chúa thì cầu nguyện liên tục, để vượt qua khỏi tai nạn có thể xảy ra.


Bài viết liên quan
Khái luận về cung thân trong Tử Vi
Khái luận về cung thân trong Tử Vi

Cung thân phụ thuộc một trong mười hai cung, tuy chưa độc lập thành một cung nhưng có quan hệ trọng đại đối với đời người. Khi đoán mệnh trước tiên phải xem cung thân ở cung nào? Có những sao nào? Miếu vượng hay hãm lạc? Phải nghiên cứu cho kỹ lưỡng không được sơ sài.

SAO THIÊN THƯƠNG
SAO THIÊN THƯƠNG

Thiên thương,chủ thương tật, tai ương, buồn thảm , ngăn trở mọi việc, gây bệnh tật và tai ương Thiên Thương, Thiên Sứ giao hội Kiếp, Không mà đại hạn xấu thì tác họa một cách kinh khủng. Chính Nhan Hồi chết yểu vì cách này.

SAO THIÊN LA
SAO THIÊN LA

La đóng ở cung Thìn, Võng đóng ỏ cung Tuất nên gọi hai cung ấy là La Võng tức là lưới trời - rào đất La-Võng chủ sự kìm hãm, trói buộc, gia cầm. Vận La - Võng khó làm việc lớn, hoặc thăng tiến, hay bị kìm hãm

SAO THIÊN QUAN – THIÊN PHÚC
SAO THIÊN QUAN – THIÊN PHÚC

Tính cách của Thiên Quan thích thanh nhàn nên lười biếng .Thông minh tuyệt đỉnh nhưng thiếu khí phách ,vì thế phụ giúp Thiên Lương mà có phong độ của danh sĩ. Chủ về đầu tiên làm quan chức sang quý , sau phần nhiều mất chức , về hưu .

SAO THIÊN TRÙ
SAO THIÊN TRÙ

Tính chất cơ bản: (theo nghĩa Hán Việt, Thiên trù = bếp trời) Thiên Trù chủ sự ăn uống, lương thực, thực phẩm, quà tặng. Tượng là cái bếp. Thiên trù đóng Mệnh là người ăn khoẻ, có khả năng ẩm thực.Thích ăn thịt , gặp cát tinh gia tăng tài lộc nhất là gặp Lộc Tồn thì vượng

Hỗ trợ trực tuyến