-->-->

Tử vi tuổi Dần năm 2023: Khó Khăn nhiều hơn Thuận Lợi

Chiếu theo những thay đổi trong lá số tử vi tuổi Dần năm 2023 thấy rằng đây là năm không có nhiều chuyển biến tốt đẹp đối với người tuổi Dần. Họ được cảnh báo là sẽ vướng vào nhiều bất lợi trên các phương diện cuộc sống cả về công việc tài lộc lẫn sức khỏe, gia đạo.

 

1. Tuổi Dần sinh năm nào? Năm 2023 tuổi Dần bao nhiêu tuổi?

Những người tuổi Dần cầm tinh con Hổ (Cọp), thường mạnh mẽ, quả cảm và không dễ bị khuất phục trước khó khăn, thách thức. Tuổi này đa phần rất tự tin, thích chủ động hơn là phụ thuộc vào người khác. 

Tử vi tuổi Dần năm 2023 luận giải những người tuổi này khá liều lĩnh, dám nghĩ dám làm cho nên thường tạo ra sự đột phá, đạt được những thành tựu lớn trên con đường công danh sự nghiệp. Ngoài ra, những người tuổi Hổ về chuyện tình duyên xét thấy khá suôn sẻ, thuận lợi. Mỗi năm sinh cụ thể của từng tuổi Dần như sau: 

  • Người sinh năm 1950 (Canh Dần): Có ngày sinh bắt đầu từ 17/02/1950 kết thúc vào 05/02/1951 dương lịch. Năm Quý Mão có tuổi âm là 74 tuổi và tuổi dương là 73 tuổi.

  • Người sinh năm 1962 (Nhâm Dần): Ngày sinh được tính từ 05/02/1962 đến 24/01/1963 dương lịch. Tuổi âm tính đến năm 2023 là 62 tuổi và tuổi dương là 61 tuổi. 

  • Người sinh năm 1974 (Giáp Dần): Ngày sinh bắt đầu từ ngày 23/01/1974 đến hết ngày 10/02/1975 năm dương lịch. Tuổi âm vào năm 2023 là 50 tuổi và tuổi dương là 49 tuổi. 

  • Người sinh năm 1986 (Bính Dần): Xem tử vi 2023 tuổi Dần 1986 sinh từ ngày 09/02/1986 đến ngày 28/01/1987 dương lịch. Vào năm 2023, tuổi âm là 38 tuổi và tuổi dương là 37 tuổi. 

  • Người sinh năm 1998 (Mậu Dần): Có ngày sinh từ 28/01/1998 đến ngày 15/02/1999 dương lịch. Tuổi Mậu Dần sang năm 2023 có tuổi âm là 26 tuổi và tuổi dương là 25 tuổi.

  • Người sinh năm 2010 (Canh Dần): Tuổi này bắt đầu từ ngày 14/02/2010 kết thúc vào ngày 02/02/2011. Tính đến năm 2023, chủ mệnh có tuổi âm là 14 tuổi và tuổi dương là 13 tuổi.

 

2. Tổng quan tử vi tuổi Dần năm 2023

Những người tuổi Dần trong năm Quý Mão được dự báo là công danh sự nghiệp có sự mở mang. Tuy nhiên, việc mở mang này chưa mang lại nhiều tài lộc cho họ. Về phương diện tài chính ít gặp khó khăn nhưng cũng không dư giả nhiều, chỉ đủ chi tiêu cho công việc cũng như cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra, trong năm nay, khi xuất hành đi xa, tuổi Dần cần hết sức chú ý, dễ gặp phải chuyện thị phi bất lợi đưa tới.

 

3. Xem bói tử vi tuổi Dần 2023 trên các phương diện

 

tử vi tuổi Dần năm 2023

 

3.1. Tài lộc tuổi Dần năm 2023

Trong năm Quý Mão xét về phương diện tài lộc, những người tuổi Dần tuy có thu nhập nhưng chỉ đủ để chi tiêu vào cuộc sống cũng như di chuyển đi lại, sinh hoạt gia đình,.... Bên cạnh đó, nếu chủ mệnh có ý định hùn vốn hợp tác kinh doanh làm ăn thì nên xuất tiền đầu tư. Bởi đây mọi việc tiến triển khá suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió và có tài lộc đưa tới.

 

3.2. Tử vi 2023 tuổi Dần về sức khỏe 

Sức khỏe của tuổi Dần trong năm nay có thể gặp phải tình trạng mệt mỏi do làm việc quá sức. Những người cầm tinh con Hổ nên cân bằng giữa công việc và cuộc sống, nghỉ ngơi và ăn uống điều độ. Bên cạnh đó, họ cũng cần kết hợp với tập thể dục thể thao, vận động cơ thể để nâng cao sức đề kháng. Năm 2023, các tuổi Hổ lưu ý như sau:

  • Đối với những người sinh năm Nhâm Dần 1962, tuổi này dễ mắc phải những bệnh liên quan đến huyết áp kém. Không chỉ thế, người này cũng phải thận trọng khi tham gia giao thông, có hạn va chạm xe cộ đưa tới.

  • Luận tử vi tuổi Dần năm 2023 đối với chủ mệnh Giáp Dần và Bính Dần năm nay cần lưu ý xương khớp không được tốt. Những người tuổi 1974 và 1986 nên tăng cường vận động, thư giãn gân cốt, rèn luyện sức bền, dẻo dai của cơ thể. 

  • Những người sinh vào năm Mậu Dần và Canh Dần có hạn về cầu phà sông nước. Do đó, hai tuổi này nên hạn chế đến những nơi này, nếu bắt buộc phải đi thì phải hết sức cẩn thận. Bên cạnh đó, người sinh năm 1998 và 2012 cần quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe của bản thân nhiều hơn, một khi mắc bệnh sẽ lâu khỏi.

 

3.3. Tình duyên năm 2023 tuổi Dần

Chiếu theo tử vi năm 2023 tuổi Dần về mặt tình duyên đối với những người đang độc thân dễ được bạn bè, người thân mai mối trong chuyện tình cảm. Nhờ thế người này sẽ nhận được hỷ tín đưa tới trong năm.

Còn đối với tuổi Dần đã kết hôn, trong năm 2023, vợ chồng thường xuyên cãi vã, mâu thuẫn dẫn đến gia đình thiếu hòa khí, mất đoàn kết. Cả hai nên học cách chia sẻ, tâm sự với nhau nhiều hơn để tháo gỡ kịp thời các nút thắt. Từ đó giúp cho tình cảm vợ chồng tuổi Dần trở nên mặn nồng, hạnh phúc hơn, tránh những chuyện ngoài ý muốn xảy đến. Bên cạnh đó, trong nhà có người đau ốm bệnh tật phải hết sức lưu ý chăm sóc.

 

3.4. Tử vi tuổi Dần năm 2023 về sự nghiệp

Phần lớn con đường công danh sự nghiệp của tuổi Dần trong năm 2023 không có nhiều khởi sắc hay chuyển biến tạo nên sự đột phá. Mọi việc đều diễn ra bình thường, đôi khi họ sẽ gặp phải khó khăn, trở ngại. Cụ thể:

  • Đối những người tuổi Dần làm công việc tự do: Năm Quý Mão không phải là một năm thuận lợi với người này. Công việc của họ chỉ dừng lại ở mức trung bình, không có thành tựu nào nổi bật. 

  • Đối những người tuổi Dần làm việc trong nhà nước: Tuổi này mưu cầu công danh sự nghiệp không được hanh thông, suôn sẻ. Họ nên an phận thủ thường trong năm 2023.

  • Đối những người tuổi Dần làm kinh doanh buôn bán: Phân tích tử vi tuổi hổ 2023 với những kinh doanh buôn bán công việc có sự ổn định hơn, nếu hùn hạp, liên kết làm ăn thì có lộc đưa tới. Tuy nhiên, nếu bản thân đầu tư tiền vào kinh doanh thì lại không tốt, dễ mất mát tiền của. 

  • Đối những người tuổi Dần đang có ý định khởi nghiệp: Năm 2023 không phải thời điểm thích hợp để tuổi này xây dựng sự nghiệp. Họ phải tự thân vận động, cố gắng để mở rộng quan hệ làm ăn. Bởi vậy với dự định lập nghiệp dễ gặp phải sóng gió và thách thức.

​​​​​​​

4. Lời khuyên cho người tuổi Dần năm 2023

Có thể thấy, tử vi tuổi Dần năm 2023 cho biết những người cầm tinh con Hổ không nhận được nhiều may mắn và thuận lợi. Để giảm bớt những tác động xấu đồng thời kích cầu may mắn cho bản mệnh tuổi Dần, một số lời khuyên cho tuổi này như sau:

  • Về kinh doanh làm ăn: 

Năm 2023 chưa phải là thời cơ thích hợp để những người tuổi Dần triển khai những kế hoạch mới trong sự nghiệp. Họ không nên thay đổi công việc hiện tại hoặc kiêm nhiều công việc cùng một lúc. Ngoài ra, để gia tăng vượng khí cho bản thân cũng như giúp cho công việc hanh thông, thuận buồm xuôi gió hơn, những người sinh năm Hổ có thể sử dụng những vật phẩm phong thủy hợp mệnh.

  • Về khía cạnh tài lộc: 

Xem tử vi người tuổi Dần năm 2023 nên làm lễ cầu tài lộc vào đầu năm để rước lộc vào nhà. Bên cạnh đó, họ nên hùn vốn liên kết hợp tác buôn bán với anh em, bạn bè, sẽ có thể thu về tiền bạc.

  • Về tình duyên: 

Những người tuổi Hổ nên dùng các vật phẩm phong thủy như: tranh hoa đào, tranh uyên ương,.... treo trong nhà. Các vật phẩm này có tác dụng kích thích năng lượng tốt, giúp quý bạn được suôn sẻ, thuận lợi, ít sóng gió và lận đận hơn trong chuyện tình yêu. 

  • Về sức khỏe: 

Trong năm nay, tuổi Dần cần phải hạn chế di chuyển đi lại. Bên cạnh đó, họ cũng nên theo dõi và khám sức khỏe định kỳ. Bản mệnh nên sử dụng những thực phẩm tốt cho sức khỏe nhất là máu huyết và hạn chế thức khuya, ngủ đủ giấc.

 

Như vậy, tử vi tuổi Dần năm 2023 được dự báo là mọi việc đều bình thường, khó có được bước ngoặt lớn trong công việc cũng như cuộc sống. Chính vì vậy, họ nên duy trì chuyện làm ăn hiện tại, hạn chế thay đổi công việc để tránh gây ra những thiệt hại, mất mát cho bản thân. Chúng tôi xin kính chúc quý độc giả tuổi Dần cùng gia đình bước sang năm 2023 có sức khỏe dồi dào, làm ăn phát đạt, vạn sự như ý.

Nguồn tham khảoTử vi 2023 của 12 con giáp - Xemvanmenh.net


Bài viết liên quan
Khái luận về cung thân trong Tử Vi
Khái luận về cung thân trong Tử Vi

Cung thân phụ thuộc một trong mười hai cung, tuy chưa độc lập thành một cung nhưng có quan hệ trọng đại đối với đời người. Khi đoán mệnh trước tiên phải xem cung thân ở cung nào? Có những sao nào? Miếu vượng hay hãm lạc? Phải nghiên cứu cho kỹ lưỡng không được sơ sài.

SAO THIÊN THƯƠNG
SAO THIÊN THƯƠNG

Thiên thương,chủ thương tật, tai ương, buồn thảm , ngăn trở mọi việc, gây bệnh tật và tai ương Thiên Thương, Thiên Sứ giao hội Kiếp, Không mà đại hạn xấu thì tác họa một cách kinh khủng. Chính Nhan Hồi chết yểu vì cách này.

SAO THIÊN LA
SAO THIÊN LA

La đóng ở cung Thìn, Võng đóng ỏ cung Tuất nên gọi hai cung ấy là La Võng tức là lưới trời - rào đất La-Võng chủ sự kìm hãm, trói buộc, gia cầm. Vận La - Võng khó làm việc lớn, hoặc thăng tiến, hay bị kìm hãm

SAO THIÊN QUAN – THIÊN PHÚC
SAO THIÊN QUAN – THIÊN PHÚC

Tính cách của Thiên Quan thích thanh nhàn nên lười biếng .Thông minh tuyệt đỉnh nhưng thiếu khí phách ,vì thế phụ giúp Thiên Lương mà có phong độ của danh sĩ. Chủ về đầu tiên làm quan chức sang quý , sau phần nhiều mất chức , về hưu .

SAO THIÊN TRÙ
SAO THIÊN TRÙ

Tính chất cơ bản: (theo nghĩa Hán Việt, Thiên trù = bếp trời) Thiên Trù chủ sự ăn uống, lương thực, thực phẩm, quà tặng. Tượng là cái bếp. Thiên trù đóng Mệnh là người ăn khoẻ, có khả năng ẩm thực.Thích ăn thịt , gặp cát tinh gia tăng tài lộc nhất là gặp Lộc Tồn thì vượng

Hỗ trợ trực tuyến