-->-->

Xem bói tử vi tuổi Dậu năm 2023 - Đoán vận hạn #Hung #Cát

Xem tử vi tuổi Dậu năm 2023 là năm chủ về có nhiều biến động không thuận lợi đưa tới. Công danh sự nghiệp không có sự phát triển, dễ xảy ra thay đổi. Bên cạnh đó, trong năm, tuổi này có sự sửa sang nhà cửa hoặc đổi mới nơi ăn chốn ở. Khi xuất hành đi xa, bản mệnh hay đau ốm bệnh tật và lưu ý xe cộ cẩn thận. 

 

1. Tuổi Dậu sinh năm nào? Năm 2023 tuổi Dậu bao nhiêu tuổi?

Luận giải tử vi tuổi Dậu năm 2023 thì người tuổi này đứng vị trí thứ 10 trong bảng xếp hạng 12 con giáp. Người tuổi này có tính cách kiên trì, chịu thương chịu khó, dám đương đầu với khó khăn thử thách. Tuổi này trong sự nghiệp thường có khuynh hướng làm nghề tự do chủ yếu làm ăn phát đạt, công thành danh toại khi bước sang tuổi trung niên. Trong tình yêu, người cầm tinh con Gà rất trân trọng và yêu thương bạn đời. Vợ chồng hòa thuận, hỗ trợ nhau phát triển tiền đồ, giữ trọn nghĩa phu thê. 

Nhìn chung, tử vi 2023 tuổi Dậu cho hay cuộc đời tuổi này vào tiền vận có đôi phần vất vả, túng thiếu nhưng bước sang trung vận và hậu vận, số mệnh càng hanh thông, cuộc sống được an nhàn, giàu sang phú quý, con cháu hiếu thảo công thành danh toại. Người tuổi Dậu bao gồm các năm sinh như sau: 

 

Năm sinh

Tuổi âm

Tuổi dương

Ngũ hành bản mệnh

1957 - Đinh Dậu

67

66

Hỏa - Sơn Hạ Hỏa

1969 - Kỷ Dậu

55

54

Thổ - Ðại Trạch Thổ

1981 - Tân Dậu

43

42

Mộc - Thạch Lựu Mộc

1993 - Quý Dậu

31

30

Kim - Kiếm Phong Kim

2005 - Ất Dậu

19

18

Thủy - Tuyền Trung Thuỷ

2017 - Đinh Dậu

7

6

Hỏa - Sơn Hạ Hỏa

 

2. Tổng quan tử vi tuổi Dậu năm 2023

Luận giải vận trình tử vi năm 2023 tuổi Dậu được biết năm nay là một năm kém may mắn với tuổi này. Bản mệnh nếu tiến hành mưu cầu công danh sự nghiệp thì không được tốt. Đồng thời, nếu họ có thay đổi công việc vào trong năm nay thì cũng không nhận được kết quả như kỳ vọng, mọi việc càng khó khăn và bất lợi hơn. Tiền bạc làm ra chủ yếu đem đầu tư vào công việc làm ăn hoặc chi tiêu sắm sửa nhà cửa, nơi ăn chốn. Khi xuất hành đi xa thì người tuổi Dậu thường bất lợi về sức khỏe và gặp nhiều điều phiền muộn trái ý. 

 

3. Xem bói vận mệnh tuổi Dậu năm 2023 trên các phương diện

 

tử vi tuổi Dậu năm 2023

 

3.1. Tài lộc năm 2023 tuổi Dậu

Người sinh năm Dậu được dự báo là phương diện tài chính không tốt lành, có sự chi tiêu nhiều khoản. Bản mệnh trong năm 2023 chủ yếu xuất tiền cho việc làm ăn kinh doanh. Thêm vào đó, trong gia đình cũng có sự mua sắm đồ dùng vật dụng có giá trị lớn và đầu tư vào đất đai nhà cửa. 

 

3.2. Tử vi tuổi Dậu 2023 về sức khỏe 

Xét về phương diện sức khỏe thấy rằng năm 2023 tuổi Dậu có nhiều dấu hiệu không tốt. Với nam mạng phải lưu ý nhiều hơn đến các bệnh về xương khớp, xe cộ đi lại cẩn thận. Còn với người nữ tuổi này thì đề phòng các bệnh về máu huyết kém lưu thông. Cụ thể diễn biến tình trạng sức khỏe của các tuổi thuộc địa chi Dậu như sau:

Tuổi Đinh Dậu và Kỷ Dậu: Bình giải tử vi tuổi Dậu năm 2023 với những người sinh năm 1957 và năm 1969 bước sang năm mới do đã có tuổi sức khỏe không còn tốt như những năm về trước. Họ phải chú ý các bệnh liên quan đến tuổi già bao gồm thấp khớp, loãng xương, huyết áp không ổn định, máu huyết kém lưu thông,...

Tuổi Tân Dậu, Quý Dậu và Ất Dậu: Đối với người sinh năm 1981, 1993 và 2005, họ có hạn chủ yếu về xương khớp kém. Bên cạnh đó, họ nên chú ý cẩn thận trong di chuyển đi lại kẻo xảy ra va chạm xe cộ ảnh hưởng xấu đến cơ thể, chân tay.   

 

3.3. Tình duyên năm 2023 tuổi Dậu

Xét tử vi người tuổi Dậu năm 2023 về khía cạnh tình duyên và gia đạo thấy rằng bản mệnh tuổi này gặp nhiều chuyện vui may, như ý. Trước hết là đối với người chưa thành gia lập thất, chuyện yêu đương khá vui vẻ, thuận hòa. Nếu chưa có người yêu thì sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp, nếu đã có người yêu thì dễ có hỷ tín cưới xin vào năm nay.

Ngoài ra, đối với người cầm tinh con Gà đã yên bề gia thất thì mọi việc trong gia đình đều bình thường, không xảy ra biến cố gì nghiêm trọng. Họ cùng các thành viên trong nhà còn được đón tin vui thêm người thêm của đưa tới. 

 

3.4. Tử vi tuổi Dậu 2023 về sự nghiệp

Người tuổi Dậu về phương diện công danh sự nghiệp xét thấy không được suôn sẻ, thuận lợi. Bản mệnh phải chú ý cẩn thận trong mọi việc, có kế hoạch công việc cũng như chi tiêu tài chính cho phù hợp. Cụ thể vận trình công việc của tuổi Dậu trong năm Quý Mão diễn biến đó là:

Đối với người tuổi Dậu làm việc tự do: Theo tử vi tuổi Dậu năm 2023 có công việc gặp nhiều khó khăn, vất vả. Trong năm xảy ra không ít chuyện bất lợi, ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển trong tương lai.

Đối với người tuổi Dậu làm trong nhà nước: Năm 2023, người cầm tinh con Gà nếu có ý định mưu cầu danh lợi thì khó có thể tiến hành như ý. Mọi việc dễ gặp phải cản trở, tốt nhất là nên giữ nguyên công việc hiện tại. 

Đối với người tuổi Dậu làm kinh doanh buôn bán: Năm 2023 không phải là năm để người tuổi Dậu gặt hái ra tiền. Hầu như tiền bạc đều đổ vào đầu tư mở mang quy mô buôn bán hoặc mở mang sang lĩnh vực kinh doanh mới. 

Đối với người tuổi Dậu bắt đầu khởi nghiệp: Xem bói tử vi năm 2023 tuổi Dậu đối với người mới lập nghiệp thì năm nay mọi việc tiến hành không được tốt, gặp nhiều khó khăn đưa tới. Tuy nhiên, bản mệnh gặp được quý nhân giúp đỡ cho nên nếu có bất lợi cũng sẽ có thể tìm được phương hướng giải quyết. 

 

4. Một số lời khuyên cho tuổi Dậu năm 2023

Năm 2023, có rất nhiều vấn đề tốt có, xấu có đưa tới trong công việc và cuộc sống của người tuổi Dậu. Để mọi việc diễn ra được suôn sẻ và thuận lợi hơn, chúng tôi có một vài lời khuyên dành cho quý bạn như sau: 

Về công việc làm ăn: Tử vi tuổi Dậu năm 2023 cho hay người tuổi này nên kết hợp làm ăn và liên kết hùn vốn với anh em, bạn bè, người thân để làm ăn kinh doanh. Mọi việc sẽ nhận được may mắn, hanh thông và tài lộc đưa tới. Bên cạnh đó, người này cũng nên ra ngoài ngoại giao, kết bạn nhiều hơn, các mối quan hệ xã hội có thể giúp ích cho bạn. 

Về tài lộc: Trong năm Quý Mão, người cầm tinh con Gà muốn nhận được lộc lá, kiếm được nhiều tiền bạc thì nên xuất tiền để đầu tư làm ăn hoặc hùn vốn với người thân, bạn bè kinh doanh buôn bán.  

Về tình cảm, gia đạo: Chiếu theo tử vi 2023 tuổi Dậu về tình cảm gia đạo nên sắp xếp phòng ngủ với hướng giường thuộc cung thiên y của tuổi. Đồng thời, tuổi này có thể treo các bức tranh phòng thủy như tranh uyên ương, hoa hồng, hoa đào,.... để kích thích năng lượng tốt trong chuyện tình duyên. 

Về sức khỏe: Để tăng cường sức khỏe, người sinh năm này nên kết hợp giữa ăn uống điều độ, nghỉ ngơi hợp lý và rèn luyện thể dục thể thao, thư giãn gân cốt. Trong năm, tuổi Dậu cũng cần phải lưu ý xe cộ đi lại, cẩn thận tay chân va chạm. 

 

Như vậy, tử vi tuổi Dậu năm 2023 xét thấy đây là một năm tốt xấu bất phân. Công việc làm ăn không xảy ra vấn đề quá nghiêm trọng, duy trì ổn định bình thường. Tuy nhiên, sự nghiệp dễ thay đổi, nên cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định đổi việc. Bên cạnh đó, gia đạo có sự trùng tu lại nhà cửa. Sức khỏe tuổi này hay đau ốm, xuất hành đi xa gặp điều cản trở. 

Cuối cùng, chúng tôi xin gửi lời chúc, chúc quý vị bước sang năm mới 2023: “Cảnh mới, xuân mới nhiều đổi mới – Thêm tài, thêm lộc tất vinh quang”

Nguồn tham khảoTử vi 2023 của 12 con giáp - Xemvanmenh.net


Bài viết liên quan
Khái luận về cung thân trong Tử Vi
Khái luận về cung thân trong Tử Vi

Cung thân phụ thuộc một trong mười hai cung, tuy chưa độc lập thành một cung nhưng có quan hệ trọng đại đối với đời người. Khi đoán mệnh trước tiên phải xem cung thân ở cung nào? Có những sao nào? Miếu vượng hay hãm lạc? Phải nghiên cứu cho kỹ lưỡng không được sơ sài.

SAO THIÊN THƯƠNG
SAO THIÊN THƯƠNG

Thiên thương,chủ thương tật, tai ương, buồn thảm , ngăn trở mọi việc, gây bệnh tật và tai ương Thiên Thương, Thiên Sứ giao hội Kiếp, Không mà đại hạn xấu thì tác họa một cách kinh khủng. Chính Nhan Hồi chết yểu vì cách này.

SAO THIÊN LA
SAO THIÊN LA

La đóng ở cung Thìn, Võng đóng ỏ cung Tuất nên gọi hai cung ấy là La Võng tức là lưới trời - rào đất La-Võng chủ sự kìm hãm, trói buộc, gia cầm. Vận La - Võng khó làm việc lớn, hoặc thăng tiến, hay bị kìm hãm

SAO THIÊN QUAN – THIÊN PHÚC
SAO THIÊN QUAN – THIÊN PHÚC

Tính cách của Thiên Quan thích thanh nhàn nên lười biếng .Thông minh tuyệt đỉnh nhưng thiếu khí phách ,vì thế phụ giúp Thiên Lương mà có phong độ của danh sĩ. Chủ về đầu tiên làm quan chức sang quý , sau phần nhiều mất chức , về hưu .

SAO THIÊN TRÙ
SAO THIÊN TRÙ

Tính chất cơ bản: (theo nghĩa Hán Việt, Thiên trù = bếp trời) Thiên Trù chủ sự ăn uống, lương thực, thực phẩm, quà tặng. Tượng là cái bếp. Thiên trù đóng Mệnh là người ăn khoẻ, có khả năng ẩm thực.Thích ăn thịt , gặp cát tinh gia tăng tài lộc nhất là gặp Lộc Tồn thì vượng

Hỗ trợ trực tuyến