-->-->

Tử vi tuổi Hợi năm 2023: Vận số #Vượng hay #Suy

Xem bói tử vi tuổi Hợi năm 2023 được dự đoán là không có nhiều chuyển biến tích cực trên tất cả các phương diện cuộc sống. Công việc làm ăn mặc dù được quý nhân hỗ trợ nhưng kết quả nhận được chưa đạt được thành công như mong đợi. Thêm vào đó, có sự liên kết về làm ăn đồng thời phải xuất hành đi xa nhiều vì công việc. 

 

1. Tuổi Hợi sinh năm nào? Năm 2023 tuổi Hợi bao nhiêu tuổi?

Chiếu theo tử vi tuổi Hợi năm 2023 là con giáp thứ 12 đứng cuối cùng. Người cầm tinh con Heo có tính cách khá mạnh mẽ và có phần thô lỗ. Tuy nhiên, họ rất dồi dào năng lượng, luôn vui vẻ, lạc quan, giàu lòng trắc ẩn và yêu thương mọi người. Trời sinh người tuổi này được Phúc tinh chiếu mệnh cho nên cuộc đời tương đối bằng phẳng, ít gặp phải sóng gió, số mệnh phú quý an nhàn. Lại thêm được quý nhân phù trợ nên công danh hiển hách, địa vị cao quý và được nhiều người kính nể. 

Các tuổi hoa giáp thuộc địa chi tuổi Hợi có thông tin về bản mệnh như sau:

Người sinh năm 1959: tuổi này bước sang năm 2023 có tuổi âm là 65 tuổi, tuổi dương là 64 tuổi, có can chi là Kỷ Hợi, ngũ hành bản mệnh là Mộc - Bình Địa Mộc.

Người sinh năm 1971: theo tử vi tuổi Hợi 2023 với người sinh năm 1971có tuổi âm là 53 tuổi, tuổi dương là 52 tuổi, có can chi là Tân Hợi, ngũ hành bản mệnh là Kim - Xoa Kim Xuyến.

Người sinh năm 1983: tuổi này bước sang năm 2023 có tuổi âm là 41 tuổi, tuổi dương là 40 tuổi,có can chi là Quý Hợi, ngũ hành bản mệnh là Thủy - Đại Hải Thủy.

Người sinh năm 1995: tuổi này bước sang năm 2023 có tuổi âm là 29 tuổi, tuổi dương là 28  tuổi, có can chi là Ất Hợi, ngũ hành bản mệnh là Hỏa - Sơn Đầu Hỏa.

Người sinh năm 2007: tuổi này bước sang năm 2023 có tuổi âm là 17 tuổi, tuổi dương là 16 tuổi, có can chi là Đinh Hợi, ngũ hành bản mệnh là Thổ - Ốc Thượng Thổ.

Người sinh năm 2019: tuổi này bước sang năm 2023 có tuổi âm là 5 tuổi, tuổi dương là 4 tuổi, có can chi là Kỷ Hợi, ngũ hành bản mệnh là Mộc - Bình Địa Mộc.

 

2. Tổng quan tử vi tuổi Hợi năm 2023

Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành được biết tuổi Hợi bước sang năm Quý Mão có tử vi không mấy tốt đẹp. Tử vi năm 2023 tuổi Hợi cho hay công việc mặc dù có sự mở mang thêm đồng thời cũng có sự đầu tư hùn vốn làm ăn chung cùng bạn bè, người thân. Thế nhưng tài chính eo hẹp, thu nhập kém lại còn phải chi tiêu nhiều khoản. Trong năm nay, khi xuất hành đi xa, bản mệnh phải lưu ý xe cộ cẩn thận kẻo xảy ra va chạm ảnh hưởng không tốt tới hệ xương khớp nhất là tay chân. Ngoài ra, họ cũng cần chú ý lời ăn tiếng nói có hạn thị phi bất lợi đưa tới. 

 

3. Xem vận mệnh tuổi Hợi năm 2023 trên các phương diện

 

tử vi tuổi Hợi năm 2023

 

3.1. Tài lộc năm 2023 của tuổi Hợi

Xét về tài lộc trong năm Quý Mão, người tuổi Hợi được dự báo là không dư dả được nhiều. Người này có khả năng kiếm được tiền bạc, thu nhập khá tốt tuy nhiên không giữ được, làm đến đâu tiêu hết đến đấy đồng thời có sự đầu tư nhiều vào làm ăn kinh doanh. Bên cạnh đó, gia đình trong năm phải chú ý tránh cho vay mượn tiền bạc kể cả là anh em, bạn bè, người thân kẻo tiền mất tật mang lại còn sứt mẻ tình cảm. 

 

3.2. Tử vi 2023 tuổi Hợi về sức khỏe 

Luận giải tử vi phương diện sức khỏe, người tuổi Mão tuy có mắc bệnh đau ốm, nên có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý:

Đối với nam nữ sinh năm 1959 và 1971, tử vi tuổi Hợi năm 2023 cho hay do đã đã có tuổi nên sức khỏe không còn tốt như trước, dễ mắc phải các bệnh về huyết áp không ổn định, xuất hành đi xa thì bị ảnh hưởng xấu về sức khỏe, đau ốm lâu khỏi. 

Còn với những người tuổi Hợi 1983, 1995 và 2007 thì trong năm 2023, họ chú ý có hạn về cộ đi lại và hạn về va chạm khiến cho chân tay đau yếu. Bên cạnh đó, lưu ý cẩn thận bị các con vật cắn.

 

3.3. Tình duyên năm 2023 tuổi Hợi 

Luận giải tử vi người tuổi Hợi năm 2023 về phương diện tình duyên xét thấy năm Quý Mão không được tốt lành. Chuyện tình cảm của tuổi này và người ấy dễ gặp phải sự ngắn cấm của gia đình. Hoặc giữa tuổi Hợi và nửa kia sẽ có sự bất đồng về quan điểm sống, tính cách,... khiến cho tình cảm rạn nứt, thậm chí còn xảy ra sự chia ly xa cách. 

Ngoài ra, với những người tuổi Hợi đã kết hôn, cuộc sống gia đạo trong năm 2023 cũng xảy ra nhiều chuyện kém hòa thuận vui vẻ. Hai vợ chồng thiếu đi sự ăn ý, không thống nhất được tiếng nói chung trong nhà. Không chỉ thế, gia đình cũng xảy ra không ít chuyện buồn lòng trái ý đồng thời dễ có tang sự đưa tới.

 

3.4. Tử vi năm 2023 tuổi Hợi về sự nghiệp 

Xét về khía cạnh công danh sự nghiệp của người tuổi Hợi được dự báo rằng họ có những chuyển biến chưa thực sự tốt đẹp. Diễn biến vận trình công việc của tuổi này vào năm Quý Mão cụ thể như sau:

Đối với người tuổi Hợi làm việc tự do: Tử vi tuổi Hợi năm 2023 cho biết công việc có sự thay đổi sang công việc mới hoặc có sự di chuyển nhiều. Người tuổi Hợi nên cân nhắc kỹ càng trước khi ra quyết định kẻo rước khó khăn bất lợi vào mình. 

Đối với người tuổi Hợi làm trong nhà nước: Trong năm nếu có ý định mưu cầu công danh sự nghiệp khá vất vả, khó khăn. Bản mệnh nhận được sự giúp sức của quý nhân cũng như phải hao tán nhiều tiền của thì mọi việc mới tiến triển tốt lành và đạt được thành quả như mong đợi. 

Đối với người tuổi Hợi làm kinh doanh buôn bán: Chiếu theo tử vi 2023 tuổi Hợi thì đây không phải là năm thuận lợi cho người tuổi này kinh doanh buôn bán. Việc làm ăn gặp cảnh bất lợi, hao tán tiền của thậm chí nếu không cẩn trọng sẽ mất trắng, thua lỗ nặng nề. 

Đối với người tuổi Hợi bắt đầu khởi nghiệp: Với những người tuổi Heo mới bắt đầu xây dựng sự nghiệp thì có sự chuyển biến tốt xấu đan xen. Mọi việc tiến hành khá là thuận lợi, công việc làm ăn có sự khởi sắc, tiền bạc cũng có thể kiếm được tuy nhiên không gặt hái được nhiều thành quả như mong đợi. 

 

4. Một số lời khuyên cho tuổi Hợi năm 2023

Năm 2023 được đánh giá là một năm không có nhiều thuận lợi cho người tuổi Hợi. Chính vì thế, bản mệnh tuổi này có thể tham khảo một số lời khuyên dưới đây để nhận được nhiều may mắn, cát lợi cũng như giảm bớt vận xui trong năm mới: 

Về công danh sự nghiệp: Phân tích tử vi tuổi Hợi năm 2023 về sự nghiệp nên ngoại giao kết bạn nhiều hơn, mở rộng quan hệ làm ăn, gia tăng tình cảm với đối tác, bạn bè để nhận được sự hỗ trợ trong kinh doanh và công việc. Bên cạnh đó, họ nên xuất hành đi xa để mở mang thêm kiến thức đồng thời tạo thêm công việc làm ăn mới. 

Về tài lộc: Để đường tài lộc càng hanh thông và thuận lợi hơn thì đầu năm 2023, tuổi Hợi nên đi chùa chiền miếu mạo để cầu tài cầu lộc, cầu phúc cho năm mới đạt được kết quả như mong muốn.

Về tình duyên, gia đạo: Bình giải tử vi tuổi Hợi 2023 cho biết để kích thích năng lượng tốt cho tình duyên và gia đạo, người sinh năm này nên áp dụng một số phương pháp phong thủy như: chọn hướng giường ngủ quay về cung thiên y của bản mệnh hoặc bày trí các bức tranh về tình cảm như tranh uyên ương, tranh hoa hồng, tranh hoa đào,...

Về sức khỏe: Năm Quý Mão, bản mệnh cầm tinh con Heo dễ mắc phải các bệnh có liên quan tới máu huyết và hạn xấu về xe cộ. Do đó, người này nên bổ sung dinh dưỡng đầy đủ, nghỉ ngơi hợp lý. Đồng thời, quý bạn có thể tham gia một số môn thể thao nào đó vừa để rèn luyện sức khỏe, nâng cao đề kháng, vừa có thể xả stress hiệu quả. Trong xuất hành đi lại, bản mệnh cũng phải hết sức cẩn thận, không dùng rượu bia khi lái xe.

 

Kết luận: Xem bói tử vi tuổi Hợi năm 2023 là năm có nhiều vấn đề xảy đến có cả chuyện tốt đẹp lẫn xui rủi.  Công việc làm ăn sẽ may mắn nhận được sự giúp sức của quý nhân thế nhưng tuổi này cũng chưa đạt được kết quả như kỳ vọng. Việc làm ăn cũng có sự liên kết, mở rộng và phải xuất hành đi xa nhiều. Tình cảm gia đạo cũng có chuyện không vui đưa tới, dễ xảy ra mâu thuẫn thiếu hòa khí. Sức khỏe cũng không mạnh khỏe, đi lại xe cộ cẩn trọng kẻo xảy ra va chạm xấu. 

Cuối cùng, chúng tôi xin kính chúc quý bạn tuổi Hợi cùng gia đình bước sang năm 2023: “Xuân đa cát khánh - Hạ bảo bình an - Thu miễn tam tai - Đông nghinh bách phúc - Tứ thời vô tai hạn”!

Nguồn tham khảoTử vi 2023 của 12 con giáp - Xemvanmenh.net


Bài viết liên quan
Khái luận về cung thân trong Tử Vi
Khái luận về cung thân trong Tử Vi

Cung thân phụ thuộc một trong mười hai cung, tuy chưa độc lập thành một cung nhưng có quan hệ trọng đại đối với đời người. Khi đoán mệnh trước tiên phải xem cung thân ở cung nào? Có những sao nào? Miếu vượng hay hãm lạc? Phải nghiên cứu cho kỹ lưỡng không được sơ sài.

SAO THIÊN THƯƠNG
SAO THIÊN THƯƠNG

Thiên thương,chủ thương tật, tai ương, buồn thảm , ngăn trở mọi việc, gây bệnh tật và tai ương Thiên Thương, Thiên Sứ giao hội Kiếp, Không mà đại hạn xấu thì tác họa một cách kinh khủng. Chính Nhan Hồi chết yểu vì cách này.

SAO THIÊN LA
SAO THIÊN LA

La đóng ở cung Thìn, Võng đóng ỏ cung Tuất nên gọi hai cung ấy là La Võng tức là lưới trời - rào đất La-Võng chủ sự kìm hãm, trói buộc, gia cầm. Vận La - Võng khó làm việc lớn, hoặc thăng tiến, hay bị kìm hãm

SAO THIÊN QUAN – THIÊN PHÚC
SAO THIÊN QUAN – THIÊN PHÚC

Tính cách của Thiên Quan thích thanh nhàn nên lười biếng .Thông minh tuyệt đỉnh nhưng thiếu khí phách ,vì thế phụ giúp Thiên Lương mà có phong độ của danh sĩ. Chủ về đầu tiên làm quan chức sang quý , sau phần nhiều mất chức , về hưu .

SAO THIÊN TRÙ
SAO THIÊN TRÙ

Tính chất cơ bản: (theo nghĩa Hán Việt, Thiên trù = bếp trời) Thiên Trù chủ sự ăn uống, lương thực, thực phẩm, quà tặng. Tượng là cái bếp. Thiên trù đóng Mệnh là người ăn khoẻ, có khả năng ẩm thực.Thích ăn thịt , gặp cát tinh gia tăng tài lộc nhất là gặp Lộc Tồn thì vượng

Hỗ trợ trực tuyến