-->-->

Tử vi tuổi Mão năm 2023 có chuyển biến tốt xấu ra sao?

Phân tích tử vi tuổi Mão năm 2023 cho hay người tuổi này năm Quý Mão sẽ gặp hạn tuổi Thái Tuế Đáo Tụng Hình. Chính vì thế, vận trình năm 2023 của tuổi này gặp hung nhiều hơn cát, mọi việc tiến triển khó được như ý, nhất là về phương diện công danh sự nghiệp và sức khỏe. 

 

1. Tuổi Mão sinh năm nào? Năm 2023 tuổi Mão bao nhiêu tuổi?

Những người tuổi Mão cầm tinh con Mèo được đánh giá là người hiếu khách, thích giúp đỡ mọi người xung quanh. Họ khá khéo léo, khôn ngoan và có sự hiểu biết sâu rộng. Con đường công danh sự nghiệp tương đối thành công, họ nhanh chóng đạt được nhiều thành tựu to lớn. Bên cạnh đó, tử vi tuổi Mão năm 2023 luận giải tuổi này đa phần là người có số đào hoa do đó họ cần phải kiên trì, nhẫn nại chờ đợi cơ hội gặp được tình yêu đích thực và đi đến hôn nhân viên mãn trọn vẹn. Nhìn chung, cuộc sống của tuổi này khá bình yên, ít gặp trở ngại, thách thức, mọi việc đều suôn sẻ, đúng như kỳ vọng của bản thân. Chủ mệnh tuổi Mão bao gồm những năm sinh như sau:

  • Năm 1963 (Quý Mão): Tuổi Quý Mão sinh vào khoảng 25/01/1963 đến ngày 12/02/1964. Người sinh năm này vào năm 2023 có tuổi âm là 61 và tuổi dương là 60.

  • Năm 1975 (Ất Mão): Người sinh năm 1975 bắt đầu từ 11/02/1975 và kết thúc vào 30/01/1975. Tuổi âm của chủ mệnh vào năm Quý Mão là 49 tuổi và tuổi dương là 48.

  • Năm 1987 (Đinh Mão): Xem tử vi 2023 tuổi Mão 1987 có ngày sinh từ 29/01/1987 đến hết 16/02/1988 dương lịch. Tính đến năm 2023, tuổi âm của người tuổi này là 37 và tuổi dương là 36.

  • Năm 1999 (Kỷ Mão): Tuổi này ngày sinh tính từ 26/02/1999 kết thúc vào 04/02/2000. Người tuổi Mão 1999 bước sang năm Quý Mão có tuổi âm là 25 và tuổi dương là 24.

  • Năm 2011 (Tân Mão): Năm này bắt đầu từ 03/02/2011 và đến 22/01/2012. Tuổi âm của người sinh năm 2011 sang năm Quý Mão là 13 tuổi và tuổi dương là 12.

 

2. Khái quát tử vi tuổi Mão năm 2023

Cuộc sống của người cầm tinh con Mèo trong năm Quý Mão được dự báo là ít có chuyển biến tốt đẹp. Công việc làm ăn buôn bán không có sự khởi sắc, mọi chuyện dừng lại ở mức ổn định. Không chỉ thế, trong nhà có chuyện buồn đưa tới, các thành viên trong nhà thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi bất hòa. Về sức khỏe của tuổi Mão, trong năm nay họ có thể gặp những bệnh liên quan đến xương khớp yếu kém, nên chú ý trong đi lại. Khi xuất hành đi xa phải chú ý có hạn về xe cộ chân tay, dễ gặp thương tổn.

 

3. Vận mệnh tuổi Mão năm 2023 trên các phương diện

 

tử vi tuổi Mão năm 2023

3.1. Tử vi tuổi Mão về tài lộc 2023

Vấn đề tài chính của người tuổi Mão vào năm Quý Mão không được hanh thông, gặp nhiều bất lợi. Chủ mệnh tuổi này không nên hùn vốn đầu tư hay liên kết hợp tác kinh doanh vào năm nay. Mọi chuyện diễn ra không được suôn sẻ, khó khăn trong việc thu hồi vốn, nhất là đối với nam mạng tuổi này. Ngoài ra, trong năm, người cầm tinh con Mèo nên hạn chế cho vay mượn tiền bạc kẻo tiền không đòi được lại còn rạn nứt về tình cảm. 

 

3.2. Tử vi tuổi Mão 2023 về công việc

Mưu cầu công danh sự nghiệp của tuổi Mão vào năm 2023 khó thành. Họ không nên có bất cứ sự thay đổi nào trong công việc nhằm hạn chế những rủi ro, tổn thất. Cụ thể diễn biến công việc làm ăn của tuổi này như sau:

  • Với người tuổi Mão làm nghề tự do: Trong năm nay, công việc của chủ mệnh cầm tinh con Mèo không được suôn sẻ, thuận lợi. Tuổi này dễ có nhiều sự thay đổi theo chiều hướng không tích cực hoặc chuyển sang công việc khác.

  • Với người tuổi Mão làm việc cho nhà nước: Đường công danh sự nghiệp của tuổi Mão bị chững lại, mưu cầu danh vọng khó đạt được thành quả như ý nguyện. Chính vì vậy, những người này không nên kỳ vọng thăng tiến trong năm nay. Hãy cố gắng, phấn đấu cho công việc hiện tại, hạn chế thay đổi công việc mới. 

  • Với người tuổi Mão kinh doanh buôn bán: Chiếu theo tử vi tuổi Mão năm 2023 được biết bạn không nên đầu tư tiền bạc làm ăn cũng như mở mang thêm công việc buôn bán. Mọi việc khó khăn bất lợi, tiền tài hao tán, lợi nhuận khó thu về được. 

  • Với người tuổi Mão có ý định lập nghiệp: Người cầm tinh con Mèo trong năm Quý Mão quyết tâm lập nghiệp thường không nhận được nhiều may mắn, tốt đẹp. Bản mệnh gặp phải không ít trở ngại, vất vả, không may đưa tới.

​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​

3.3. Tình cảm tuổi Mão năm 2023

Diễn biến về mặt tình cảm theo tử vi 2023 tuổi Mão cho hay do hung vận quá lớn nên đường tình duyên của người tuổi này đang độc thân sẽ tương đối lận đận. Mặc dù họ có nhiều cơ hội gặp gỡ, giao lưu và hẹn hò với người khác giới nhưng chẳng đi đến đâu, khó tìm được ý trung nhân. Còn với những người đang hẹn hò thì chuyện tình cảm của quý bạn không vui vẻ, bạn và người ấy dễ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã có thể dẫn tới chia ly. 

Bên cạnh đó, với người cầm tinh con Mèo đã lập gia đình, trong năm 2023, gia đạo xảy ra nhiều bất ổn, rối ren, có chuyện buồn đưa tới. Vợ chồng không thống nhất được ý kiến, nảy sinh bất hòa khiến không khí trong nhà khá nặng nề, thiếu hòa khí. 

 

3.4. Tử vi tuổi Mão năm 2023 về sức khỏe

Luận giải tử vi năm Quý Mão cho thấy sức khỏe của những người tuổi Mão giảm sút, ốm đau bệnh tật khó tránh khỏi. Trong năm, họ cần chú trọng chăm sóc cũng như bảo vệ sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Chủ mệnh nên tăng cường tập luyện thể thao, điều chỉnh chế độ ăn uống khoa học nhằm nâng cao sức đề kháng, tăng cường miễn dịch, phòng tránh bệnh tật cho bản thân. Sau đây là một số vấn đề mà tuổi Mão cần phải lưu ý vào năm 2023:

  • Người sinh năm 1963: Theo phân tích tử vi tuổi mèo 2023 với những người sinh năm 1963 nên thận trọng những bệnh liên quan đến tuổi cao sức yếu, xương khớp và đường tiêu hóa. Tuổi Quý Mão hãy thường xuyên kiểm tra sức khỏe toàn diện để nắm rõ được tình trạng cơ thể, phát hiện kịp thời những vấn đề bất thường xảy đến.

  • Người sinh năm 1975 và 1987: Tuổi này tham gia giao thông cần hết sức cẩn thận xe cộ va chạm bất ngờ. Năm nay, tuổi Ất Mão và Đinh Mão có hạn thương tật ở tay chân.

  • Người sinh năm 1999 và 2011: Năm 2023, họ phải lưu ý trong di chuyển đi lại, bản mệnh có hạn va chạm xe cộ đưa tới.

​​​​​​​

4. Lời khuyên cho người tuổi Mão năm 2023

Nhìn chung, tử vi tuổi Mão năm 2023 luận giải đây không phải là một năm suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió đối với những người cầm tình con Mèo. Để hóa giải vận hạn xấu đồng thời kích cầu may mắn, gia tăng vượng khí, người tuổi Mão có thể tham khảo một số lời khuyên sau đây:

  • Tài lộc: Người cầm tinh con Mèo nên làm lễ cầu tài lộc vào thời điểm đầu năm để kích tài lộc, giúp cho việc kiếm tiền được hanh thông và suôn sẻ hơn. 

  • Công việc làm ăn: Sự nghiệp của những người tuổi Mão vào năm 2023 muốn thuận buồm xuôi gió thì họ nên góp vốn làm ăn chung với những người tuổi Dần và tuổi Tuất. Việc liên kết này sẽ giúp bản mệnh san sẻ rủi ro nếu có cũng như kinh doanh được thuận lợi hơn, nhận được tài lộc đưa tới.

  • Tình cảm gia đạo: Tử vi năm 2023 tuổi Mão về mặt tình cảm cho biết người tuổi này nên học cách nhường nhịn, chia sẻ và thấu hiểu với nửa kia. Vợ chồng không nên quá nóng giận, nói lời tổn thương đối phương khiến cho tình cảm rạn nứt, xảy ra chia ly. 

  • Sức khỏe: Những người tuổi này cần chủ động thăm khám sức khỏe định kỳ để phát hiện bệnh và điều trị kịp thời. Chủ mệnh không nên làm việc quá sức, cần xây dựng cho bản thân chế độ làm việc và nghỉ ngơi khoa học, hợp lý. Không chỉ thế, họ cũng nên hạn chế đi lại. Nếu bắt buộc phải xuất hành đi xa, hãy chú ý đi đứng cẩn thận, lái xe an toàn, không sử dụng rượu bia khi cầm lái.

 

Tổng kết tử vi tuổi Mão năm 2023 gặp hạn tuổi Thái Tuế cho nên vận trình của họ không tốt, công việc khó khăn, tình duyên lận đận và sức khỏe ốm yếu. Để hướng đến cuộc sống yên bình và may mắn, tuổi Mão nên hạn chế thay đổi công việc hiện tại, chăm lo sức khỏe và cẩn thận khi tham gia giao thông.  

Cuối cùng, chúng tôi xin kính chúc chủ mệnh tuổi Mão cùng gia đình bước sang năm 2023: “Cung chúc tân niên, sức khỏe vô biên - Thành công liên miên, hạnh phúc triền miên - Túi luôn đầy tiền, sung sướng như tiên”

Nguồn tham khảoTử vi 2023 của 12 con giáp - Xemvanmenh.net


Bài viết liên quan
Khái luận về cung thân trong Tử Vi
Khái luận về cung thân trong Tử Vi

Cung thân phụ thuộc một trong mười hai cung, tuy chưa độc lập thành một cung nhưng có quan hệ trọng đại đối với đời người. Khi đoán mệnh trước tiên phải xem cung thân ở cung nào? Có những sao nào? Miếu vượng hay hãm lạc? Phải nghiên cứu cho kỹ lưỡng không được sơ sài.

SAO THIÊN THƯƠNG
SAO THIÊN THƯƠNG

Thiên thương,chủ thương tật, tai ương, buồn thảm , ngăn trở mọi việc, gây bệnh tật và tai ương Thiên Thương, Thiên Sứ giao hội Kiếp, Không mà đại hạn xấu thì tác họa một cách kinh khủng. Chính Nhan Hồi chết yểu vì cách này.

SAO THIÊN LA
SAO THIÊN LA

La đóng ở cung Thìn, Võng đóng ỏ cung Tuất nên gọi hai cung ấy là La Võng tức là lưới trời - rào đất La-Võng chủ sự kìm hãm, trói buộc, gia cầm. Vận La - Võng khó làm việc lớn, hoặc thăng tiến, hay bị kìm hãm

SAO THIÊN QUAN – THIÊN PHÚC
SAO THIÊN QUAN – THIÊN PHÚC

Tính cách của Thiên Quan thích thanh nhàn nên lười biếng .Thông minh tuyệt đỉnh nhưng thiếu khí phách ,vì thế phụ giúp Thiên Lương mà có phong độ của danh sĩ. Chủ về đầu tiên làm quan chức sang quý , sau phần nhiều mất chức , về hưu .

SAO THIÊN TRÙ
SAO THIÊN TRÙ

Tính chất cơ bản: (theo nghĩa Hán Việt, Thiên trù = bếp trời) Thiên Trù chủ sự ăn uống, lương thực, thực phẩm, quà tặng. Tượng là cái bếp. Thiên trù đóng Mệnh là người ăn khoẻ, có khả năng ẩm thực.Thích ăn thịt , gặp cát tinh gia tăng tài lộc nhất là gặp Lộc Tồn thì vượng

Hỗ trợ trực tuyến