-->-->

Tử vi tuổi Sửu năm 2023 về công danh, sự nghiệp, tình duyên, gia đạo

Chiếu theo tử vi tuổi Sửu năm 2023 được biết đây là năm chủ về bình hòa, không có nhiều thay đổi, biến động. Tùy vào năm sinh mà người tuổi Sửu có thể đối mặt với các vấn đề khác nhau. Những tuổi Đinh Sửu và Kỷ Sửu có thể gặp sự không mong muốn trong công việc và cuộc sống. Còn tuổi Tân Sửu, Quý Sửu hay Ất Sửu không gặp quá nhiều bất lợi, mọi việc chủ về bình thường. 

1. Tuổi Sửu sinh năm nào? Năm 2023 tuổi Sửu bao nhiêu tuổi?

 

  • Khái quát về tuổi Sửu:

Sau tuổi Tý, tuổi Sửu đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách 12 con giáp phương Đông. Họ được đánh giá là những người có tính cách ổn định, công bằng, đáng tin cậy và là người bạn tốt. Phân tích tử vi tuổi Sửu năm 2023 cho biết trong công việc, người tuổi này được biết đến với những phẩm chất như chăm chỉ, cần cù, nhẫn nại, có khả năng chịu đựng cao, chịu khó xốc vác, nhìn xa trông rộng. Vì vậy họ thường vượt qua được sóng gió cuộc đời. Thông thường, người tuổi Trâu làm việc độc lập sẽ tốt hơn khi làm với tập thể. 

Cuộc sống của người cầm tinh con Trâu đa phần rất bận rộn, họ cống hiến hết mình cho lợi ích của cộng đồng. Dù giỏi kiếm tiền nhưng lại dễ bị kẻ xấu lợi dụng làm tiêu hao của cải, tài sản. Do đó, những người tuổi này đôi khi có cuộc sống dư giả, nhưng cũng có khi túng thiếu phải vay mượn bạn bè và họ chỉ thực sự an nhàn khi về già.

 

  • Tuổi Sửu sinh các năm:

Luận giải tử vi 2023 tuổi Sửu sinh vào những ngày, giờ, tháng hoặc năm khác nhau sẽ có vận mệnh riêng. Tuổi này cũng được chia thành các nhóm nhỏ gồm:

Tuổi

Năm sinh

Ngày sinh

Ất Sửu

1985

21/01/1985 đến 08/02/1986

Đinh Sửu

1997

07/02/1997 đến 27/01/1998

Kỷ Sửu

2009

26/01/2009 đến 14/03/2010

Quý Sửu

1973

15/02/1973 đến 02/02/1974

Tân Sửu

1961

15/02/1961 đến 04/02/1962

 

  • Năm 2023 tuổi Sửu bao nhiêu tuổi?

Xem bói tử vi năm 2023 tuổi Sửu có tuổi âm lịch và dương lịch cụ thể:

 

Năm sinh tuổi Sửu

Tuổi dương lịch 

Tuổi âm lịch

1961

62

63

1973

50

51

1985

38

39

1997

26

27

2009

14

15

 

2. Tổng quan tử vi tuổi Sửu năm 2023

Dựa theo sao tử vi, người tuổi Sửu trong năm Quý Mão có vận trình không được tốt như mong đợi. Tuổi Đinh Sửu và Kỷ Sửu phải chịu nhiều trắc trở, sóng gió trong công việc, có nhiều chuyện phiền muộn đưa tới và gặp bất lợi khi xuất hành. Còn tuổi Tân Sửu, Quý Sửu và Ất Sửu mọi việc đều ở mức trung bình, không có chuyển biến quá tốt nhưng cũng không quá khó khăn vất vả.

Nhìn chung, coi tử vi tuổi Sửu năm 2023 về tài chính của người cầm tinh con Trâu chỉ dừng ở mức đủ dùng cho cuộc sống hàng ngày và không dư dả. Họ muốn đầu tư hoặc mở rộng công việc làm ăn, cần cân nhắc kỹ lưỡng bởi vì vận may năm 2023 của tuổi này có hạn, mọi sự đều khó thông thuận. Ngoài ra, sức khỏe cũng không tốt, có thể gặp ốm đau, bệnh tật dài ngày và hao tốn tiền của để chạy chữa. 

 

3. Xem bói tử vi tuổi Sửu năm 2023 trên các phương diện

 

tử vi tuổi Sửu năm 2023

 

3.1. Tài lộc tuổi Sửu năm Quý Mão

Tử vi cho thấy phương diện tài lộc của người tuổi Sửu năm 2023 chủ về có thu nhập về tài chính nhưng không dư dả, tích lũy được nhiều. Trong thời gian này họ phải đầu tư nhiều tiền bạc cho việc làm ăn. Bên cạnh đó, chuyện thay đổi nhà cửa nơi ở, mua sắm đồ vật hay sửa sang cũng khiến họ tiêu tốn một khoản lớn. 

 

3.2. Tử vi 2023 tuổi Sửu về công việc 

  • Những người tuổi Sửu làm công việc tự do có một năm 2023 ổn định, không có biến động gì lớn hay có sự đột phá. Tuy duy trì ổn định được công việc nhưng nguồn thu không đạt kết quả như mong đợi. Các mối quan hệ làm ăn cũng không được hòa hợp, tốt đẹp.

  • Người tuổi Trâu làm các công việc trong nhà nước cần an phận vì sự nghiệp năm Quý Mão chủ về sự bất lợi. Những mưu cầu về đường công danh, sự nghiệp trong khoảng thời gian này đều khó thành, gặp sóng gió và không có kết quả. Thay vì tìm hướng phát triển, những người cầm tinh con Trâu nên làm tốt và bằng lòng với công việc hiện tại của mình.

  • Theo tử vi tuổi Sửu năm 2023 nam mạng nữ mạng làm ăn kinh doanh năm nay sẽ có những cơ hội mới để mở rộng công việc làm ăn. Tuy nhiên, việc làm ăn, buôn bán hay đầu tư cũng không mang lại điều may mắn, cát lợi.

  • Người tuổi Trâu khởi nghiệp năm Quý Mão phải tự thân vận động gánh vác công việc, trọng trách lớn và không nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ từ những người xung quanh, gia đình, bạn bè. 

 

3.3. Tình cảm gia đạo tuổi Sửu 2023

  • Đối với người tuổi Sửu độc thân:

Bình giải tử vi người tuổi Sửu năm 2023 về chuyện tình duyên không mấy thuận lợi. Họ thường xuyên gặp phải tình trạng mâu thuẫn, rạn nứt trong tình cảm vợ chồng. Những cặp đôi đang tìm hiểu có khả năng bị bố mẹ, gia đình, người thân ngăn cấm hoặc có người nói xấu sau lưng dẫn đến chia rẽ tình yêu đôi lứa. 

  • Người tuổi Sửu đã kết hôn:

Tình cảm gia đình của người tuổi Sửu năm 2023 không được tốt, thiếu hòa khí, các thành viên dễ bất đồng quan điểm, không hòa thuận với nhau. Phân tích tử vi tuổi Sửu năm 2023 nữ mạng và nam mạng cho biết người tuổi này cần quan tâm hơn đến người thân của mình, có người già trong nhà dễ ốm đau bệnh tật. Họ cũng nên cẩn thận với những mâu thuẫn bên ngoài, chuyện thị phi đưa tới bất ngờ.

 

3.4. Tử vi tuổi Sửu 2023 về sức khỏe

Theo tử vi, đây là phương diện người tuổi Sửu cần đặc biệt chú ý trong năm Quý Mão. Họ cần cẩn trọng trong chuyện ăn uống vì có thế bị mắc các bệnh về đường ruột, tiêu hóa hoặc bệnh liên quan đến xương khớp. Ngoài ra, người tuổi này cần chú ý đến vấn đề đi lại, xe cộ và cẩn thận với các loại vật nuôi vì có thể bị động vật cắn, đá.

​​​​​​​

4. Lời khuyên cho người tuổi Sửu 2023

  • Về vấn đề sức khỏe: Để có những thay đổi sức khỏe theo chiều hướng tích cực, cần chú ý điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt thật hợp lý, tránh ăn đêm. Thường xuyên sử dụng những thức ăn thuộc hành Thổ có màu vàng. Ngoài ra, cẩn trọng hơn khi chăn nuôi gia súc lớn,  chú ý khi điều khiển phương tiện giao thông trên đường.

  • Về tình duyên, gia đạo: Xem tử vi tuổi trâu năm 2023 cho biết nam nữ tuổi này nên sử dụng vật phẩm phong thủy như tranh treo hoa đào, tranh uyên ương để tốt cho phong thủy, giữ gìn hòa khí gia đình, thúc đẩy những mối quan hệ tốt đẹp, hòa thuận.

  • Về công việc làm ăn: Nên an phận hoặc hùn hạp vốn làm ăn, tránh mở rộng quy mô hoặc đầu tư lớn. 

  • Về tài lộc: Để tài chính, tiền bạc được hanh thông, người tuổi Sửu trong năm nay nên biết đầu tư tiền bạc hợp lý hoặc sử dụng những vật phẩm phong thủy để kích hoạt may mắn như cóc ba chân, bát tụ bảo để mang lại tài lộc, cát lợi.

 

Tử vi tuổi Sửu năm 2023 được cho là tương đối bình ổn nhưng không có sự đột phá trong vận trình. Trong khoảng thời gian này, họ không nên đầu tư quá lớn vào chuyện làm ăn. Đồng thời chú ý đến tình duyên, gia đạo, sức khỏe của mình để phòng tránh được vận hạn và bước sang năm mới nhiều may mắn, bình an.

Nguồn tham khảoTử vi 2023 của 12 con giáp - Xemvanmenh.net


Bài viết liên quan
Khái luận về cung thân trong Tử Vi
Khái luận về cung thân trong Tử Vi

Cung thân phụ thuộc một trong mười hai cung, tuy chưa độc lập thành một cung nhưng có quan hệ trọng đại đối với đời người. Khi đoán mệnh trước tiên phải xem cung thân ở cung nào? Có những sao nào? Miếu vượng hay hãm lạc? Phải nghiên cứu cho kỹ lưỡng không được sơ sài.

SAO THIÊN THƯƠNG
SAO THIÊN THƯƠNG

Thiên thương,chủ thương tật, tai ương, buồn thảm , ngăn trở mọi việc, gây bệnh tật và tai ương Thiên Thương, Thiên Sứ giao hội Kiếp, Không mà đại hạn xấu thì tác họa một cách kinh khủng. Chính Nhan Hồi chết yểu vì cách này.

SAO THIÊN LA
SAO THIÊN LA

La đóng ở cung Thìn, Võng đóng ỏ cung Tuất nên gọi hai cung ấy là La Võng tức là lưới trời - rào đất La-Võng chủ sự kìm hãm, trói buộc, gia cầm. Vận La - Võng khó làm việc lớn, hoặc thăng tiến, hay bị kìm hãm

SAO THIÊN QUAN – THIÊN PHÚC
SAO THIÊN QUAN – THIÊN PHÚC

Tính cách của Thiên Quan thích thanh nhàn nên lười biếng .Thông minh tuyệt đỉnh nhưng thiếu khí phách ,vì thế phụ giúp Thiên Lương mà có phong độ của danh sĩ. Chủ về đầu tiên làm quan chức sang quý , sau phần nhiều mất chức , về hưu .

SAO THIÊN TRÙ
SAO THIÊN TRÙ

Tính chất cơ bản: (theo nghĩa Hán Việt, Thiên trù = bếp trời) Thiên Trù chủ sự ăn uống, lương thực, thực phẩm, quà tặng. Tượng là cái bếp. Thiên trù đóng Mệnh là người ăn khoẻ, có khả năng ẩm thực.Thích ăn thịt , gặp cát tinh gia tăng tài lộc nhất là gặp Lộc Tồn thì vượng

Hỗ trợ trực tuyến