-->-->

Tử vi tuổi Thân năm 2023 - Luận vận hạn chi tiết

Tử vi tuổi Thân năm 2023 chủ về về không được tốt, nguyên nhân là do địa chi phạm tứ tuyệt. Chính vì thế, bản mệnh khi đi xa gặp nhiều vất vả, xe cộ đi lại không thuận lợi. Công việc làm ăn của tuổi Thân cũng có sự thay đổi và liên kết làm ăn, tuy nhiên mọi việc không được như kỳ vọng. Ngoài ra, trong năm nay, tình cảm gia đình không được tốt, trong nhà có chuyện buồn đưa tới.

 

1. Tuổi Thân sinh năm nào? Năm 2023 tuổi Thân bao nhiêu tuổi?

Xem bói tử vi tuổi Thân năm 2023 thì những người tuổi này được đánh giá là rất nhanh nhẹn và linh hoạt trong 12 con giáp. Những người tuổi Thân thường tinh anh, thông minh, nhanh trí, tháo vát và hoạt bát. Cuộc đời tuổi này nhìn chung cũng khá tốt đẹp, đường tài vận rộng mở. Họ thông minh, đa tài đa nghệ, giỏi biến hòa cho nên có được nhiều cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp. 

Tiền vận có cuộc sống vô ưu, vô lo, được lớn lên trong tình yêu và sự che chở của bố mẹ, gặp khó khăn thì được mọi người giúp đỡ. Trung vận và hậu vận an nhàn, phú quý, cuộc sống viên mãn, hạnh phúc. Luận tử vi 2023 tuổi Thân qua các tuổi hoa giáp thuộc địa chi tuổi này có thông tin về bản mệnh như sau:

Người sinh năm 1956: tuổi này bước sang năm 2023 có tuổi âm là 68 tuổi, tuổi dương là 67 tuổi, có can chi là Bính Thân, ngũ hành bản mệnh là Hỏa.

Người sinh năm 1968: tuổi này bước sang năm 2023 có tuổi âm là 56 tuổi, tuổi dương là 55 tuổi, có can chi là Mậu Thân, ngũ hành bản mệnh là Thổ.

Người sinh năm 1980: tuổi này bước sang năm 2023 có tuổi âm là 44 tuổi, tuổi dương là 43 tuổi,có can chi là Canh Thân, ngũ hành bản mệnh là Mộc.

Người sinh năm 1992: tuổi này bước sang năm 2023 có tuổi âm là 32 tuổi, tuổi dương là 31 tuổi, có can chi là Nhâm Thân, ngũ hành bản mệnh là Kim.

Người sinh năm 2004: tuổi này bước sang năm 2023 có tuổi âm là 20 tuổi, tuổi dương là 19 tuổi, có can chi là Giáp Thân, ngũ hành bản mệnh là Thủy.

Người sinh năm 2016: tuổi này bước sang năm 2023 có tuổi âm là 8 tuổi, tuổi dương là 7 tuổi, có can chi là Bính Thân, ngũ hành bản mệnh là Hỏa - Sơn Hạ Hoả.

 

2. Tổng quan tử vi tuổi Thân năm 2023

Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành, tử vi năm 2023 tuổi Thân xét thấy có những biến đổi tốt xấu đan xen. Trong làm ăn kinh doanh, người tuổi này dễ xảy ra thay đổi, biến động nhiều. Tuy nhiên, vận số may mắn, bản mệnh nhận được sự tương trợ của quý nhân trong công việc cho nên mọi việc đều ổn định phát triển, mưu sự may mắn, dễ Thânh. Ngoài ra, năm 2023, người cầm tinh con Khỉ xuất hành đi xa thì phải lưu ý xe cộ có va chạm bất ngờ, bản Thân vướng phải hạn thị phi bất lợi. 

 

3. Xem chi tiết vận mệnh tuổi Thân năm 2023 trên các phương diện

 

tử vi tuổi Thân năm 2023

 

3.1. Phương diện tài lộc của tuổi Thân

Xét về phương diện tài lộc trong năm Quý Mão, người tuổi Thân được dự báo là có nhiều hanh thông, thuận lợi đưa tới. Trong năm, người này có khả năng kiếm được tiền bạc, tuy nhiên lại phải hao tán nhiều khoản cho đầu tư làm ăn và sinh hoạt trong gia đình. Ngoài ra, năm nay, mọi việc liên quan tới tiền bạc, người tuổi Thân đều gặp nhiều may mắn và cát lợi. 

 

3.2. Tử vi tuổi Thân 2023 về sức khỏe 

Luận giải tử vi phương diện sức khỏe, trong năm Quý Mão, người tuổi Thân tuy có mắc bệnh đau ốm thế nhưng gặp được thầy giỏi thuốc tốt, chỉ ốm qua loa, sẽ nhanh khỏi bệnh. Đối với nam nữ tuổi Thân 1956 và 1968, do đã tuổi cao sức khỏe giảm sút, họ nên chú ý đến các bệnh liên quan tới tuổi già như xương khớp yếu kém, huyết áp không được ổn định. 

Theo tử vi tuổi Thân năm 2023 với những người sinh năm 1980, 1992 và 2004, trong năm Quý Mão cần chú ý có hạn về sông nước, xuất hành đến những nơi này phải cẩn Thân kẻ xảy ra nạn đuối nước. Thêm vào đó, sức khỏe của người sinh vào các năm này cũng không tốt chủ yếu là do suy nghĩ nhiều mà gây ra bệnh tật. 

 

3.3. Phương diện tình duyên, gia đạo 

Người tuổi Thân chưa lập gia đình xét thấy chuyện tình cảm trong năm Quý Mão có sự tốt xấu bất phân. Nếu người tuổi này nếu chưa có người yêu thì sẽ được mai mối hoặc quen biết được ý trung nhân phù hợp. 

Phân tích tử vi 2023 tuổi Thân đã có người yêu thì chuyện tình yêu của hai bạn có sự Thâng hoa hạnh phúc, cả hai cùng nhau chia sẻ, đồng hành xây đắp tương lai. Tuy nhiên, hai bạn sẽ gặp phải thử thách trong tình cảm khi hai bên gia đình có sự phản đối. Hãy cố gắng chứng minh rằng tình yêu của hai bạn là thật lòng, cuộc sống của các bạn sẽ tốt hơn khi có nhau để chuyện tình nhận được sự chúc phúc của họ hàng đôi bên. 

Ngoài ra, với những người tuổi Thân đã kết hôn, trong năm 2023 cuộc sống gia đạo xảy ra nhiều chuyện kém thuận hòa. Hai vợ chồng dường như thiếu đi sự ăn ý, tiếng nói chung trong nhà. Mọi việc tiến hành không có sự đồng lòng lại thêm xảy ra không ít chuyện buồn lòng trái ý đưa tới trong năm. Cả hai nên dành nhiều thời gian cho nhau hơn, cùng nhau chia sẻ và tháo gỡ khúc mắc trong lòng. 

 

3.4. Tử vi 2023 tuổi Thân về sự nghiệp

Xét về khía cạnh công danh sự nghiệp của người tuổi Thân thấy rằng năm 2023 họ có những thay đổi theo chiều hướng tốt xấu đan xen. Cụ thể: 

Đối với người tuổi Thân làm việc tự do: Tuổi này trong năm Quý Mão công việc không được như ý muốn. Dù họ có thay đổi sang công việc mới thì cũng không nhận được may mắn và tài lộc, thậm chí họ còn vất vả và khó khăn hơn.

Đối với người tuổi Thân làm trong nhà nước: Chiếu theo tử vi tuổi Thân năm 2023 nếu có ý định mưu cầu danh lợi thì nên quyết tâm, cố gắng thực hiện. Bản mệnh sẽ nhận được sự giúp sức của quý nhân, mọi việc sẽ tiến triển tốt lành, đạt được Thânh quả như mong đợi. 

Đối với người tuổi Thân làm kinh doanh buôn bán: Năm Quý Mão không phải là thời điểm thích hợp của người tuổi này làm ăn kinh doanh hay góp thêm vốn mở rộng quy mô buôn bán. Nếu cố tính làm thì họ sẽ dễ mất trắng, thua lỗ nặng nề. 

Đối với người tuổi Thân bắt đầu khởi nghiệp: Bình giải tử vi năm 2023 tuổi Thân đang xây những viên gạch đầu tiên cho sự nghiệp của mình thì khá là thuận lợi, công việc làm ăn có sự khởi sắc. Nếu có khó khăn hay thiếu hụt về tài chính thì họ sẽ được anh em, bạn bè, người Thân hỗ trợ vượt qua. 

 

4. Lời khuyên cho tuổi Thân năm 2023

Có thể thấy, năm 2023 là một năm không có nhiều thuận lợi cho người tuổi Thân. Chính vì thế, để có thể giúp cho bản mệnh nhận được nhiều may mắn cũng như giảm bớt vận xui, người sinh năm Thân có thể tham khảo một số cách hóa giải như sau: 

Về công danh sự nghiệp và tài lộc: Xem tử vi tuổi Thân năm 2023 về tài lộc cũng như sự nghiệp thì nên kết hợp làm ăn hoặc hùn hạp vốn làm ăn, ắt sẽ mang lại hanh thông, tài lộc. Nên chú ý tỉnh táo, sáng suốt trong chọn lựa đối tác làm ăn, tránh bị lừa gạt về tiền bạc, đồng thời tuổi này nên ngoại giao, kết bạn mở rộng mối quan hệ nhiều hơn.  

Về tình duyên, gia đạo: Để kích thích năng lượng tích cực cho tình duyên và gia đạo, trong năm 2023, người tuổi Thân nên đặt giường ngủ hướng về cung thiên y. Bên cạnh đó, tuổi này nên bày trí các bức tranh về tình cảm như tranh uyên ương, tranh hoa hồng, tranh hoa đào,...

Về sức khỏe: Tử vi người tuổi Thân năm 2023 cho hay bản mệnh cầm tinh con khỉ mắc phải các bệnh có liên quan tới máu huyết, hạn sông nước và xe cộ. Do đó, người này nên bổ sung các thực phẩm chứa nhiều sắt, vitamin, ăn uống đủ dưỡng chất, nghỉ ngơi kết hợp với rèn luyện thể dục thể thao hợp lý. Ngoài ra, trong xuất hành đi lại phải hết sức cẩn Thân, lái xe an toàn, không dùng rượu bia khi tham gia giao thông. 

 

Chiếu theo những thay đổi trong tử vi tuổi Thân năm 2023 nam mạng nữ mạng thấy rằng, năm nay không phải là một năm có nhiều may mắn với người tuổi này. Bản mệnh gặp phải không ít khó khăn, bất lợi trong công việc làm ăn. Khi xuất hành đi xa, người tuổi Thân cũng có hạn về xe cộ đi lại không tốt. Tình cảm gia đình tuổi này trong năm Quý Mão xảy ra nhiều bất hòa, trong nhà có chuyện buồn  phiền trái ý.

Cuối cùng, chúng tôi xin kính chúc quý bạn tuổi Thân cùng gia đình bước sang năm 2023: “Niên niên như ý xuân - Tuế tuế bình an nhật”!

Nguồn tham khảoTử vi 2023 của 12 con giáp - Xemvanmenh.net


Bài viết liên quan
Khái luận về cung thân trong Tử Vi
Khái luận về cung thân trong Tử Vi

Cung thân phụ thuộc một trong mười hai cung, tuy chưa độc lập thành một cung nhưng có quan hệ trọng đại đối với đời người. Khi đoán mệnh trước tiên phải xem cung thân ở cung nào? Có những sao nào? Miếu vượng hay hãm lạc? Phải nghiên cứu cho kỹ lưỡng không được sơ sài.

SAO THIÊN THƯƠNG
SAO THIÊN THƯƠNG

Thiên thương,chủ thương tật, tai ương, buồn thảm , ngăn trở mọi việc, gây bệnh tật và tai ương Thiên Thương, Thiên Sứ giao hội Kiếp, Không mà đại hạn xấu thì tác họa một cách kinh khủng. Chính Nhan Hồi chết yểu vì cách này.

SAO THIÊN LA
SAO THIÊN LA

La đóng ở cung Thìn, Võng đóng ỏ cung Tuất nên gọi hai cung ấy là La Võng tức là lưới trời - rào đất La-Võng chủ sự kìm hãm, trói buộc, gia cầm. Vận La - Võng khó làm việc lớn, hoặc thăng tiến, hay bị kìm hãm

SAO THIÊN QUAN – THIÊN PHÚC
SAO THIÊN QUAN – THIÊN PHÚC

Tính cách của Thiên Quan thích thanh nhàn nên lười biếng .Thông minh tuyệt đỉnh nhưng thiếu khí phách ,vì thế phụ giúp Thiên Lương mà có phong độ của danh sĩ. Chủ về đầu tiên làm quan chức sang quý , sau phần nhiều mất chức , về hưu .

SAO THIÊN TRÙ
SAO THIÊN TRÙ

Tính chất cơ bản: (theo nghĩa Hán Việt, Thiên trù = bếp trời) Thiên Trù chủ sự ăn uống, lương thực, thực phẩm, quà tặng. Tượng là cái bếp. Thiên trù đóng Mệnh là người ăn khoẻ, có khả năng ẩm thực.Thích ăn thịt , gặp cát tinh gia tăng tài lộc nhất là gặp Lộc Tồn thì vượng

Hỗ trợ trực tuyến