-->-->

Tử vi tuổi Thìn năm 2023 về Tài lộc, Sức khỏe, Sự nghiệp, Tình duyên

Bước sang năm mới, tử vi tuổi Thìn năm 2023 vướng vào hạn Tam Tai giữa. Chính vì vậy, trong năm nay, bản mệnh tuổi này gặp khá nhiều trắc trở và bất lợi. Công việc làm ăn khó đạt được kết quả như kỳ vọng. Ngoài ra, khi xuất hành tuổi này cũng có hạn về xe cộ và hạn sông nước đưa tới.

 

1. Tuổi Thìn sinh năm nào? Năm 2023 tuổi Thìn bao nhiêu tuổi?

Người tuổi Thìn cầm tinh con Rồng đứng ở vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng 12 con giáp. Tuổi này được đánh giá là tài trí và thông minh hơn người. Họ rất hiếu động, thích tìm tòi khám phá mọi thứ xung quanh và luôn nỗ lực phấn đấu để đạt được mục tiêu đã đặt ra. 

Không chỉ thế, vận số tử vi tuổi Thìn năm 2023 khá tốt nên trong công việc và cuộc sống, bản mệnh tuổi Thìn đều được quý nhân tương trợ. Sự nghiệp của người tuổi Thìn tương đối thành công, gặt hái được nhiều thành tựu to lớn. Đường tình duyên cũng suôn sẻ và may mắn, họ dễ dàng gặp được ý trung nhân và đi đến hôn nhân hạnh phúc viên mãn. Các năm sinh tuổi Thìn bao gồm:

+ Năm Nhâm Thìn (1952): Năm 1952 bắt đầu từ 27/01/1952 và kết thúc vào 13/02/1953. Bước sang năm Quý Mão, tuổi âm là 72 tuổi và tuổi dương là 71 tuổi.

+ Năm Giáp Thìn (1964): Tuổi Giáp Thìn tính từ 13/02/1964 đến 31/01/1965 dương lịch. Trong năm nay, tuổi này có tuổi âm là 60 tuổi và tuổi dương là 59 tuổi.

+ Năm Bính Thìn (1976): Năm 1976 được xác định từ 31/01/1976 đến 17/02/1977 dương lịch. Vào năm 2023, có tuổi âm là 48 tuổi và tuổi dương lịch là 47 tuổi. 

+ Năm Mậu Thìn (1988): Tử vi tuổi Thìn 2023 với người sinh năm 1988 bắt đầu vào ngày 17/02/1988 và kết thúc vào ngày 05/02/1989 dương lịch. Tuổi âm là 36 tuổi và tuổi dương là  35 tuổi.

+ Năm Canh Thìn (2000): Tuổi Canh Thìn có ngày sinh từ 05/02/2000 - 23/01/2001 dương lịch. Tuổi này sang năm 2023 có tuổi âm là 24 tuổi và tuổi dương là 23 tuổi.

+ Năm Nhâm Thìn (2012):  Năm Nhâm Thìn bắt đầu từ 23/01/2012 đến hết 09/02/2013 dương lịch. Trong năm Quý Mão,  tuổi âm là 12 tuổi và tuổi dương là 11 tuổi.

 

2. Đôi nét tử vi tuổi Thìn năm 2023

Tử vi của người sinh năm Thìn trong năm 2023 chủ về mọi việc đều không được suôn sẻ, nhiều bất lợi đưa tới. Công việc làm ăn đương đầu với không ít thách thức và vướng vào khó khăn vì phải cạnh tranh nhiều. Họ cũng dễ thay đổi tư tưởng trong công danh sự nghiệp, tuy nhiên, không nên thay đổi hay xuất hành đi xa làm ăn, sẽ có trở ngại, vất vả. Ngoài ra, năm nay, tình cảm gia đình tuổi Thìn không được tốt, vợ chồng hay xảy ra mâu thuẫn bất hòa chủ yếu là do công việc không thuận lợi, tiền bạc thu nhập kém, cuộc sống phải lo nghĩ nhiều. 

 

3. Vận mệnh tuổi Thìn năm 2023 trên các phương diện

 

tử vi tuổi Thìn năm 2023

3.1. Tài lộc người tuổi Thìn 2023

Đối với tuổi Thìn, trong năm 2023, phương diện tiền bạc có sự tốt xấu đan xen. Họ có khả năng kiếm được tiền và có tài lộc đưa tới nhưng không giữ được tiền bạc. Bản mệnh phải tiêu pha và hao tán nhiều khoản vào cuộc sống gia đình hàng ngày. Ngoài ra, tuổi Thìn cũng chi tiêu cho việc mua sắm của bản thân và sắm đồ dùng hoặc sửa sang nhà cửa. 

 

3.2. Tử vi tuổi Thìn 2023 về sức khỏe 

Sức khỏe của người cầm tinh con Rồng vào năm 2023 có dấu hiệu không tốt, nếu có ốm đau thì lâu khỏi bệnh. Chủ mệnh cần phải lưu tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Họ nên kết hợp tập luyện thể dục thể thao với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học để nâng cao thể lực, tăng cường đề kháng, đẩy lùi bệnh tật. Đồng thời, tuổi này nên kiểm tra sức khỏe định kỳ để kiểm soát được tình trạng của cơ thể. Những người tuổi Thìn sinh vào năm khác nhau sẽ có chuyển biến không giống nhau, cụ thể như sau:

+ Người sinh năm 1952 và 1964: Bình giải tử vi tuổi Thìn năm 2023 về mặt sức khỏe của những người này nên chú ý các bệnh liên quan đến huyết áp không ổn định, xương khớp thoái hóa đau nhức. Nếu cơ thể đau ốm thì nên thăm khám bác sĩ, bệnh trở nặng sẽ lâu bình phục. 

+ Người sinh năm 1976, 1988 và 2000: Trong năm Quý Mão, các tuổi này phải cẩn thận trong xuất hành đi lại. Khi tham gia giao thông, cần lưu ý xe cộ kẻo xảy ra va chạm bất ngờ. Không chỉ thế, họ cũng có hạn về cầu phà sông nước, nên cẩn trọng khi đến những nơi này.  

 

3.3. Tử vi 2023 tuổi Thìn về tình duyên

+ Người tuổi Thìn đang độc thân: Bước sang năm 2023, đường tình duyên của những người này tương đối thuận lợi và suôn sẻ. Họ có thể tìm thấy ý trung nhân và đi đến hôn nhân viên mãn.

+ Người tuổi Thìn đang hẹn hò: Đối với nam nữ tuổi Thìn đã có người yêu trong năm nay, chuyện tình cảm của hai người có sự thăng hoa và có tin vui liên quan đến cưới hỏi. 

+ Người tuổi Thìn đã lập gia đình: Theo chuyên gia luận giải tử vi tuổi Thìn năm 2023 về cuộc sống hôn nhân của chủ mệnh cầm tinh con Rồng tương đối vui vẻ và êm đềm. Gia đình luôn ngập tràn tiếng cười, vợ chồng hòa thuận và con cái ngoan ngoãn. Lại thêm, tuổi này cùng các thành viên gia đình được đón nhận hỷ tín cưới xin, thêm con thêm cháu trong nhà. Tuy nhiên, hạnh phúc gia đình tuổi Thìn có thể bị ảnh hưởng xấu do có người phá hoại, gây chuyện hiềm khích. 

 

3.4. Sự nghiệp tuổi Thìn năm 2023

Xem bói tử vi tuổi Thìn 2023 gặp hạn Tam Tai giữa ảnh hưởng không tích cực đến vận số người tuổi Thìn trong năm 2023, nhất là về phương diện công danh sự nghiệp. Cụ thể diễn biến sự nghiệp của người tuổi Thìn như sau:

  • Người đang làm nghề tự do: Công việc của người làm nghề tự do dễ có sự thay đổi. Tuy nhiên, họ được quý nhân giúp đỡ cho nên sự nghiệp có thể có những chuyển biến không quá xấu và đạt được những kết quả khá tốt. 

  • Người làm việc trong nhà nước: Mưu cầu công danh sự nghiệp của người tuổi Thìn năm nay khó thành. Họ không nên đặt mục tiêu quá cao vào chuyện thăng tiến cũng như không nên có ý định thay đổi công việc. Tốt nhất là chủ mệnh hãy chú tâm làm tốt công việc hiện tại, mọi việc sẽ dần được tốt lên.

  • Người làm ăn buôn bán: Phân tích tử vi tuổi Thìn năm 2023 đối với những người làm ăn buôn bán không nên xuất tiền bạc đầu tư hay mở mang làm ăn. Nếu muốn kiếm thêm thu nhập thì tuổi này nên liên kết hợp tác hoặc hùn vốn làm ăn chung, chuyện kinh doanh được suôn sẻ, thuận lợi hơn.

  • Người có dự định khởi nghiệp: Năm 2023 không phải là năm thích hợp để tuổi Thìn xây dựng sự nghiệp riêng. Chủ mệnh tuổi này bắt tay lập nghiệp sẽ gặp nhiều trở ngại cả về  sức lực lẫn tài chính, mọi việc không đạt được kết quả như mong muốn.

​​​​​​​

4. Một số lời khuyên cho tuổi Thìn năm 2023

Các chuyên gia phân tích tử vi năm 2023 tuổi Thìn cho hay để giúp người tuổi này tránh khỏi những vận hạn do hạn Tam Tai gây ra, đồng thời tạo nên nguồn năng lượng tích cực cho bản mệnh tuổi này, chúng tôi đưa ra một vài lời khuyên cho quý đọc giả như sau:

  • Công việc làm ăn: Vào đầu năm Quý Mão, người tuổi Thìn nên làm lễ giải hạn tam tai, cầu danh cầu lợi để giúp cho công việc được may mắn và suôn sẻ hơn. Bên cạnh đó, chủ mệnh nên góp vốn liên kết làm ăn chung với bạn bè, người thân trong nhà và tránh làm ăn một mình để san sẻ gánh nặng tài chính, rủi ro, tránh bị lừa gạt về tiền bạc.

  • Tài lộc: Người cầm tinh con Rồng nên sử dụng các vật phẩm cầu tài như đá thạch anh, nhẫn tỳ hưu, cóc 3 chân, cối xay gió bằng đồng… để tạo năng lượng tốt cho phong thủy, rước tài lộc vào nhà.

  • Chuyện tình cảm: Chiếu theo tử vi tuổi rồng năm 2023 nên dùng những bức tranh phong thủy như uyên ương, hoa hồng… treo trong nhà để gia tăng may mắn trong chuyện tình cảm. Ngoài ra, họ cũng sắp xếp vị trí giường ngủ vào cung tốt và hướng về cung thiên y của tuổi. 

  • Sức khỏe: Năm nay, người tuổi này có hạn về xe cộ và sông nước cho nên phải hạn chế đi lại, đặc biệt là xuất hành vào những giờ xấu. Thêm vào đó, họ nên thường xuyên khám sức khỏe định kỳ cũng như sử dụng những loại thực phẩm tốt cho máu và xương khớp.

 

Có thể thấy, tử vi tuổi Thìn năm 2023 có nhiều chuyển biến không được thuận lợi. Công việc làm ăn nên hạn chế mở mang, chú ý sức khỏe dễ đau ốm lâu khỏi cũng như xuất hành đi lại cẩn thận xe cộ, sông nước. Bước sang năm 2023, chúng tôi xin kính chúc quý độc giả tuổi Thìn có thật nhiều sức khỏe, thành công và hạnh phúc!

Nguồn tham khảoTử vi 2023 của 12 con giáp - Xemvanmenh.net


Bài viết liên quan
Khái luận về cung thân trong Tử Vi
Khái luận về cung thân trong Tử Vi

Cung thân phụ thuộc một trong mười hai cung, tuy chưa độc lập thành một cung nhưng có quan hệ trọng đại đối với đời người. Khi đoán mệnh trước tiên phải xem cung thân ở cung nào? Có những sao nào? Miếu vượng hay hãm lạc? Phải nghiên cứu cho kỹ lưỡng không được sơ sài.

SAO THIÊN THƯƠNG
SAO THIÊN THƯƠNG

Thiên thương,chủ thương tật, tai ương, buồn thảm , ngăn trở mọi việc, gây bệnh tật và tai ương Thiên Thương, Thiên Sứ giao hội Kiếp, Không mà đại hạn xấu thì tác họa một cách kinh khủng. Chính Nhan Hồi chết yểu vì cách này.

SAO THIÊN LA
SAO THIÊN LA

La đóng ở cung Thìn, Võng đóng ỏ cung Tuất nên gọi hai cung ấy là La Võng tức là lưới trời - rào đất La-Võng chủ sự kìm hãm, trói buộc, gia cầm. Vận La - Võng khó làm việc lớn, hoặc thăng tiến, hay bị kìm hãm

SAO THIÊN QUAN – THIÊN PHÚC
SAO THIÊN QUAN – THIÊN PHÚC

Tính cách của Thiên Quan thích thanh nhàn nên lười biếng .Thông minh tuyệt đỉnh nhưng thiếu khí phách ,vì thế phụ giúp Thiên Lương mà có phong độ của danh sĩ. Chủ về đầu tiên làm quan chức sang quý , sau phần nhiều mất chức , về hưu .

SAO THIÊN TRÙ
SAO THIÊN TRÙ

Tính chất cơ bản: (theo nghĩa Hán Việt, Thiên trù = bếp trời) Thiên Trù chủ sự ăn uống, lương thực, thực phẩm, quà tặng. Tượng là cái bếp. Thiên trù đóng Mệnh là người ăn khoẻ, có khả năng ẩm thực.Thích ăn thịt , gặp cát tinh gia tăng tài lộc nhất là gặp Lộc Tồn thì vượng

Hỗ trợ trực tuyến