-->-->

Bình giải tử vi tuổi Tuất năm 2023 #ĐẦY ĐỦ #CHÍNH XÁC

Xem tử vi tuổi Tuất năm 2023 được dự báo là có nhiều chuyện may mắn, cát lợi đan xen với khó khăn, bất lợi đưa tới. Công việc làm ăn cũng như học hành tuy có sự mở mang thêm nhưng họ chưa đạt được những kết quả tốt như kỳ vọng. Sức khỏe có dấu hiệu không tốt, hay đau ốm bệnh tật lâu khỏi. Thế nhưng trong nhà người tuổi Tuất lại rất vui vẻ, mọi người được đón hỷ tín cưới hỏi, thêm dâu thêm rể, thêm con thêm cháu. 

 

1. Tuổi Tuất sinh năm nào? Năm 2023 tuổi Tuất bao nhiêu tuổi?

Theo tử vi tuổi Tuất năm 2023 thì những người tuổi này đứng thứ 11 trong bảng xếp hạng 12 con giáp. Những người cầm tinh con giáp này đa phần thật thà, ngay thẳng, không ham hư vinh mà đánh mất đi giá trị, phẩm chất của mình. Ngay từ khi còn nhỏ, tuổi Tuất đã có nhiều hoài bão và ước mơ cho tương lai. Họ là mẫu người thích tự chủ, tự lập cho nên ngay từ thơ bé đã không có thói quen dựa dẫm vào bố mẹ, gia đình. Do đó, tuổi này thường trưởng thành và suy nghĩ già dặn hơn so với tuổi thật.

Bình giải tử vi 2023 tuổi Tuất cho hay cuộc sống của người tuổi này sẽ gặp nhiều gian truân khổ ải mới có được những thành công xứng đáng, càng về sau thì vận số càng hanh thông, sự nghiệp phát triển thịnh vượng. Đối với người tuổi Tuất hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán, tuy cuộc sống khá bận rộn, phải lo toan vất vả nhiều thứ nhưng tài lộc hưng vượng, kiếm được tiền của để dành. Trong đầu tư kinh doanh, tuổi này phải thật kiên trì, tích tiểu thành đại thì mới có được thành công. Cuối đời họ sẽ có nhà cửa khang trang do tích góp mà có hoặc nhờ vả được chồng con mà an nhàn, khá giả. 

Người tuổi Tuất bao gồm các năm sinh như sau: 

 

Năm sinh

Tuổi âm

Tuổi dương

Ngũ hành bản mệnh

Mậu Tuất - 1958

66

65

Mộc - Bình Địa Mộc

Canh Tuất - 1970

54

53

Kim - Xoa Kim Xuyến

Nhâm Tuất - 1982

42

41

Thủy - Đại Hải Thủy

Giáp Tuất - 1994

30

29

Hỏa - Sơn Đầu Hỏa

Bính Tuất - 2006

18

17

Kim - Xoa Kim Xuyến

Mậu Tuất - 2018

6

5

Mộc - Bình Địa Mộc

 

2. Tổng quan tử vi tuổi Tuất năm 2023

Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành được biết, năm Quý Mão người tuổi Tuất có những thay đổi có cả tốt lẫn xấu. Tử vi tuổi Tuất 2023 bàn về khía cạnh công việc làm ăn thì tuổi này có sự mở mang thêm, nếu bị vướng vào những vấn đề khó khăn rắc rối cũng sẽ được quý nhân tương trợ giúp đỡ. Tiền bạc xét thấy cũng có sự đầu tư nhiều khoản vào công danh sự nghiệp. Thêm nữa gia đình tuổi Tuất được đón nhận tin vui may, thêm người thêm của, cưới xin trong nhà. Tuy nhiên, về sức khỏe, họ không được tốt, cơ thể hay ốm đau bệnh tật lâu khỏi. 

 

3. Xem vận mệnh tuổi Tuất năm 2023 trên các phương diện

 

tử vi tuổi Tuất năm 2023

 

3.1. Tài lộc năm 2023 tuổi Tuất 

Người sinh năm Tuất được dự báo là phương diện tài chính có sự đan xen tốt xấu. Tiền bạc trong năm tuổi này có khả năng kiếm được khá nhiều, thu nhập ổn định, có tài có lộc đưa tới. Thế nhưng, bản mệnh cũng đầu tư không ít tiền của vào công việc làm ăn và tiêu pha hằng ngày trong gia đình. Ngoài ra, tuổi Tuất phải chú ý cẩn thận, dễ gặp hạn thị phi liên quan đến tiền bạc tài sản. 

 

3.2. Tử vi năm 2023 tuổi Tuất về sức khỏe

Xét về phương diện sức khỏe thấy rằng năm 2023 tuổi Tuất có nhiều tín hiệu không tốt lành. Tuổi này phải lưu ý về xe cộ đi lại, xương khớp không được tốt. Bên cạnh đó còn có các bệnh về máu huyết, nếu có đau ốm thì lâu khỏi. Cụ thể tình trạng sức khỏe của các tuổi thuộc địa chi Tuất diễn biến trong năm nay như sau:

Tuổi Mậu Tuất và Canh Tuất: Luận giải tử vi tuổi Tuất năm 2023 với những người sinh năm 1958 và năm 1970 bước sang năm mới tuổi cao sức khỏe giảm sút, phải lưu ý các bệnh liên quan tới xương khớp và phổi, hay bị đau ốm bệnh nặng.

Tuổi Nhâm Tuất, Giáp Tuất và Bính Tuất: Đối với người sinh năm 1982, 1994 và 2006 thì chủ yếu là bị ảnh xấu khi xuất hành đi lại. Các tuổi này nên chú ý xe cộ va chạm xây xát tay chân và hạn về cầu phà sông nước.   

 

3.3. Tình duyên năm 2023 tuổi Tuất

Luận tử vi người tuổi Tuất năm 2023 đối với phương diện tình duyên và gia đạo thấy rằng tuổi này trong năm Quý Mão sẽ được đón nhận không ít vui may như ý:

Với những người tuổi Tuất chưa kết hôn: Năm nay họ có tin vui về chuyện tình cảm, nếu chưa có người yêu thì sẽ được người thân, bạn bè đồng nghiệp mai mối, giới thiệu cho nên có thể được “Thoát ế”.

Với những người tuổi Tuất đã kết hôn: Trong năm 2023,  gia đình tuổi này có hỷ tín cưới xin, thêm con thêm cháu trong nhà. Đồng thời công việc làm ăn của gia đình cũng thuận thành, có tài có lộc đưa tới, có người ở xa trở về. 

 

3.4. Tử vi tuổi Tuất 2023 về sự nghiệp

Người tuổi Tuất về phương diện công danh sự nghiệp thấy rằng khá suôn sẻ và nhận được nhiều vui may. Cụ thể diễn biến công việc của tuổi Tuất trong năm Quý Mão như sau:

Đối với người tuổi Tuất làm việc tự do: Tuổi này trong năm 2023 công việc làm ăn được dự báo rằng có sự mở mang và liên kết đầu tư. Nhìn chung mọi việc khá ổn, nên cân nhắc kỹ càng trước khi ra quyết định. 

Đối với người tuổi Tuất làm trong nhà nước: Xem bói tử vi tuổi Tuất năm 2023 với  những người làm trong các cơ quan, đoàn thể của nhà nước sẽ thu được nhiều thành quả như ý. Việc mưu cầu công danh nên tiến hành bởi họ gặp quý nhân giúp đỡ, gặp được cơ hội thăng chức tăng lương. 

Đối với người tuổi Tuất làm kinh doanh buôn bán: Năm 2023, người làm trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán xét thấy có tài lộc đưa tới. Tuy nhiên, nếu muốn tài lộc thu vào nhiều, cất trữ được nhiều thì họ nên tu chí làm ăn, tránh hùn vốn nhiều kẻo tiền mất tật mang, thua lỗ trắng tay. 

Đối với người tuổi Tuất bắt đầu khởi nghiệp: Chiếu theo tử vi 2023 tuổi Tuất mới lập nghiệp thì năm nay là thời điểm thích hợp để triển khai kế hoạch. Mọi việc tiến hành khá tốt, bản mệnh nhận được sự hỗ trợ của người thân, bạn bè cho nên sự nghiệp khởi sắc và có những thành tựu ban đầu.  

 

4. Lời khuyên cho tuổi Tuất năm 2023

Có thể thấy, năm Quý Mão là một năm xảy ra nhiều biến động có cả những vấn đề tốt và cả những vấn đề khó khăn, vất vả. Chính vì thế, lời khuyên dành cho quý bạn tuổi Tuất để năm mới được suôn sẻ và thuận thành hơn như sau: 

  • Về công việc làm ăn: Bói tử vi tuổi Tuất năm 2023 về công việc nên xuất hành đi xa để mở mang thêm công việc hoặc lựa chọn mối làm ăn mới trong năm nay. Tuy nhiên, để mọi thứ diễn ra được tốt đẹp hơn thì người này nên lập kế hoạch cụ thể, chuẩn bị kỹ lưỡng cả về tài chính lẫn sức lực đồng thời sáng suốt, tỉnh táo khi lựa chọn đối làm làm ăn. 

  • Về tài lộc: Để cho năm Quý Mão vận trình tài chính được may mắn và thuận lợi thì tuổi Tuất nên làm lễ cầu tài lộc vào đầu năm, đi chùa chiền miếu mạo để dâng hương lễ phật. Không chỉ thế, tuổi này nên vận dụng các mối quan hệ để tìm hiểu cũng như nhờ vả giúp đỡ trong việc tìm hướng làm ăn kinh doanh và buôn bán. 

  • Về tình cảm, gia đạo: Luận tử vi năm 2023 tuổi Tuất muốn tình duyên được hanh thông, gia đạo êm ấm hạnh phúc thì có thể tham khảo một số biện pháp phong thủy như: chọn hướng giupwngf thuộc cung thiên y của bản mệnh, dùng tranh phong thủy hoa đào, hoa hồng,.. hoặc tranh uyên ương hồ điệp,...

  • Về sức khỏe: Người tuổi Tuất nên tích cực rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, có thể tham gia một môn thể thao nào đó vừa giúp cơ thể vận động, vừa giúp xả stress hiệu quả. Bên cạnh đó, tuổi này cũng nên bổ sung dinh dưỡng cũng như các thực phẩm chức năng bổ máu huyết, thông kinh khí. Khi xuất hành đi lại phải chú ý xe cộ đi lại cẩn thận, không nên dùng rượu bia khi lái xe.  

 

Nhìn chung theo tử vi tuổi Tuất năm 2023 có thể đánh giá là một năm có sự đan xen tốt xấu trong tử vi của người tuổi Tuất. Gia đình được đón nhận hỷ tín cưới xin, thêm con thêm cháu truyền tới trong nhà. Công việc làm ăn xét thấy có sự mở mang về quy mô, ngành nghề nhưng chưa đạt được thành tích như mong đợi. Ngoài ra, sức khỏe không tốt tuổi này phải lưu ý chăm sóc cẩn thận, nếu đau ốm thì nên thăm khám bác sĩ.

Cuối cùng, chúng tôi xin kính chúc người tuổi Tuất cùng gia đình năm mới 2023: “Nhiều lộc nhiều tài nhiều của cải - Gặp thời gặp lợi gặp lòng người”!

Nguồn tham khảoTử vi 2023 của 12 con giáp - Xemvanmenh.net


Bài viết liên quan
Khái luận về cung thân trong Tử Vi
Khái luận về cung thân trong Tử Vi

Cung thân phụ thuộc một trong mười hai cung, tuy chưa độc lập thành một cung nhưng có quan hệ trọng đại đối với đời người. Khi đoán mệnh trước tiên phải xem cung thân ở cung nào? Có những sao nào? Miếu vượng hay hãm lạc? Phải nghiên cứu cho kỹ lưỡng không được sơ sài.

SAO THIÊN THƯƠNG
SAO THIÊN THƯƠNG

Thiên thương,chủ thương tật, tai ương, buồn thảm , ngăn trở mọi việc, gây bệnh tật và tai ương Thiên Thương, Thiên Sứ giao hội Kiếp, Không mà đại hạn xấu thì tác họa một cách kinh khủng. Chính Nhan Hồi chết yểu vì cách này.

SAO THIÊN LA
SAO THIÊN LA

La đóng ở cung Thìn, Võng đóng ỏ cung Tuất nên gọi hai cung ấy là La Võng tức là lưới trời - rào đất La-Võng chủ sự kìm hãm, trói buộc, gia cầm. Vận La - Võng khó làm việc lớn, hoặc thăng tiến, hay bị kìm hãm

SAO THIÊN QUAN – THIÊN PHÚC
SAO THIÊN QUAN – THIÊN PHÚC

Tính cách của Thiên Quan thích thanh nhàn nên lười biếng .Thông minh tuyệt đỉnh nhưng thiếu khí phách ,vì thế phụ giúp Thiên Lương mà có phong độ của danh sĩ. Chủ về đầu tiên làm quan chức sang quý , sau phần nhiều mất chức , về hưu .

SAO THIÊN TRÙ
SAO THIÊN TRÙ

Tính chất cơ bản: (theo nghĩa Hán Việt, Thiên trù = bếp trời) Thiên Trù chủ sự ăn uống, lương thực, thực phẩm, quà tặng. Tượng là cái bếp. Thiên trù đóng Mệnh là người ăn khoẻ, có khả năng ẩm thực.Thích ăn thịt , gặp cát tinh gia tăng tài lộc nhất là gặp Lộc Tồn thì vượng

Hỗ trợ trực tuyến