-->-->

Tử vi tuổi Tỵ 2023 có chuyển biến tốt xấu như thế nào?

Tử vi tuổi Tỵ năm 2023 chủ về mọi việc bình thường, không có nhiều sự khởi sắc cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Họ làm bất cứ chuyện gì cũng phải cẩn trọng ngay từ khi bắt đầu để công việc được suôn sẻ và thuận lợi hơn.

 

1. Tuổi Tỵ sinh năm nào? Năm 2023 tuổi Tỵ bao nhiêu tuổi?

Xem bói tử vi tuổi Tỵ 2023 cho hay những người cầm tinh con Rắn được đánh giá người khéo léo, tinh tế và khôn ngoan. Họ là người trọng tình trọng nghĩa, sống có trách nhiệm và không lợi dụng người khác cho mục đích của bản thân. 

Những người này hay nhận được sự giúp sức của quý nhân cho nên công việc và tài vận tương đối hanh thông, tốt đẹp. Ngoài ra, luận tử vi tuổi Tỵ năm 2023 nữ mạng hay nam mạng về đường tình duyên đều khá thuận lợi, họ yêu chân thành, sẵn sàng hy sinh bản thân để mang lại niềm vui và hạnh phúc cho nửa kia. Dưới đây là một vài thông tin liên quan đến các tuổi thuộc địa chi Tỵ:

 

Năm sinh 

Ngày sinh 

Tuổi âm lịch năm 2023

Tuổi dương lịch năm 2023

Năm 1953 - Quý Tỵ

14/02/1953 - 02/02/1954

71

70

Năm 1965 - Ất Tỵ

01/02/1965 - 20/01/1966

59

58

Năm 1977 - Đinh Tỵ

18/01/1977 - 06/02/1978

47

46

Năm 1989 - Kỷ Tỵ

06/02/1989 - 26/01/1990

35

34

Năm 2001 - Tân Tỵ

24/01/2001 - 11/02/2002

23

22

Năm 2013 - Quý Tỵ

10/02/2013 - 30/01/2014

11

10

 

2. Tổng quan tử vi tuổi Tỵ 2023

Người tuổi Tỵ trong năm Quý Mão có tử vi chủ về không thuận lợi, mọi việc kém may mắn. Công việc duy trì bình thường, không xảy ra vấn đề bất lợi lớn. Tuy nhiên, mưu cầu công danh không tốt, khó được như kỳ vọng. Đồng thời, tuổi Tỵ nên hạn chế thay đổi công việc hiện tại bởi sự thay đổi này chỉ đem tới bất lợi và khó khăn hơn. 

Xét tử vi tuổi Tỵ năm 2023 nam mạng nữ mạng về phương diện tình cảm gia đạo, trong nhà cũng dễ có chuyện buồn thị phi đưa tới. Các thành viên gia đình thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn, mất đoàn kết khiến không khí trở nên nặng nề, không hòa hợp vui vẻ. Ngoài ra, bản mệnh khi xuất hành đi xa mặc dù được quý nhân giúp đỡ thế nhưng tinh thần không được tốt, hay phải lo lắng và suy nghĩ chuyện phiền muộn.

 

3. Xem vận mệnh tuổi Tỵ năm 2023 trên các phương diện

 

tử vi tuổi Tỵ 2023

 

3.1. Tài lộc năm 2023 tuổi Tỵ

Đối với người cầm tinh con Rắn vào năm 2023, tài lộc chỉ dừng ở lại mức bình thường. Họ có khả năng làm ra tiền nhưng không nhiều, chỉ đủ chi tiêu cho các khoản trong gia đình, cuộc sống và công việc. Bên cạnh đó, chủ mệnh tuổi Tỵ không nên cho người khác vay tiền, chủ về khó đòi đồng thời dễ gặp phải thị phi rắc rối về tiền bạc.

 

3.2. Tử vi 2023 tuổi Tỵ về sức khỏe 

Trong năm Quý Mão, về phương diện sức khỏe của tuổi Tỵ xét thấy khó tránh khỏi ốm đau, bệnh tật lâu bình phục. Cho nên, chủ mệnh nên kiểm tra định kỳ để nắm bắt được tình trạng sức khỏe của bản thân và có phương hướng điều trị kịp thời. Bước sang năm 2023, người sinh năm Tỵ cần phải lưu ý một số điểm dưới đây:

Người tuổi Quý Tỵ 1953 và Ất Tỵ 1965: Chiếu theo tử vi tuổi Tỵ 2023 với những người sinh năm 1953 và 1965 về sức khỏe dễ mắc phải những bệnh liên quan đến tuổi già như trí nhớ kém, xương khớp đau nhức… Nếu như cơ thể suy nhược, ốm đau thì nên thăm khám bác sĩ, thuốc thang đầy đủ, ăn uống đủ dưỡng chất và nghỉ ngơi nhiều hơn, bệnh trở nặng sẽ lâu khỏi.

Người tuổi Đinh Tỵ 1977, tuổi Kỷ Tỵ 1989, tuổi Tân Tỵ 2001:  Những người này cần phải cẩn thận có hạn về dao kéo mổ xẻ đưa tới. Ngoài ra, khi xuất hành đi lại, họ cũng cần chú ý xe cộ, va chạm ảnh hưởng không tốt tay chân hoặc để lại thương tật.

 

3.3. Tình duyên gia đạo tuổi Tỵ năm 2023

Tuổi Tỵ chưa kết hôn: Xét tử vi tuổi Tỵ năm 2023 về chuyện tình cảm của chủ mệnh tuổi này không được vui vẻ, dễ có chuyện thị phi đưa tới. Không chỉ thế, cả hai thường xuyên xích mích và mâu thuẫn với nhau dẫn tới tình cảm rạn nứt, thậm chí có thể khiến đôi bạn chia ly. 

Tuổi Tỵ đã lập gia đình: Bước sang năm 2023, gia đạo của những người này chủ về mọi việc bình thường và ổn định. Tuy nhiên, họ phải hết sức chú ý trong nhà có người già đau ốm bệnh nặng. Đồng thời, các thành viên trong gia đình dễ mỗi người một ý, không thuận hòa và đồng nhất ý kiến.

 

3.4. Tử vi năm 2023 tuổi Tỵ về sự nghiệp

Luận giải tử vi năm Quý Mão cho thấy về phương diện sự nghiệp của người tuổi Tỵ có chuyển biến bình thường và đôi khi sẽ gặp một chút trở ngại, rắc rối nhỏ. Cụ thể diễn biến công việc làm ăn của người tuổi Tỵ trong năm nay như sau:

Người tuổi Tỵ đang làm nghề tự do: Luận tử vi tuổi Tỵ 2023 về công việc của chủ mệnh cầm tinh con Rắn có sự thay đổi hoặc làm thêm công việc khác để kiếm thêm thu nhập.

Người tuổi Tỵ đang làm việc cho nhà nước: Năm Quý Mão không phải là thời điểm thích hợp để tuổi này mưu cầu danh vọng, sẽ khó có thể thành công. Cho nên, tốt nhất trong năm nay, những người này duy trì công việc ổn định và hạn chế chuyển sang công việc mới.

Người tuổi Tỵ làm kinh doanh buôn bán: Theo tử vi người tuổi Tỵ năm 2023 với những người kinh doanh buôn bán nếu có dự định đầu tư thì nên liên kết hợp tác hoặc xuất tiền hùn vốn vào làm ăn chung. Việc kinh doanh làm ăn buôn bán sẽ được suôn sẻ, gặp nhiều may mắn, dễ thu hồi vốn và mang tới nguồn thu nhập cao.

Người tuổi Tỵ có dự định lập nghiệp: Tuổi này trong năm 2023 bắt đầu khởi nghiệp thì mọi chuyện bình thường. Công việc có sự mở mang nhưng chưa gặt hái được thành quả như mong muốn. Tuổi Tỵ khi đương đầu với khó khăn, trở ngại cũng dễ dàng vượt qua nhờ có sự giúp đỡ của quý nhân.

 

4. Một số lời khuyên cho tuổi Tỵ năm 2023

Sau đây là một số lời khuyên dành cho tuổi Tỵ nhằm giúp tuổi này hóa giải những vận hạn gặp phải trong năm Quý Mão:

Công việc làm ăn: Chiếu theo tử vi tuổi Tỵ 2023 nên chú tâm vào công việc hiện tại, hạn chế có sự thay đổi sang công việc mới. Ngoài ra, để tăng thêm thu nhập, họ nên đầu tư hùn vốn làm ăn cùng bạn bè, người thân sẽ mang lại may mắn và thuận lợi. 

Tài lộc: Bước sang năm mới 2023, chủ mệnh cầm tinh con Rắn nên dâng sớ cầu tài cầu lộc để rước tài lộc vào nhà. Ngoài ra, họ nên xuất tiền mở mang quy mô sản xuất, kinh doanh hoặc tham gia vào lĩnh vực khác.

Chuyện tình cảm: Coi tử vi 2023 tuổi Tỵ về tình cảm thì họ nên đặt giường ngủ vào cung tốt và hướng về cung thiên y của tuổi để hóa giải vận hạn, giúp chuyện tình cảm được thuận lợi và ít gặp trở ngại. Bên cạnh đó, chủ mệnh cũng có thể sử dụng những bức tranh như hoa hồng, uyên ương, hoa đào,... cũng có tác dụng sinh ra năng lượng tốt thúc đẩy tình duyên. 

Sức khỏe: Tuổi Tỵ vào năm Quý Mão nên hạn chế di chuyển đi lại bởi có hạn xe cộ đưa tới. Những người này cần hết sức cẩn thận, dễ mắc phải những bệnh liên quan đến xương khớp. Bản mệnh hãy thường xuyên đi khám sức khỏe định kỳ để kịp thời phát hiện các dấu hiệu bất thường của cơ thể.

 

Vận trình tử vi tuổi Tỵ 2023 được dự báo là bình thường, ổn định và khó có được bước ngoặt lớn. Hãy duy trì công việc hiện tại, hạn chế thay đổi sang công việc mới, xuất hành chú ý sức khỏe và xe cộ đi lại. Chúng tôi xin kính chúc quý bạn đọc tuổi Tỵ sang năm 2023 sức khỏe vô biên, phúc lộc đầy nhà và tràn ngập hạnh phúc!

Nguồn tham khảoTử vi 2023 của 12 con giáp - Xemvanmenh.net


Bài viết liên quan
Khái luận về cung thân trong Tử Vi
Khái luận về cung thân trong Tử Vi

Cung thân phụ thuộc một trong mười hai cung, tuy chưa độc lập thành một cung nhưng có quan hệ trọng đại đối với đời người. Khi đoán mệnh trước tiên phải xem cung thân ở cung nào? Có những sao nào? Miếu vượng hay hãm lạc? Phải nghiên cứu cho kỹ lưỡng không được sơ sài.

SAO THIÊN THƯƠNG
SAO THIÊN THƯƠNG

Thiên thương,chủ thương tật, tai ương, buồn thảm , ngăn trở mọi việc, gây bệnh tật và tai ương Thiên Thương, Thiên Sứ giao hội Kiếp, Không mà đại hạn xấu thì tác họa một cách kinh khủng. Chính Nhan Hồi chết yểu vì cách này.

SAO THIÊN LA
SAO THIÊN LA

La đóng ở cung Thìn, Võng đóng ỏ cung Tuất nên gọi hai cung ấy là La Võng tức là lưới trời - rào đất La-Võng chủ sự kìm hãm, trói buộc, gia cầm. Vận La - Võng khó làm việc lớn, hoặc thăng tiến, hay bị kìm hãm

SAO THIÊN QUAN – THIÊN PHÚC
SAO THIÊN QUAN – THIÊN PHÚC

Tính cách của Thiên Quan thích thanh nhàn nên lười biếng .Thông minh tuyệt đỉnh nhưng thiếu khí phách ,vì thế phụ giúp Thiên Lương mà có phong độ của danh sĩ. Chủ về đầu tiên làm quan chức sang quý , sau phần nhiều mất chức , về hưu .

SAO THIÊN TRÙ
SAO THIÊN TRÙ

Tính chất cơ bản: (theo nghĩa Hán Việt, Thiên trù = bếp trời) Thiên Trù chủ sự ăn uống, lương thực, thực phẩm, quà tặng. Tượng là cái bếp. Thiên trù đóng Mệnh là người ăn khoẻ, có khả năng ẩm thực.Thích ăn thịt , gặp cát tinh gia tăng tài lộc nhất là gặp Lộc Tồn thì vượng

Hỗ trợ trực tuyến