-->-->

Xem hung cát số điện thoại giúp cải biến cuộc đời bạn

Xem hung cát số điện thoại đã không còn là khái niệm mới đối với chúng ta. Tuy nhiên trước quá nhiều thông tin nhiễu loạn về cách luận sim hung cát, nhiều người dùng vẫn không biết xem số điện thoại hung hay cát như thế nào cho chính xác, xem sim cát hung ra sao mới là chuẩn. Cùng tìm hiểu những thông tin đó qua bài viết xem hung cát cho số điện thoại sẽ chia sẻ của Huyền Học dưới đây nhé!

 

I. Cách xem hung cát số điện thoại theo phương pháp nào là chuẩn xác?

Hiện nay, các chuyên gia đánh giá số điện thoại cát hung theo quẻ dịch (tức theo thuyết hành quẻ bát quái) là cách tính số điện thoại hung cát chính xác nhất. Thuyết này chỉ ra rằng trong 64 quẻ sẽ phân ra nhiều loại quẻ, có quẻ cát, quẻ hung. Theo đó, các chuyên gia khuyên, nên dùng sim quẻ cát, tránh dùng sim quẻ hung. Bởi khi xem cát hung số điện thoại thì thấy sự hung cát của quẻ dịch sim hoàn toàn có thể tác động đến cuộc sống, vận mệnh của chủ nhân sở hữu.

 

    - Quẻ dịch cát biểu hiện cho dãy số điện thoại mang nguồn năng lượng tốt lành, thúc đẩy công việc đạt kết quả như ý, mọi sự tốt lành.

 

    - Quẻ dịch hung thường chứa nguồn năng lượng xấu, chủ nhân sử hữu quẻ dịch này công việc không thuận lợi, dự tính khó lòng đạt thành công trọn vẹn.

 

Bằng quẻ dịch xem số điện thoại hung cát, người dùng có thể dễ dàng nghiệm được sự việc và có những hướng cải biến cuộc sống tốt hơn.

 

II. Dùng quẻ dịch tìm sim cát hung cải biến cuộc đời như thế nào?

Xem sim hung cát thấy các quẻ dịch trong sim sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới mọi hoạt động cũng như đời sống của con người. Mong muốn dãy sim tương trợ cho công việc gì, người dùng có thể chọn sim có quẻ dịch tốt cho công việc tương ứng:

 

    1. Xem số điện thoại hung cát theo công danh sự nghiệp:

Theo cách tính số điện thoại cát hung, trong 64 quẻ trong lý thuyết Kinh Dịch, chúng ta sẽ có những quẻ cát cho công danh sự nghiệp, thúc đẩy sự nghiệp thăng tiến, danh tiếng nâng cao.

 

    2. Xem số điện thoại cát hung về tài vận:

Tiền tài, kinh doanh buôn bán muốn thuận lợi, không thể bỏ qua quẻ tốt cho tài vận.

 

    => Quẻ tốt cho công việc bạn có thể tham khảo và lựa chọn khi xem cát hung qua số điện thoại: Thuần Càn, Thuần Khôn, Địa Thủy Sư, Thiên Trạch Lý, Địa Sơn Khiêm, Hỏa Sơn Bí, Thuần Ly, Trạch Sơn Hàm, Lôi Thiên Đại Tráng, Hỏa Địa Tấn, Trạch Địa Tụy, Địa Phong Thăng, Lôi Hỏa Phong, Phong Sơn Tiệm, Thủy Trạch Tiết,...

    3. Xem hung cát số điện thoại theo tình duyên, gia đạo:

Mong muốn nguồn năng lượng thúc đẩy gia đạo hòa thuận, tình duyên đôi lứa yên ấm thì nên chọn sim tốt cho tình duyên gia đạo.

 

    => Những quẻ tốt cho tình duyên gia đạo theo cách xem số điện thoại hung hay cát: Thủy Thiên Nhu, Thủy Địa Tỷ, Thiên Hỏa Đồng nhân, Địa Sơn Khiêm, Lôi Phong Hằng, Phong Hỏa Gia Nhân, Thuần Đoài,...

 

    4. Xem sim hung cát để cải vận:

sim chứa quẻ cải vận, giải hạn sẽ có tác dụng cải biến vận hạn, chuyển hung hóa cát, hóa cát càng cát hơn.

 

    => Bạn có thể lựa chọn những quẻ sau khi chọn sim để cải vận, giải hạn: Thiên Trạch Lý, Thiên Hỏa Đồng Nhân, Phong Trạch Trung Phu, Phong Thủy Hoán, Trạch Hỏa Cách, Hỏa Phong Đỉnh, Lôi Thủy Giải,..

 

Bằng quẻ dịch người dùng có thể xem hung cát sim biết được những tốt - xấu, vượng - suy của sim một cách chuẩn xác. Bên cạnh đó người dùng cũng có thể chủ động hơn lựa chọn sim điện thoại có quẻ dịch tốt cải biến vận hung của dãy sim cũ.

 

Tuy nhiên, quý bạn cũng cần lưu ý khi xem hung cát số điện thoại, ngoài yếu tố cát hung của quẻ dịch, các yếu tố: ngũ hành sinh khắc, âm dương tương phối, cửu tinh đồ pháp và theo quan niệm dân gian cũng hết sức quan trọng, có thể tác động tới số mệnh của người sử dụng. Muốn chọn dãy sim tốt nhất cho bản mệnh, chắc chắn không thể thiếu bất kỳ yếu tố nào trong năm yếu tố này.


Bài viết liên quan
Xem tử vi sim phong thủy
Xem tử vi sim phong thủy

Xem tử vi sim phong thủy
Xem tử vi sim phong thủy

Truyền thuyết ngày Ngưu Lang – Chức Nữ
Truyền thuyết ngày Ngưu Lang – Chức Nữ

Theo truyền thuyết cứ vào đêm ngày mùng 7 tháng 7 âm lịch, chàng chăn bò Ngưu Lang sẽ gặp nàng Chức Nữ đi qua dải Ngân Hà thông qua một cây cầu được tạo bởi đàn quạ chỉ có một lần trong năm. Câu chuyện tình yêu của chàng Ngưu Lang và nàng Chức Nữ đã được tương truyền từ lâu.

Văn khấn trước khi lau dọn bàn thờ ngày 23 tháng chạp
Văn khấn trước khi lau dọn bàn thờ ngày 23 tháng chạp

Vào 23 tháng chạp hàng năm, người Việt ta từ xưa có truyền thống lau dọn bàn thờ, rút cây chân hương, sửa sang nhà cửa, bàn thờ để chuẩn bị cúng lễ tết. Tuy nhiên trước khi thực hiện công việc này, các bạn cần phải thắp hương và khấn xin phép tổ tiên.

Cách tính sim phong thủy chính xác
Cách tính sim phong thủy chính xác

Hỗ trợ trực tuyến