-->-->

Cách tính sim phong thủy chính xác

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều website hướng dẫn bạn về cách tính sim phong thuỷ sao cho đúng nhất. Tuy nhiên không phải phương pháp nào cũng cho ra kết quả chuẩn xác và không phải cách tính sim số phong thủy nào là đúng cả. Cùng Huyenhoc.vn tìm hiểu về cách tính điểm sim phong thủy phù hợp, dễ hiểu trong bài viết sau đây. Các cách tính sim hợp phong thủy hiện nay đa số đều chưa chuẩn. Phổ biến hiện nay có các cách tính phong thủy số điện thoại như sau:

 

1. Cách tính sim phong thủy dựa vào tổng số nút

 

Tổng số nút dãy sim cao tức là dãy sim hợp phong thủy người dùng. Đây là kết luận sai, bởi tổng số nút chỉ là một trong những yếu tố của cách tính sim theo phong thủy. Bởi số nút sim không quyết định được dãy sim đó có phù trợ cho bản mệnh của người dùng hay không.

 

2. Cách tính phong thủy cho sim điện thoại theo ngũ hành

 

Cứ dãy sim có ngũ hành tương trợ, tương sinh với bản mệnh của người dùng là dãy sim tốt. Cách tính phong thủy số điện thoại sim số này khắc phục được hạn chế của cách tính số nút nhưng, dãy sim hợp bản mệnh người dùng nhưng liệu nội tại dãy sim đã chứa trường khí tốt lành chưa? Do vậy đây cũng là cách tính không chuẩn xác.

 

3. Cách tính điểm sim phong thủy theo hành quẻ kinh dịch

 

Quẻ dịch cát hanh là quyết định dãy sim tốt. Cách tính phong thủy sim điện thoại này chưa chính xác. Bởi quẻ dịch sim cát nhưng sim nếu không có âm dương  tương phối sẽ phá vỡ thế cân bằng của sim không thể mang đến cát khí cho người dùng.

 

4. Sim tốt hay xấu dựa vào 2 số cuối, 3 số cuối hoặc 4 số cuối

 

Đây là cách tính sim hợp phong thủy phi lý nhất trong số những cách tính trên. Tại sao cả dãy sim lại phụ thuộc vào 2, 3 hay 4 con số cuối. Bản chất tính phong thủy sim phải dựa trên tổng hòa của tất cả những con số trong sim. Muốn biết sim phong thủy chuẩn thì phải hiểu cách tính sim số phong thủy mới có thể đưa ra kết luận được.

5.  Cách tính sim phong thủy chuẩn nhất hiện nay:

 

a. Xét dựa trên cân bằng âm dương trong cách tính sim hợp phong thủy:

 

Yếu tố này có ý nghĩa tức là dãy sim bạn mua cần có sự hội tụ cân bằng của các con số chăn và con số lẻ. Số chẵn tượng trưng cho âm phần và số lẻ tượng trưng cho dương phần nên luôn cần có sự hài hòa, đồng đều thì mới có thể mang đến may mắn, tài lộc, vui vẻ.

 

b. Xét dựa trên ngũ hành sim trong cách tính điểm sim phong thủy:

 

Ngũ hành sim cần tương ứng với ngũ hành bản mệnh người sở hữu. Ví dụ như người bạn Hỏa thì nên sử dụng sim có ngũ hành Mộc hoặc Thổ để được tương sinh, tương hỗ.

 

c. Cách tính sim phong thủy có xét theo cửu tinh đồ pháp:

 

Theo cách tính sim theo phong thủy này thì mỗi con số sẽ mang linh hồn của 1 chòm sao. Khi xếp các con số lên biểu đồ phong thủy sim cần đảm bảo rằng số 8 được nằm ở trung tâm và 8 số còn lại bao quanh.  Cứ số 8 vượng tức là dãy sim tốt. Sử dụng cửu tinh đồ pháp cùng các con số trong dãy sim điện thoại sẽ giúp nhận biết vận khí tốt hay xấu của các con số, từ đó đưa ra nhận định liệu sim đó có phù hợp với người dùng hay là không.

 

d. Theo cách tính phong thủy cho sim điện thoại xét yếu tố quẻ dịch

 

Đây cũng là cách tính điểm sim phong thủy chính xác được nhiều người vận dụng bằng cách sử dụng hai quẻ trùng quái là quẻ Chủ và quẻ Hỗ để xem tin về Hung - Cát cho gia chủ dãy sim. Trong trường hợp này, quẻ Chủ là chính còn quẻ Hỗ chỉ bổ trợ trong một số trường hợp cần thiết mà thôi.

 

e. Cách tính phong thủy số điện thoại xét yếu tố quan niệm dân gian:

 

Tổng số nút cao kết hợp ý nghĩa con số đẹp sẽ giúp cho dãy sim chứa nhiều nguồn năng lượng sinh khí tốt lành cho người sử dụng. Chính vì thế tính sim phong thủy không thể bỏ qua yếu tố này.

 

Giờ đây, nếu bạn muốn xem sim của mình có phải là dãy số phù trợ cho bản mệnh hay chỉ mang đến hung hiểm có thể thử tính bằng cách tính sim phong thủy chúng tôi đã cung cấp trên. Nếu 5 yếu tố tính sim đối với quý bạn quá phức tạp, trừu tượng hãy xem ngay công cụ chấm điểm sim của huyenhoc.vn tại: 

 


Bài viết liên quan
Xem tử vi sim phong thủy
Xem tử vi sim phong thủy

Xem tử vi sim phong thủy
Xem tử vi sim phong thủy

Sim phong thủy là gì?
Sim phong thủy là gì?

Ý nghĩa sim phong thủy là gì, có nên dùng sim phong thủy hay không là hai câu hỏi của bất kỳ ai mới lần đầu biết tới sim phong thủy. Theo đó, để hiểu rõ thì mời quý bạn đọc tìm câu trả lời tại bài luận sau của huyenhoc.vn.

Sim phong thủy là gì?
Sim phong thủy là gì?

Ý nghĩa sim phong thủy là gì, có nên dùng sim phong thủy hay không là hai câu hỏi của bất kỳ ai mới lần đầu biết tới sim phong thủy. Theo đó, để hiểu rõ thì mời quý bạn đọc tìm câu trả lời tại bài luận sau của huyenhoc.vn.

Xem phong thủy sim Mobifone
Xem phong thủy sim Mobifone

Cách xem phong thủy sim Mobifone để chọn dãy sim phong thủy Mobi cực chuẩn tránh bị lừa gạt, lợi dụng. Theo đó, để chọn dãy sim phong thủy nhà mạng Mobifone thì cần lưu ý những điều gì, mời quý bạn đọc xem chi tiết tại đây.

Hỗ trợ trực tuyến