-->-->

Xem phong thủy sim Mobifone

Sim phong thủy Mobifone là sim gì, cách xem phong thủy sim mobifone hiện nay chuẩn xác là cách nào. Đây dường như là hai câu hỏi mà nhiều người quen dùng sim nhà mạng Mobifone tìm kiếm và cần lời giải đáp. Theo đó mà tại bài viết này các chuyên gia phong thủy sẽ mách bạn cách chọn sim mobi phong thủy chuẩn nhất để kích tài lộc, gia đạo.

 

1. Sim phong thủy Mobifone là gì?

 

Mobifone là một trong những nhà mạng lớn nhất hiện nay với lượng người dùng đông đảo. Khác với những dãy sim thông thường được chọn một cách ngẫu nhiên, sim phong thủy nhà mạng Mobifone là một loại sim chứa các con số được tính toán theo nguyên tắc cổ học Phương Đông, tạo nên một dãy số hài hòa âm dương, hợp tuổi, hợp mệnh của mỗi người. Sim có công dụng mang lại may mắn, vượng khí, hóa giải vận hạn cho chủ nhân sở hữu nó.

 

2. Tại sao nên xem phong thủy sim Mobifone?

 

Mỗi con số đều có hàm nghĩa cũng như vận mệnh riêng của nó, tương sinh và tương khắc với tuổi tác, bản mệnh từng người. Trong các loại dãy số thì dãy số điện thoại có tầm quan trọng nhiều nhất với chúng ta, sử dụng hằng ngày để liên lạc, làm ăn,... Bạn nên xem và chọn sim mobi phong thủy bởi vì

 

- Sim phong thủy kích tài lộc: Chọn dãy sim có phong thủy tốt sẽ giúp kích tài lộc, làm ăn phát đạt. Giới doanh nhân, những người làm ăn rất coi trọng yếu tố này.

 

- Sim phong thủy kích công danh sự nghiệp: Người sở hữu dãy sim sẽ gặp nhiều may mắn, hanh thông trên đường công danh.

 

- Sim phong thủy kích gia đạo: Không chỉ trong công việc, sự nghiệp mà trong cuộc sống, sử dụng sim mobifone hợp phong thủy cũng rất ý nghĩa, hóa giải những điều không vui, cho gia đạo yên ấm, tình yêu hạnh phúc.

3. Ý nghĩa đầu số sim Mobifone theo phong thủy

 

Bạn có thể tham khảo một số đầu số sim phong thủy Mobifone sau để chọn cho mình số sim hợp nhất:

 

- 070: Biểu tượng cho sự an nhàn, bình an, gia đình hạnh phúc và may mắn.

 

- 076: Tượng trưng cho tài lộc, viên mãn về tiền tài.

 

- 077: Số 7 được xem là một con số tốt, con số này lặp lại hai lần mang ý nghĩa về sự tốt đẹp, thịnh vượng.

 

- 078: Biểu thị cho sự tròn đầy, phát tài phát lộc.

 

- 079: Đây là đầu số được yêu thích nhất vì nó mang ý nghĩa thần tài rất lớn.

 

Ngoài ra, đầu số 090 của Mobifone cũng rất được ưa chuộng 090 vì là đầu số duy nhất có sự cân bằng hoàn hảo với 2 số 0 chẵn và số 9 lẻ đứng giữa, phong thủy rất tốt.

 

4. Chọn sim phong thủy Mobifone cần dựa trên các yếu tố nào?

 

Khi tìm sim phong thủy mobifone, bạn không chỉ căn cứ theo một con số nào hợp nhất mà cần phải dựa vào sự tổng hòa của cả 5 yếu tố sau:

 

a. Xem phong thủy sim mobifone theo âm dương cân bằng:

 

Theo đó, số chẵn mang năng lượng âm và số lẻ mang năng lượng dương. Dãy sim có sự xuất hiện con số âm - dương tỉ lệ 5:5 hoặc 6:4 đều là dãy sim cân bằng.

 

b. Tìm sim phong thủy mobifone theo ngũ hành sinh khắc:

 

Sim phong thủy sẽ có ngũ hành tương trợ hoặc tương sinh với bản mệnh của người sở hữu. Tốt nhất là tương sinh với bản mệnh. Ví dụ, người mệnh Thổ nên chọn số sim mệnh Hỏa vì Hỏa sẽ sinh Thổ để tương sinh, mang lại nhiều may mắn.

 

c. Tra cứu sim mobi phong thủy theo cửu tinh đồ pháp

 

Theo cửu tinh đồ pháp, chúng ta đang sống trong thời kỳ Hạ Nguyên, sao Bát Bạch chiếu nên số 8 là trung tâm của bản đồ cửu cung.

 

d. Xem bói sim phong thủy mobi theo hành quẻ bát quái:

 

Có 64 quẻ kinh dịch, trong đó có quẻ cát, quẻ trung bình và quẻ hung. Sim phong thủy chứa quẻ cát hanh mang đến ý nghĩa tốt đẹp cho công việc của người sở hữu dãy sim. Đó có thể là tốt cho phát triển sự nghiệp, cho kinh doanh, tình duyên - gia đạo hoặc hỗ trợ cải biến vận mệnh cho người dùng.

 

c. Xem sim phong thủy mobifone theo quan niệm dân gian:

 

Theo quan niệm dân gian, dãy số điện thoại có tổng số nút càng cao càng tốt.

 

Đó là 5 yếu tố cần khi xem bói sim phong thủy mobi, chấm điểm phong thủy sim số mobifone. Số điện thoại là vô tận và duy nhất, để chọn được dãy số hòa hợp nhất với mình không phải chuyện dễ dàng. Nếu bạn đang muốn tìm sim hợp bản mệnh, ngày tháng năm sinh của mình hoặc muốn bói vận mệnh qua số điện thoại, huyenhoc.vn chính là công cụ hiệu quả nhất. Hy vọng rằng, qua bài viết này, bạn sẽ chọn được cho mình một sim phong thủy Mobifone để kích tài lộc, công danh và gặp nhiều điều như ý trong cuộc sống gia đình.


Bài viết liên quan
Xem tử vi sim phong thủy
Xem tử vi sim phong thủy

Xem tử vi sim phong thủy
Xem tử vi sim phong thủy

Cách tính sim phong thủy chính xác
Cách tính sim phong thủy chính xác

Cách tính sim phong thủy chính xác
Cách tính sim phong thủy chính xác

Sim phong thủy là gì?
Sim phong thủy là gì?

Ý nghĩa sim phong thủy là gì, có nên dùng sim phong thủy hay không là hai câu hỏi của bất kỳ ai mới lần đầu biết tới sim phong thủy. Theo đó, để hiểu rõ thì mời quý bạn đọc tìm câu trả lời tại bài luận sau của huyenhoc.vn.

Hỗ trợ trực tuyến