-->-->

Sim phong thủy là gì?

Với câu hỏi sim phong thủy là gì, ý nghĩa của sim phong thủy như thế nào để có thể thuyết phục bạn nên chọn sim theo phong thủy để dùng đã trở thành một câu hỏi của bất kỳ người nào mới lần đầu biết tới sim phong thủy. Theo đó, sim phong thủy một trong những vật gắn liền với chủ sở hữu, không những giúp kết nối với nhiều mối quan hệ xung quanh mà còn mang ý nghĩa tác động đến vận mệnh của người dùng, những chiếc sim phong thủy ngày càng được nhiều sử dụng hơn. Vậy ý nghĩa sim phong thủy là gì? Tại sao nên sử dụng sim phong thủy? Liệu chúng có tác động thật sự đến đời sống và công việc của người dùng không? Cùng Huyenhoc.vn tìm hiểu trong bài bên dưới.

 

1. Sim phong thủy là gì theo trả lời của chuyên gia?

 

Sim phong thủy là gì là câu hỏi nhiều người thắc mắc bởi thời gian gần đây, phong trào sử dụng sim phong thủy đã gần như nở rộ khi nhiều người, nhiều cơ quan, công ty cũng đã bắt đầu chuyển sang sử dụng sim này cho việc làm ăn.  Bản chất sim phong thủy là dãy số điện thoại hội tụ 5 yếu tố phong thủy có khả năng thu hút năng lượng tốt lành, thúc đẩy sự nghiệp, tiền tài, sức khỏe, gia đạo, tình duyên và có thể cải biến vận mệnh cho chủ sở hữu.

 

Muốn sim phong thủy phát huy được toàn bộ tính năng thì người dùng sim phong thủy cần phải chọn dãy sim phù hợp với bát tự ngày sinh của ngày. Cùng với đó luôn đồng hành với sim trong những công việc quan trọng. Ý nghĩa của sim phong thủy còn là một lá bùa hộ mệnh gắn với mỗi người, có khả năng phát ra trường khí giúp mọi việc trở nên tốt đẹp hơn.

 

2. Có nên tin vào sim phong thủy hay không?

 

Ai cũng đồng hành với một dãy sim trong cuộc sống. Nhiều người đã chần chừ không biết có nên chọn sim theo phong thủy hay không? Vậy, chúng tôi xin thưa là có!. Bởi sim phong thủy nếu hợp với bạn sẽ mang đến nhiều lộc tài, may mắn hạnh phúc nhiều êm ấm hơn trong cuộc sống, hanh thông công việc cho bạn thêm nhiều cảm xúc tích cực hơn để vững bước trên con đường công danh, sự nghiệp. Đặc biệt, sử dụng sim phong thủy cho những cuộc thương thảo hợp đồng hay bán hàng với khách hàng sẽ trợ lực cho bạn gặp may mắn, chốt đơn, ký kết tốt đẹp, mở ra nhiều quan hệ tốt hơn. Theo đó, với câu hỏi có nên mua sim phong thủy hay không thì chúng tôi trả lời rằng quý bạn nên sử dụng và tìm ngay cho mình một dãy số hợp phong thủy.

3. Ý nghĩa các loại sim phong thủy theo mục đích công việc

 

a. Ý nghĩa sim phong thủy kích công danh sự nghiệp là gì:

 

Ý nghĩa của loại sim phong thủy này là mang đến sự thăng tiến trong công danh sự nghiệp. Những người mới bắt đầu xây dựng sự nghiệp, mong sự nghiệp phát triển đạt đỉnh cao, hoặc người đang thành công sự nghiệp phát triển sự nghiệp hơn nữa,...

 

b. Ý nghĩa của sim phong thủy kích tài vận là gì:

 

Sim này có ý nghĩa thu hút may mắn, tài lộc trong kinh doanh, buôn bán là những gì sim phong thủy kích tài vận có thể mang đến cho chủ nhân. Dùng sim phong thủy tốt cho tài vận, tiền tài đến cửa, mua may bán đắt.

 

c. Ý nghĩa sim phong thủy kích tình duyên là gì:

 

Tình duyên hay gia đạo là một trong những điều tác động rất nhiều đến cuộc sống của chúng ta. Có nên mua sim phong thủy kích tình duyên hay không thì với tác dụng có thể giúp bạn hóa giải những bất đồng, xung khắc trong mối quan hệ vợ chồng hay người yêu, gỡ rối và bế tắc thì dãy sim này chính là một sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn. Sim phong thủy kích hoạt tình duyên sẽ giúp bạn rọi xem mối quan hệ về sự sinh khắc để chế ngự được những khúc mắc, rối rắm và mang đến tình yêu, sự vui vẻ, hạnh phúc hơn.

 

d. Ý nghĩa của sim phong thủy hóa giải vận hạn là gì:  

 

Mỗi người sinh ra đều có vận mệnh của riêng mình, có nhiều người thường gặp khó khăn trắc trở nhưng cũng có rất nhiều người thường xuyên được may mắn tài lộc ghé thăm. Nếu như cuộc sống của bạn nhiều chuyện bế tắc, khó tháo gỡ hãy thử tìm cho mình một sim phong thủy phù hợp với bản mệnh. Trên thực tế đã có nhiều người sau thời gian sử dụng sim phong thủy đã được cải tiến nhiều về vận mệnh, cơ hội tốt và tăng tài lộc.

 

Qua bài viết này, chắc bạn có có được những hình dung và kiến thức về sim phong thủy là gì rồi phải không? có nên tin vào sim phong thủy không? Nếu bạn đang cần tìm một công cụ để xem phong thủy sim điện thoại đang dùng, hãy ghé đến huyenhoc.vn tại: PHẦN MỀM ỨNG DỤNG XEM PHONG THỦY SIM.


Bài viết liên quan
Xem tử vi sim phong thủy
Xem tử vi sim phong thủy

Xem tử vi sim phong thủy
Xem tử vi sim phong thủy

Cách tính sim phong thủy chính xác
Cách tính sim phong thủy chính xác

Cách tính sim phong thủy chính xác
Cách tính sim phong thủy chính xác

Xem phong thủy sim Mobifone
Xem phong thủy sim Mobifone

Cách xem phong thủy sim Mobifone để chọn dãy sim phong thủy Mobi cực chuẩn tránh bị lừa gạt, lợi dụng. Theo đó, để chọn dãy sim phong thủy nhà mạng Mobifone thì cần lưu ý những điều gì, mời quý bạn đọc xem chi tiết tại đây.

Hỗ trợ trực tuyến