-->-->

Xem tử vi sim phong thủy

Xem tử vi sim phong thủy, xem tử vi phong thủy sim điện thoại đang được nhiều người tìm kiếm cần lời giải đáp. Theo đó, với nhu cầu sở hữu sim phong thủy ngày càng cao vì ai cũng mong muốn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, sự nghiệp hanh thông. Vậy tử vi sim phong thủy là gì? Làm thế nào để xem chèn? Bài viết sẽ giúp bạn giải đáp mọi thông tin này.

 

1. Tử vi sim phong thủy là gì?

 

Xem tử vi cho sim phong thủy là một hình thức bói sim, đọc sim điện thoại, tra cứu sim phong thủy tử vi dựa trên cơ sở triết lý Kinh dịch với các thuyết âm dương, ngũ hành, can chi,... bằng cách lập lá số tử vi với thiên bàn, địa bàn và các cung sao; căn cứ vào giờ, ngày, tháng, năm sinh theo âm lịch và giới tính để lý giải, tìm ra được một sim số đẹp nhất hợp tuổi, hợp mệnh của mỗi người. Cũng như vạn vật trong vũ trụ, các con số gắn liền với một hàm nghĩa nhất định và có ảnh hưởng rất lớn đến vận mệnh con người. Trong đó, số điện thoại là dãy số quan trọng nhất, được sử dụng thường xuyên trong liên lạc, làm ăn,... Xem tử vi mua sim phong thủy giúp bạn chọn được số sim hợp phong thủy nhất, mang lại may mắn, kích tài lộc, hanh thông sự nghiệp, hóa giải những điều không may. Rất nhiều người đã thay đổi vận mệnh của mình nhờ chọn đúng sim phong thủy.

 

2. Cách xem tử vi phong thủy số sim điện thoại

 

Xem tử vi phong thủy sim để biết có hợp với mình hay không không phải chuyện dễ dàng. Bởi vì, ý nghĩa của nó ẩn sâu sau những con số. Muốn giải mã được bạn cần đọc theo các cách sau:

 

a.  Xem tử vi sim phong thủy theo ngũ hành:

 

Theo thuyết ngũ hành, tất cả sự vật được tạo nên từ sự vận động biến hóa của 5 vật chất cơ bản là: Hoả (Lửa), Thổ (Đất), Kim (Kim loại), Thuỷ (Nước). Mộc (Cây cỏ) và thế giới chỉ là một trạng thái vận động tương sinh và tương khắc của ngũ hành. Ngũ hành tương sinh bao gồm: Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy. Ngũ hành tương khắc bao gồm: Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc. Sim phong thủy là sim có ngũ hành tương sinh với bản mệnh chủ nhận. Chẳng hạn, nếu bạn mệnh Mộc, ngũ hành sim tương sinh là mệnh Hỏa và mệnh Thủy.

b. Xem tử vi mua sim phong thủy theo âm dương:

 

Thuyết âm dương trong tử vi cho rằng, số chẵn mang vận âm, số lẻ mang vận dương. Sim phong thủy cần có sự cân bằng âm dương, tạo thế cân bằng và ổn định.

 

c. Theo cửu tinh đồ pháp khi xem tử vi sim phong thủy:

 

Cửu tinh trong Huyền không ứng với bảy ngôi sao của chòm sao Bắc đẩu và hai sao Tả phù, Hữu bật. Hệ thống cửu tinh ứng với thời gian cửu vận, mỗi một vận có một sao chi phối vũ trụ và tạo ra vượng khí. Chúng ta đang sống trong sống trong thời kỳ Hạ Nguyên, sao Bát Bạch chiếu nên số 8 là trung tâm của bản đồ cửu cung, mang lại hưng thịnh, năng lượng tốt.

 

d. Xem tử vi phong thủy số sim điện thoại theo hành quẻ bát quái:

 

Bát quái có 8 quẻ tượng trưng cho 8 khái niệm cơ bản trong vũ trụ gồm Càn (Thiên/Trời), Khôn (Địa), Chấn (Lôi/Sấm), Ly (Hỏa/Lửa), Đoài (Trạch/Đầm, hồ), Tốn (Phong/Gió), Khảm (Thủy/Nước), Cấn (Sơn/Núi). Mỗi quẻ bát quái có 3 hào trên là Thượng quái tượng trưng cho sự thay đổi bên ngoài và 3 hào dưới là Hạ quái tượng trưng cho sự thay đổi bên trong. Ghép Thượng quái và Hạ quái sẽ ra thẻ kinh dịch. Trong đó, quẻ Đỉnh, quẻ Tấn,quẻ Đồng Nhân tốt cho công danh sự nghiệp và quẻ Càn, quẻ Nhu, quẻ Gia Nhân, quẻ Hằng tốt về mặt gia đạo.

 

c. Xem chèn theo quan niệm dân gian:

 

Theo quan niệm dân gian, mỗi con số sẽ có một hàm ý nhất định và riêng biệt, chẳng hạn số 1 là sự độc nhất, chắc chắn; số 2 là mãi mãi; số 3 là sự vững chắc, ổn định; số 8 là phát; số 9 là trường thọ;...

 

3. Lưu ý khi xem tử vi phong thủy sim số điện thoại

 

Ngoài 5 yếu tố trên, khi xem chèn, bạn còn phải tính theo giờ, ngày, tháng, năm sinh và giới tính. Tất cả đều phải chuẩn để cho ra kết quả đúng nhất, dãy số hợp nhất vì tứ trụ mỗi người mỗi khác.

 

Đó là tất tần tật thông tin về cách xem tử vi sim phong thủy mà bạn có thể tham khảo để biết cách “bói” sim cũng như tìm được cho mình dãy sim hợp nhất, kích tài lộc và nhiều may mắn.
 


Bài viết liên quan
Cách tính sim phong thủy chính xác
Cách tính sim phong thủy chính xác

Cách tính sim phong thủy chính xác
Cách tính sim phong thủy chính xác

Sim phong thủy là gì?
Sim phong thủy là gì?

Ý nghĩa sim phong thủy là gì, có nên dùng sim phong thủy hay không là hai câu hỏi của bất kỳ ai mới lần đầu biết tới sim phong thủy. Theo đó, để hiểu rõ thì mời quý bạn đọc tìm câu trả lời tại bài luận sau của huyenhoc.vn.

Sim phong thủy là gì?
Sim phong thủy là gì?

Ý nghĩa sim phong thủy là gì, có nên dùng sim phong thủy hay không là hai câu hỏi của bất kỳ ai mới lần đầu biết tới sim phong thủy. Theo đó, để hiểu rõ thì mời quý bạn đọc tìm câu trả lời tại bài luận sau của huyenhoc.vn.

Xem phong thủy sim Mobifone
Xem phong thủy sim Mobifone

Cách xem phong thủy sim Mobifone để chọn dãy sim phong thủy Mobi cực chuẩn tránh bị lừa gạt, lợi dụng. Theo đó, để chọn dãy sim phong thủy nhà mạng Mobifone thì cần lưu ý những điều gì, mời quý bạn đọc xem chi tiết tại đây.

Hỗ trợ trực tuyến