-->-->

Bói sim 4 số cuối điện thoại có chuẩn không?

Nếu bạn là một người quan tâm tới lĩnh vực sim phong thủy chắc hẳn không còn xa lạ với ý nghĩa 4 số đuôi điện thoại, xem bói 4 số cuối điện thoại rồi phải không. Thế nhưng, liệu rằng đây có phải là cách chọn và tìm sim chính xác và giá trị mà sim mang lại có thực sự như bạn mong đợi. Hãy cùng giải đáp trong bài ý nghĩa 4 số cuối điện thoại chia sẻ dưới đây của chúng tôi.

I. Bói sim 4 số cuối đúng hay sai khi chọn sim phong thủy

Chắc hẳn bạn đã không còn lạ lẫm với những công thức cách tính 4 số cuối điện thoại số cuối được chia sẻ tràn lan trên mạng. Vậy 4 số cuối điện thoại nói lên điều gì thì mời quý bạn đọc cùng tham khảo dưới đây.

1. Cách xem 4 số cuối điện thoại như thế nào?

Cách tính phong thuỷ sim 4 số cuối thông dụng và thường thấy nhất hiện nay đó chính là bói sim chia 80.

   - Lấy 4 số cuối của sim chia cho 80, sau đó trừ đi phần trước dấu “,” được phần số lẻ.

   - Lấy chữ số lẻ này nhân với 80 để ra kết quả cuối cùng.

   - Sau đó chỉ cần đơn giản là lấy số cuối cùng đó và bói sim 4 số cuối xem chúng có phải là một dãy số tốt hay không.

Theo đó, theo cách bói số điện thoại 4 số cuối thì quý bạn cần phải vứt ngay số điện thoại nếu 4 số nếu có ý nghĩa xấu.

2. Ý nghĩa 4 số đuôi số điện thoại tốt hay xấu bạn nên biết!

Dưới đây là ý nghĩa bốn số cuối điện thoại, bạn có thể tham khảo tại bảng sau:

 

Đuôi 4 số cuối

ý nghĩa 4 số cuối sim điện thoại

Đuôi 4 số cuối

ý nghĩa 4 số cuối sim điện thoại

1102

Độc nhất vô nhị

2204

Mãi mãi không chết

6686

Lộc lộc phát lộc

6868

Lộc phát lộc phát

5555

Sinh đường làm ăn

5656

Sinh lộc sinh lộc

0578

Không năm nào thất bát

1111

Tứ trụ vững chắc

2626

Mãi lộc mãi lộc

8683

Phát lộc phát tài

1110

Chết thảm

4953

Chết cực kỳ thê thảm

4444

Tứ bất tử

0404

Không chết, không chết

7939

Thần tài LỚN, Thần tài nhỏ

7878

Thất bát, thất bát

8888

Tứ phát

3333

Toàn tài

3. Bói sim 4 số cuối chưa thực sự đúng khi xem ý nghĩa sim?

Cách xem 4 số cuối điện thoại nếu xét về bề ngoài thì nó khá logic tuy nhiên nó chưa được cơ sở khoa học hay một công trình nghiên cứu nào xác nhận về độ chính xác. Bởi lẽ dãy số điện thoại bình thường bao gồm 10 con số, chúng ta không chỉ dựa vào  ý nghĩa 4 số cuối điện thoại để đánh giá tổng thể được.

Có lẽ ý nghĩa 4 số đuôi điện thoại được xuất phát từ quan niệm đánh giá sự quan trọng của các con số trong sim. Đúng là với cách xem bói 4 số cuối điện thoại thì những số cuối có vai trò quan trọng trong việc hình thành giá trị của cả dãy sim. Tuy nhiên nếu chỉ quy chụp mà chỉ xét 4 con số này thì chúng ta như bị thiên về yếu tố chủ quan. Còn thực tế, một số sim hợp tuổi, hợp mệnh mang tới nhiều nguồn năng lượng cho người dùng cần phải hội tụ đầy đủ các yếu tố trong phong thủy số học.

II. Thực tế bói sim điện thoại cần dựa trên những yếu tố nào?

Việc bói sim điện thoại chuẩn xác cần phải là sự kết hợp xem xét, đánh giá các con số xuất hiện trong toàn dãy sim, nếu chỉ xem ý nghĩa 4 số đuôi điện thoại thôi là chưa đủ cơ sở để kết luận. Cụ thể những yếu tố chúng ta cần lưu ý là gì, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này trong phần chia sẻ tiếp theo khi quý bạn xem ý nghĩa 4 số cuối điện thoại dưới đây.

1. Bói sim điện thoại dựa trên ngũ hành sinh khắc

Vạn vật từ khi hình thành tới khi mất đi đều chịu ảnh hưởng bởi ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Sim điện thoại cũng vậy, chọn sim phong thủy cần chọn dãy số có hành có mối quan hệ tương sinh hoặc tương khắc với bản mệnh của chủ sở hữu. Hầu hết các Website hiện nay đều chỉ xét hành của dãy số chính là hành của 4 số cuối của sim khi xem bói 4 số cuối điện thoại. Như đã phân tích ý nghĩa khi xem 4 số cuối điện thoại  ở trên việc xác định này là không chính xác.

2. Bói sim theo âm dương tương phối

Khác với cách xem ý nghĩa 4 số đuôi số điện thoại thì theo âm dương dương phối những dãy số điện thoại có sự cân bằng giữa số chẵn và số lẻ sẽ được đánh giá là có giá trị phong thủy cao. Trong phong thủy số học, số chẵn được gắn mang vượng âm, còn số lẻ sẽ mang vượng dương. Dãy sim có sự hài hòa âm dương sẽ mang tới cho thân chủ nguồn hòa khí tốt trong mọi công việc cũng như trong cuộc sống.

3. Bói sim theo cửu tinh đồ pháp:

Dãy số có sự xuất hiện của nhiều số 8 sẽ mang năng lượng tốt và giúp cho thân chủ nhận được nhiều vượng khí từ sao Bát Bạch.

4. Bói sim theo hành quẻ bát quái

Có thể nói cách bói sim theo Hành Quẻ Bát Quái mang lại độ chính xác cao tuy nhiên việc này đòi hỏi bạn cần am hiểu về lý thuyết Kinh Dịch. Cách bói sim này sẽ tìm ra được quẻ của số sim là tốt hay xấu là hung hay cát.

Ngoài ra bạn cũng có thể dựa theo quan niệm dân gian để tính tổng nút cũng như xem xét, lựa chọn, đánh giá những bộ số mang ý nghĩa tốt đẹp.

Một lần nữa qua bài viết này https://huyenhoc.vn/ muốn khẳng định rằng việc ý nghĩa 4 số đuôi điện thoại không mang lại độ chính xác cao khi đi mua và chọn sim. Muốn chính xác, bạn cần dựa theo các yếu tố mà chúng tôi đã đưa ra phía trên. Và quan trọng hãy tìm tới một địa chỉ uy tín để bói sim nhé!

Ngoài ra, bạn viết này còn giải đáp cho bạn những câu hỏi sau

- y nghia 4 so duoi so dien thoai

- sim phong thuy 4 so cuoi

- cách tính sim phong thủy 4 số cuối

- xem phong thủy 4 số cuối điện thoại

- xem 4 số đuôi điện thoại

- phong thuỷ sim 4 số cuối

- xem phong thủy 4 số cuối điện thoại

- cách tính 4 số đuôi điện thoại

- xem 4 số điện thoại cuối

- xem hung cát 4 số cuối điện thoại

- xem bói số điện thoại 4 số cuối

- tra 4 số cuối điện thoại

- cách tính sim số đẹp 4 số cuối


Bài viết liên quan
Xem tử vi sim phong thủy
Xem tử vi sim phong thủy

Xem tử vi sim phong thủy
Xem tử vi sim phong thủy

Truyền thuyết ngày Ngưu Lang – Chức Nữ
Truyền thuyết ngày Ngưu Lang – Chức Nữ

Theo truyền thuyết cứ vào đêm ngày mùng 7 tháng 7 âm lịch, chàng chăn bò Ngưu Lang sẽ gặp nàng Chức Nữ đi qua dải Ngân Hà thông qua một cây cầu được tạo bởi đàn quạ chỉ có một lần trong năm. Câu chuyện tình yêu của chàng Ngưu Lang và nàng Chức Nữ đã được tương truyền từ lâu.

Văn khấn trước khi lau dọn bàn thờ ngày 23 tháng chạp
Văn khấn trước khi lau dọn bàn thờ ngày 23 tháng chạp

Vào 23 tháng chạp hàng năm, người Việt ta từ xưa có truyền thống lau dọn bàn thờ, rút cây chân hương, sửa sang nhà cửa, bàn thờ để chuẩn bị cúng lễ tết. Tuy nhiên trước khi thực hiện công việc này, các bạn cần phải thắp hương và khấn xin phép tổ tiên.

Cách tính sim phong thủy chính xác
Cách tính sim phong thủy chính xác

Hỗ trợ trực tuyến