-->-->

Cách chọn mua sim Phong Thủy

Cách chọn mua sim phong thủy như thế nào là chuẩn để vừa chọn được cho mình một dãy sim ưng ý hợp phong thủy vừa an tâm khi chọn sim phong thủy tại các địa chỉ cung cấp dịch vụ mua sim hợp phong thủy. Theo đó, Huyền Học sẽ tư vấn chọn sim phong thủy như thế nào tại đây.

 

1. Có nên mua sim phong thủy để dùng không?

 

Với hàng triệu dãy sim điện thoại ở các nhà mạng khác nhau, mỗi người sẽ có những cách lựa chọn khác nhau về “người bạn đồng hành”. Đối với những người quan tâm đến vận khí, phong thủy, cải biến vận mệnh của bản thân thì thường quan tâm tìm mua sim hợp phong thủy.

 

Câu trả lời cho băn khoăn của nhiều người có nên chọn sim phong thủy để sử dụng hay không chính là ở mục đích sử dụng. Nếu muốn gắn bó với dãy số, mong muốn dãy số có thể phù trợ cho công việc của mình thì nên chọn sử dụng sim phong thủy. Hơn nữa, nếu yêu thích dãy sim số đẹp, bạn cũng có thể chọn dùng sim số đẹp hợp phong thủy, như vậy là có thể thỏa mãn yếu tố cả về hình thức đẹp ấn tượng, lại sở hữu được cả “bùa hộ mệnh” cho mình.

 

2. Tại sao khi chọn mua sim phong thủy thì giá thành lại không hề rẻ

 

Mọi chiếc sim phong thủy đều có giá đắt hơn các loại sim thông thường khác rất nhiều. Bạn có thể bắt gặp những dãy sim phong thủy có giá từ vài triệu cho đến hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu, hay hàng tỉ đồng cũng có. Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao không?

 

+ Lý do thứ nhất: Theo nhiều chuyên gia phân tích cho thấy, sở dĩ các dãy sim phong thủy thường có giá thành cao ngất ngưỡng đầu tiên do sự mới lạ và khan hiếm. Mỗi người sinh ra đều sở hữu vận mệnh khác nhau nên vì thế dãy sim phong phong thủy không giống nhau sẽ hợp với bản mệnh khác nhau, ít ai giống nhau, cho nên bạn chỉ có thể sở hữu được duy nhất 1 dãy số hợp hoặc 1 vài dãy số có thể phù hợp mà thôi, không đại trà như sim số loại thường.

 

+ Lý do thứ hai: Lý do thứ hai khiến sim phong thủy đắt bởi do sự luận giải về vận mệnh và quyền năng to lớn của mỗi con số có mặt trò dãy sim. Điều này có nghĩa rằng tuy nhìn bề ngoài là các con số vô tri vô giác, nhưng chúng lại tiềm ẩn nhiều nguồn năng lượng tốt bên trong đó. Chỉ cần đến với đúng bản mệnh thích hợp của một người nào đó, sẽ phát huy công dụng đỉnh cao.

3. Cách chọn mua sim phong thuỷ xem ngay kẻo lỡ

 

a. Chọn sim phong thủy theo đuôi số điện thoại

 

Có nhiều người cho rằng việc mua sim theo số đuôi điện thoại đẹp là sim phong thủy. Đây là cách nghĩ hoàn toàn không đúng bởi sim theo phong thủy phù hợp với bản mệnh người sở hữu khi và chỉ khi các yếu tố tổng hòa trên dãy số sim tương sinh hoặc tương hỗ với mệnh người dùng. Bên cạnh đó, còn rất nhiều yếu tố khác nữa chứ không chỉ được quyết định bởi một hoặc một vài con số đuôi mà thôi.

 

b. Mua sim phong thủy theo 5 yếu tố:

 

- Chọn mua sim theo phong thủy với yếu tố âm dương tương phối: Dựa vào yếu tố này. Số chẵn là âm, số lẻ là dương, dãy số có sự tương đối cân bằng giữa âm và dương sẽ ngầm ý viên mãn, hạnh phúc và luôn phát triển.

 

- Cách chọn sim hợp phong thủy theo ngũ hành: Phù hợp theo ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ của chính người sở hữu thì mới đúng được. Bởi sự sinh - khắc trong các hành mệnh có tác động rất lớn đến chủ nhân.

 

- Chọn sim phong thủy theo cửu tinh đồ pháp: Thời kỳ chúng ta đang sống là Hạ Nguyên, chiếu bởi sao Bát Bạch với số 8 là trung tâm. Số 8 theo đó càng vượng sẽ càng mang đến trường khí tốt cho người dùng.

 

- Chọn mua sim hợp phong thủy theo Quẻ dịch: với 2 quẻ dịch Hỗ và Chủ sẽ giúp đánh giá được Hung Cát trong dãy sim, có tốt cho gia chủ sở hữu hay không.

 

- Cách chọn sim hợp phong thủy theo quan niệm dân gian: theo quan niệm dân gian thì những chiếc sim phong thủy sẽ mang đến nhiều điều may mắn, có khả năng giúp làm thay đổi vận mệnh của người dùng nên cần được lựa chọn kỹ càng.

 

Ngoài ra, nếu bạn muốn biết cách chọn mua sim phong thủy hoặc muốn kiểm tra xem sim của mình có phải là sim phong thủy hay không, hãy sử dụng công cụ XEM PHONG THỦY SIM của huyenhoc.vn tại đây nhé!


Bài viết liên quan
Xem tử vi sim phong thủy
Xem tử vi sim phong thủy

Xem tử vi sim phong thủy
Xem tử vi sim phong thủy

Cách tính sim phong thủy chính xác
Cách tính sim phong thủy chính xác

Cách tính sim phong thủy chính xác
Cách tính sim phong thủy chính xác

Sim phong thủy là gì?
Sim phong thủy là gì?

Ý nghĩa sim phong thủy là gì, có nên dùng sim phong thủy hay không là hai câu hỏi của bất kỳ ai mới lần đầu biết tới sim phong thủy. Theo đó, để hiểu rõ thì mời quý bạn đọc tìm câu trả lời tại bài luận sau của huyenhoc.vn.

Hỗ trợ trực tuyến