-->-->

Sim phong thủy uy tín

Tại sao nên chọn sim phong thủy uy tín để sử dụng hay các yếu tố cấu thành của một sim phong thủy uy tín là những yếu tố nào sẽ là hai câu hỏi mà chúng tôi sẽ giải đáp và chia sẻ. Theo đó, cũng giống với nhiều vật phẩm phong thủy khác như tỳ hưu, các loại vòng đeo tay, đeo cổ,... sim chính là vật phong thủy dành cho người sử dụng điện thoại. Hiện nay, nhiều địa chỉ đang lợi dụng lòng tin của chúng ta để thực hiện hành vi lừa đảo, chuộc lợi. Đấy chính là yếu tố thúc đẩy các bạn phải hiểu được cách xem bói sim phong thủy uy tín và thế nào để xem sim phong thủy uy tín một cách chính xác? Để giải đáp thì mời quý bạn đọc cùng Huyenhoc.vn luận giải chi tiết tại đây.

 

1. Tại sao nên xem sim phong thủy uy tín?

 

Hiện nay, sim phong thủy dường như đã trở nên phổ biến và ngày càng được nhiều người, nhiều doanh nghiệp yêu thích sử dụng hơn bởi những ảnh hưởng tích cực mà dòng sim này mang lại trong công việc, sự nghiệp cũng như cuộc sống. Tuy nhiên, vì có quá nhiều cách luận giải khác nhau cũng như nhiều đơn vị kinh doanh sim này dẫn đến khó xác định hơn. Chính vì thế, nếu muốn sử dụng vật phẩm phong thủy này, bạn cần phải xem những loại sim phong thủy uy tín để chọn được loại sim phù hợp nhất, chính xác nhất với bản mệnh của mình, không bị tiền mất tật mang hay phản tác dụng khi dùng.

 

2. Những yếu tố đúc kết trong một chiếc sim phong thủy uy tín?

 

a. Xem sim phong thủy uy tín theo âm dương tương phối:

 

đây là điểm đầu tiên bạn cần lưu ý khi muốn chọn mua sim theo phong thủy. Trong sim cần đảm bảo được sự cân bằng âm dương. Tỷ lệ này được thể hiện qua sự có mặt của các con số chẵn, và lẻ trong dãy sim. Nếu số lượng số chẵn và lẻ tương đương nhau thì có nghĩa là sim phong thủy đó có sự hài hòa, tương sinh với mệnh gia chủ sẽ mang đến tài lộc, tình duyên vẹn tròn, sự nghiệp tiến triển đồng đều,...

b. Sim phong thủy uy tín theo ngũ hành:

 

Theo phong thủy, yếu tố ngũ hành thể hiện sự kết hợp hài hòa giữa các hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ của sim so với mệnh gia chủ. Trên đời này hầu hết mọi sự vật đều được tạo nên bởi sự tổng hòa của 5 yếu tố này. Mỗi mệnh lại có sự tương sinh, tương khắc với các mệnh còn lại trong ngũ hành nên việc xem sim phong thủy uy tín cần lưu ý đến yếu tố quan trọng này.

 

c. Xem bói sim phong thủy uy tín theo cửu tinh đồ pháp:

 

Đây là kiểu bản đồ xếp 9 chữ số được làm theo nguyên tắc của Lạc thư, mỗi số sẽ là 1 ngôi sao tương ứng. Từ việc sử dụng cửu tinh đồ pháp sẽ cho ta biết được các con số trong dãy sim điện thoại có vận khí tốt hay xấu, từ đó sẽ biết được có hợp với bản mệnh người dùng hay không. Chúng ta đang sống trong thời kỳ Hạ Nguyên (2004-2023) vượng số 8. Biện giải nhiều số 8 xuất hiện trong sim sẽ chứa nguồn sinh khí tốt lành cho người sở hữu.

 

d. Xem sim phong thủy uy tín theo quẻ dịch:

 

Theo Kinh dịch thì mỗi hiện tượng trên đời đều bị chi phối bởi các quẻ trùng quái, quẻ Chủ là quẻ chủ đạo, chi phối mạnh đến hiện tượng hay sự vật. Ngoài ra còn có quẻ Hỗ, bổ trợ thêm cho quẻ Chủ. Từ hai quẻ này sẽ đánh giá được Hung hay Cát ẩn chứa trong dãy sim điện thoại phong thủy.

 

e. Sim phong thủy cần hội tụ cả yếu tố quan niệm dân gian:

 

Những con số mang ý nghĩa đẹp sẽ nâng lên giá trị của dãy sim. Đặc biệt số nút càng cao thì dãy sim càng tốt. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng đánh giá phong thủy sim.

 

3. Hướng dẫn cách xem bói sim phong thủy uy tín?

 

  • Bước 1: Truy cập vào đường dẫn link tại đây: https://huyenhoc.vn/xem-sim-phong-thuy.html

  • Bước 2: Màn hình sẽ chuyển về công cụ XEM SIM PHONG THỦY UY TÍN trực tuyến của huyenhoc.vn. Nhập đầy đủ thông tin: tứ trụ người dùng, số điện thoại đang dùng.

  • Bước 3: Nhấn “XEM KẾT QUẢ” để xem phần luận sim.

 

Mong rằng qua bài viết hướng dẫn xem sim phong thủy uy tín này đã giúp cho bạn có thêm kiến thức hữu ích để tìm ra dãy sim hợp phong thủy, tránh bị tiền mất tật mang, mang đến nhiều may mắn và tài lộc trong cuộc sống lẫn công việc nhé!

 


Bài viết liên quan
Xem tử vi sim phong thủy
Xem tử vi sim phong thủy

Xem tử vi sim phong thủy
Xem tử vi sim phong thủy

Cách tính sim phong thủy chính xác
Cách tính sim phong thủy chính xác

Cách tính sim phong thủy chính xác
Cách tính sim phong thủy chính xác

Sim phong thủy là gì?
Sim phong thủy là gì?

Ý nghĩa sim phong thủy là gì, có nên dùng sim phong thủy hay không là hai câu hỏi của bất kỳ ai mới lần đầu biết tới sim phong thủy. Theo đó, để hiểu rõ thì mời quý bạn đọc tìm câu trả lời tại bài luận sau của huyenhoc.vn.

Hỗ trợ trực tuyến