-->-->

Xem phong thủy sim Vinaphone

Sim phong thủy Vinaphone ngày càng được nhiều người lựa chọn để mang lại sự may mắn, tài lộc, hóa giải những điều không hay. Tuy nhiên, để chọn sim phong thủy Vinaphone hợp bản mệnh nhất không phải chuyện dễ dàng. Bài viết này sẽ mách bạn cách xem phong thủy sim vinaphone cực chuẩn để yên tâm hơn khi dùng số.

 

1. Sim phong thủy Vinaphone là sim gì?

 

Sim phong thủy Vinaphone là dãy số điện thoại có đầu số thuộc nhà mạng Vinaphone như đầu số 091, 094, 083, 084, 085, 081, 082 và hội tụ đầy đủ 5 yếu tố của một dãy sim phong thủy hộ mệnh cho người sở hữu.

 

2. Tại sao nên xem phong thủy sim Vinaphone?

 

Vạn vật trong vũ trụ đều có ý nghĩa và vận mệnh riêng của nó, bao gồm cả những con số. Mỗi con số sẽ biểu tượng cho một giá trị khác nhau, tương sinh, tương khắc với bản mệnh của mỗi người. Cuộc sống của chúng ta vốn luôn gắn liền với những con số, trong đó, sim điện thoại là dãy số quan trọng nhất. Mọi việc liên lạc, làm ăn,... đều cần dùng số điện thoại. Do đó, việc xem phong thủy sim điện thoại vina có ý nghĩa rất lớn. Nếu bạn không biết cách tìm sim phong thủy vinaphone, mua trúng sim tương khắc bản mệnh mình có thể sẽ không mang lại may mắn.

 

Bạn nên xem bói sim phong thủy số đẹp vinaphone để chọn cho mình sim số hợp tuổi hợp mệnh nhất. Từ đó, kích tài lộc, làm ăn phát đạt, sự nghiệp hanh thông và gia đạo bình yên, hạnh phúc. Không những vậy, mua sim phong thủy vinaphone cũng phần nào thể hiện đẳng cấp của chủ nhân, rất thuận tiện trong giao dịch làm ăn.

 

3. Ý nghĩa đầu số Vinaphone theo phong thủy

 

Vinaphone là một trong những nhà mạng lớn nhất hiện nay, cung cấp số lượng sim phong thủy rất lớn đáp ứng nhu cầu khách hàng. Những đầu số Vinaphone được sử dụng phổ biến hiện nay đều có phong thủy tốt, chẳng hạn:

 

- 083 (tức 0123 cũ): Biểu tượng cho sự may mắn, lợi ích về tiền tài, công danh.

 

- 084 (tức 0124 cũ): Đại diện cho cả năm được may mắn, phát đạt, mọi việc đều thuận lợi.

 

- 085 (tức 0125 cũ): Mang ý nghĩa về sự hưng thịnh trong sự nghiệp và như ý trong chuyện tình cảm.

 

- 081 (tức 0127 cũ): Cân bằng được âm dương, mang ý nghĩa là sinh sôi, nảy nở và phát triển.

 

Ngoài ra, các đầu số khác của Vinaphone như 082, 088, 089,... cũng đều được đánh giá cao về tính phong thủy.

 

4. Cách xem phong thủy sim vinaphone chuẩn nhất hiện nay

 

Để biết được cách xem phong thủy sim số vina để chọn sim phong thủy vinaphone, bạn không chỉ căn cứ vào một hoặc một vài con số đẹp nhất, hợp nhất mà phải luận đến nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm:

 

a. Xem phong thủy sim điện thoại vina theo âm dương cân bằng:

 

Dãy sim phong thủy phải có các số chẵn (mang năng lượng dương) và số lẻ (mang năng lượng âm) tương đối cân bằng trong dãy sim.

 

b. Xem phong thủy sim vinaphone theo ngũ hành sinh khắc:

 

Ngũ hành sim phù hợp với yếu tố mệnh của chủ nhân, dựa trên quan niệm tương sinh tương khắc của thuật ngũ hành. Theo đó, người mệnh Kim nên chọn sim mệnh Thổ (Thổ sinh Kim), người mệnh Mộc nên chọn sim mệnh Thủy (Thủy sinh Mộc),...

 

c. Cửu tinh đồ pháp khi xét số phong thủy sim vina:

 

Theo cửu tinh đồ pháp, chúng ta đang sống trong thời kỳ Hạ Nguyên, sao Bát Bạch chiếu nên số 8 là trung tâm của bản đồ cửu cung.

 

d. Theo phong thủy sim số vina xét yếu tố hành quẻ bát quái:

 

Quẻ dịch có 64 quẻ. Có quẻ tốt cho mọi việc, quẻ tốt cho công danh, quẻ tốt cho tài vận, quẻ tốt cho gia đạo và quẻ dùng để cải vận. Chọn mua sim phong thủy vinaphone có quẻ dịch tốt cho công việc có khả năng thúc đẩy công việc mong muốn tốt hơn.

 

e. Quan niệm dân gian khi chọn sim phong thủy vinaphone:

 

Theo quan niệm dân gian, dãy số điện thoại có tổng số nút càng cao càng tốt. Người miền Nam cho rằng số nút cao nhất là 9, còn người miền Bắc là 10.

 

Nếu bạn muốn xem dãy sim bạn đang dùng có hợp phong thủy hay không nhất, hãy truy cập vào địa chỉ huyenhoc.vn. Không chỉ vậy, công cụ này còn có thể coi bói sim bạn đang dùng có hợp hay không để bạn có thể đổi sim mới hợp hơn, mang lại nhiều may mắn. Đó là những thông tin về sim phong thủy Vinaphone mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn sẽ nhanh chóng tìm được dãy sim phong thủy tốt nhất, kích tài lộc, sự nghiệp thăng tiến và gia đạo bình yên.


Bài viết liên quan
Xem tử vi sim phong thủy
Xem tử vi sim phong thủy

Xem tử vi sim phong thủy
Xem tử vi sim phong thủy

Cách tính sim phong thủy chính xác
Cách tính sim phong thủy chính xác

Cách tính sim phong thủy chính xác
Cách tính sim phong thủy chính xác

Sim phong thủy là gì?
Sim phong thủy là gì?

Ý nghĩa sim phong thủy là gì, có nên dùng sim phong thủy hay không là hai câu hỏi của bất kỳ ai mới lần đầu biết tới sim phong thủy. Theo đó, để hiểu rõ thì mời quý bạn đọc tìm câu trả lời tại bài luận sau của huyenhoc.vn.

Hỗ trợ trực tuyến